CIRCLE 22 เข็น MV เหงาไม่มีเหตุผล เรียกคะแนนสงสาร

circle 22

circle 22



"CIRCLE 22" กลัวแฟน...เบื่อ! เข็น MV."เหงาฯ" เรียกคะแนนสงสาร...สลับฟีล “ผู้ไม่ประสงค์ฯ”!!! (โซนี่ มิวสิค)

          ส่งมิวสิควีดิโอ "ผู้ไม่ประสงค์ออกนาม" มาให้ดูกันได้พักใหญ่ๆ ทำเอาหลายคนติดใจในลีลาสนุกสนานแสนซนของ  4 หนุ่ม ตั้ม (ร้องนำ), เชน (เบส), อาร์ม (กีต้าร์), นุ (กลอง) วง "Circle 22" นิวเจเนเรชั่นร็อคจาก "โซนี่ มิวสิค" ที่ได้สาวลูกครึ่ง "ฝ้าย"  เอมิสา มาเพิ่มความสดใสไว้อย่างน่ารัก 

          ล่าสุด "Circle 22" กลัวแฟนเพลงจะเซ็งรีบจัดแจงเข็น MV.ตัวที่ 2 เพลง "เหงาไม่มีเหตุผล"  ที่กำลังแรงทางวิทยุมาเรียกคะแนนทางจอแก้วต่อทันที โดย  MV.เหงาไม่มีเหตุผล จะเน้นเรื่องราวเศร้าได้ใจโจ๋ ซึ่งงานนี้หนุ่ม "ตั้ม" นักร้องนำ ออกหน้ารับบท...ตัวเดินเรื่อง สลับกับโทนสีที่ตั้งใจย้อมให้ออกมาเป็นเรทโทรพร้อมใส่เทคนิคสุดอาร์ทที่ช่วยสะท้อนอารมณ์เหงาได้แบบสุดขั้ว...! 

          แถมงานนี้ยังจะได้แขกพิเศษ "ม.ล.พิทยากรณ์ รัชนี" หรือ "หม่อมจิม" โปรดิวเซอร์หน้าหล่อมาร่วมซีนครั้งแรก! แหม...กำลังอินเลยนึกว่าจะมีแต่บทเศร้า อยู่ดีๆ ก็เปลี่ยนเป็นหวาดเสียวแทน กับฉากที่ 4 หนุ่มต้องเดินไปหยุดรวมตัวกันบนดาดฟ้าสูง 12 ชั้นของตึกมาลีนนท์  งานนี้ทุกคนรับว่าออกอาการเสียวสุดๆ โดยเฉพาะ "เชน" มือเบส ซึ่งกลัวความสูงเป็นทุน ถึงกับหน้าซีด ขาสั่น ถึงขั้นต้องอัดยาดมเลยทีเดียว แต่เพื่อให้ได้ฉากกับวิวไนท์ไลฟ์สวยๆ ก็ต้องกัดฟันถ่ายต่อจนเสร็จ  

          ส่วน MV.จะออกมาเศร้า...สวย...ชวนหวาดเสียวขนาดไหน? ติดตามชมได้แล้วทางเคเบิ้ลทีวี เว็บไซต์ และ Youtube รวมถึง http://circle22band.hi5.com/, http://www.circle22club.com/ และ http://www.sonymusic.co.th/


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
CIRCLE 22 เข็น MV เหงาไม่มีเหตุผล เรียกคะแนนสงสาร อัปเดตล่าสุด 6 กรกฎาคม 2552 เวลา 17:15:56 6,727 อ่าน
TOP
x close