อั้ม ตรอมใจ เลิกติดต่อ พิงค์กี้

 

 

"อั้ม"ตรอมใจเลิกติดต่อ"พิงค์กี้" (สยามดารา)

         ''อั้ม-อธิชาติ'' เผยไม่ได้คุยกับ ''พิงค์กี้'' มาซักระยะแล้ว ชี้มีเหตุไม่เข้าใจกัน แต่ไม่สามารถอธิบายเป็นคำพูดได้ ยืดอกสามศอกยอมรับเสียใจกับเหตุการณ์ครั้งนี้มาก แม้จะตอบไม่ได้ว่าจะกลับมาคืนดีกันได้ไหม แต่เชื่อไม่ได้เกลียดขี้หน้ากัน ไม่ห้ามหากฝ่ายหญิงจะไปมีคนใหม่

         หลังจากที่นางเอกสาวนัยน์ตาแขกแห่งวิกหมอชิต ''พิงค์กี้'' สาวิกา ไชยเดช ออกมาประกาศตัวเป็นโสดในงานเลี้ยงฉลองวันเกิดของตัวเอง ก็เล่นเอาแฟนคลับที่ลุ้นให้นางเอกสาว ถึงฝั่งฝันกับพระเอกปากแดง ''อั้ม'' อธิชาติ ชุมนานนท์ ใจสลาย เพราะไม่คิดมาก่อนว่า คู่รักที่ทั้งเหมาะสมและหวานแหววที่สุด ความรักจะมาอับปางลงง่ายๆ 

         อย่างไรก็ตาม ก็มีข่าวออกมาเรื่อยๆ ว่า ''อั้ม'' ยังคงตามง้อ ''พิงค์กี้'' อยู่ แต่โอกาสที่จะกลับมาคืนดีกันได้หรือไม่นั้น ''อั้ม'' ได้เปิดใจกับผู้สื่อข่าวในงานเปิดตัวโครงการ ''แม็กกาซีน แกลอรี่'' ของสมาคมนิตยสารแห่งประเทศไทย ที่ห้างสยามพารากอนว่า ตนเองก็ยังบอกไม่ได้ เพราะว่าสาเหตุที่ต้องห่างกันนั้น เป็นเรื่องละเอียดอ่อนที่ไม่สามารถอธิบายเป็นคำพูดได้

 ถามเข้าข่าวเลยแล้วกัน กับ ''พิงค์กี้'' ตอนนี้ความสัมพันธ์เป็นยังไงบ้าง?

         อั้ม : ก็ไม่ได้คุยอะไรกันเลย กับน้องก็ไม่ได้ติดต่อไปตั้งแต่วันเกิดแล้ว

  มีข่าวว่าอั้มไปตามง้อกี้อยู่?

         อั้ม : อันนี้ไม่ทราบ แต่ล่าสุดไม่ได้คุยอะไรกันเลย

  จะถอยกันคนละก้าวไปอีกนานแค่ไหน?

         อั้ม : ก็ยังตอบไม่ได้ มันมีอะไรหลายๆ อย่าง ทั้งเรื่องงาน น้องเค้าก็ต้องทำงาน ผมเองก็ต้องทำงาน มันมีเหตุปัจจัยหลายๆ อย่างที่เราไม่เข้าใจกัน ทำให้ไปด้วยกันไม่ได้ แต่ว่าก็ไม่ได้มีอะไรที่ทำให้บาดหมาง หรือว่าโกรธเกลียดกัน ถึงขั้นมองหน้ากันไม่ติด เราก็ยังคุยกันได้ แต่แค่ความไม่เข้าใจทำให้ต้องห่างๆ กันเท่านั้นเอง ถามว่าผมเสียใจไหม ก็ยอมรับว่าเสียใจ ที่เราไม่สามารถเข้าใจกันได้ สุดท้ายก็ต้องห่างๆ กันไป แต่ก็อย่างที่บอกว่า ข้อดีคือ ทำให้ผมมีเวลาจัดการกับตัวเองมากยิ่งขึ้น

  ข่าวว่าน้องเครียดจนผอมลง?

         อั้ม : อันนี้ไม่ทราบ ไม่ได้ยินข่าว เป็นเพราะเค้าทำงานหนักหรือเปล่า ทำให้น้องเขาผอม

 โอกาสที่จะเห็นอั้มกับกี้กลับมาเหมือนเดิมมีไหม?

         อั้ม : อันนี้ผมก็ตอบไม่ได้ แต่ว่าตอนนี้ก็เป็นแบบนี้ ใช้ชีวิตสบายๆ มีเวลาให้กับตัวเองมากยิ่งขึ้น อย่างที่บอกว่า มันเป็นเรื่องของหลายๆ อย่างที่เราไม่สามารถอธิบายได้ ผมไม่ได้ปิดบังอะไร เพียงแต่มันมีอะไรบางอย่างที่อธิบายไม่ได้ เพราะเรื่องมันค่อนข้างจะละเอียดอ่อน

 ได้คุยกับคุณแม่ของกี้บ้างมั้ย?

         อั้ม : คุยบ้างครับ ก็ทักทายปกติ เราก็เป็นเด็ก ที่ผ่านมาคุณแม่ก็น่ารัก ครอบครัวของน้องน่ารักกับผมมาตลอด

 เห็นแม่ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ที่เลิกกันไม่ได้มาจากสาเหตุเพราะอั้มเป็นเกย์?

         อั้ม : เรื่องเกย์ มันนานมากแล้ว สาเหตุเพราะว่าเป็นเกย์หรือเปล่า ไม่เกี่ยวครับ อย่างที่บอกว่า เรื่องระหว่างผมกับน้องมันเป็นเรื่องละเอียดอ่อน ที่แม่ออกมาพูดก็ต้องขอบคุณ อย่างที่บอกว่า ครอบครัวของน้องน่ารักแล้วก็ดีกับผมมาตลอด ไม่ว่ายังไงผมก็เคารพท่าน ทั้งคุณพ่อและคุณแม่

 ตอนนี้ถ้าจะบอกว่าอั้มกับพิงค์กี้เลิกกันแล้วก็ได้น่ะสิ?

         อั้ม : จริงๆ ผมไม่อยากให้มีคำจำกัดความ อาจจะมีคำนั้นหรือไม่มีก็แล้วแต่

 ตอนนี้ถ้า "พิงค์กี้'' จะมีใคร "อั้ม'' ว่ายังไง

         อั้ม : มันก็เป็นสิทธิ์ของน้องนะครับ ถ้าหากว่าจะมีใครเข้ามา หรือน้องจะไปคบหากับใคร ผมก็คงไปห้ามอะไรไม่ได้ เพราะมันเป็นสิทธิ์ของเค้าครับ

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อั้ม ตรอมใจ เลิกติดต่อ พิงค์กี้ อัปเดตล่าสุด 25 มิถุนายน 2552 เวลา 13:33:06 48,387 อ่าน
TOP
x close