แคล งานรุ่ง...ปลื้ม ปฏิเสธไม่ได้ว่ารักเธอ แรง!


แคล-แคลอรีน



"แคล" งานรุ่ง...หลังขึ้น Clash Army Rock Concert II ปลื้ม "ปฏิเสธไม่ได้ว่ารักเธอ" แรง! "ยิ่งเห็น ยิ่งเจ็บ" โดน! (แกรมมี่)

            หลังจากไปเป็นแขกรับเชิญสาวสวยหนึ่งเดียวใน Clash Army Rock Concert II ตอน "ชีวิต มิตรภาพ ความรัก" ให้กับวงแคลชแล้ว สาวสวยสุดเซ็กซี่ "แคล-แคลอรีน นีมะโยธิน"    ก็เนื้อหอมถูกนิตยสารติดต่อให้ถ่ายแบบ เดินแฟชั่น รวมไปถึงงานแสดงซึ่งมีเข้ามาอย่างมากมาย แถมยังถูกค่ายละครดังติดต่อให้มาร้องเพลง "ยิ่งเห็น ยิ่งเจ็บ" เพลงประกอบละครในเรื่อง "ลูกไม้เปลี่ยนสี" ซึ่งออกอากาศทางช่อง 3 อีกด้วย และที่แฟนเพลงถามหากันเยอะมากก็คือเพลง "ปฏิเสธไม่ได้ว่ารักเธอ" ที่สาวแคล ร้องไว้ในคอนเสิร์ตครั้งที่ผ่านมา โดยมีหนุ่ม "แบงค์-ปรีติ  บารมีอนันต์" (นักร้องนำวงแคลช) มา Featuring ด้วย เมื่อกระแสตอบรับดีเกินคาดแบบนี้  สาวแคลก็เลยรีบเคลียร์คิวและเตรียมตัวอย่างขะมักเขม้น  เพื่อคลอดงานเพลงอัลบั้มที่ 2 ออกมาให้แฟนเพลงได้ฟังกันในเร็ววันนี้

             
แคล : สำหรับเพลง "ปฏิเสธไม่ได้ว่ารักเธอ" นี้ เป็นเพลงธีมของตัวละครที่แคลแสดงในคอนเสิร์ต  Clash  Army  Rock Concert II ซึ่งมีพี่แบงค์ มาร่วมร้องด้วย ฟีดแบ็กเพลงนี้ก็มีคนถามถึงเยอะมากค่ะ มิวสิควีดีโอก็ออกมาสวยถูกใจแฟนๆ ทำให้กระแสตอบรับก็ยิ่งดีมากขึ้นไปอีกค่ะ แคลเองก็รู้สึกดีใจ และอยากจะขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่ยังให้การตอบรับเป็นอย่างดี ซึ่งพอหลังจากคอนเสิร์ตครั้งนี้ ก็มีงานต่างๆ ติดต่อเข้ามาเยอะมากเลยค่ะ แคลก็เลยรีบเคลียร์คิวงาน เพื่อเตรียมตัวทำอัลบั้มที่ 2 แฟนๆ จะได้ไม่ต้องรอนาน เพื่อนๆ คนไหนที่เป็นแฟนเพลงของแคล ก็อดใจรอกันอีกซักพักนะค่ะ ตอนนี้ก็ฟังเพลง "ปฏิเสธไม่ได้ว่ารักเธอ" จากอัลบั้ม "Clash Army ชีวิต มิตรภาพ ความรัก" ซึ่งเป็นอัลบั้มรวมเพลงรักจากคอนเสิร์ต Clash Army Rock Concert II ส่วน VCD คอนเสิร์ต วันที่ 16 มิถุนายน นี้ คงจะได้ชมกันแล้วนะคะ 

             แคล : ส่วนใครที่ชอบเพลง "ยิ่งเห็น ยิ่งเจ็บ" เพลงประกอบละคร "ลูกไม้เปลี่ยนสี" ก็อดใจรอนิดหนึ่งนะคะ กำลังเอาไปรวมฮิตอยู่คะ แต่ก็สามารถดาวน์โหลดทั้งเพลงและมิวสิควีดีโอมาฟังและชมกันได้นะคะ ที่ *4969 กดรหัส 24 นะคะ

            อยากฟังเพลง "ปฏิเสธไม่ได้ว่ารักเธอ" ของสาวสวยสุดเซ็กซี่ "แคล-แคลอรีน นีมะโยธิน"  ที่ได้นักร้องวงร็อก แบงค์ วงแคลช มา Featuring ให้ ว่าจะเพราะโดนใจขนาดไหน สามารถขอฟังกันได้แล้วตามหน้าปัดคลื่นวิทยุทั่วประเทศ หรือสามารถโหลดเพลงนี้ที่ *4969 กดรหัส 03 ได้ และถ้าใครติดใจเพลง  "ยิ่งเห็น ยิ่งเจ็บ" เพลงประกอบละครที่สาวแคลร้อง ก็สามารถโหลดเพลงนี้ที่ *4969 กดรหัส 24 ได้เลยจ้า


ขอขอบคุณข้อมูลจาก

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แคล งานรุ่ง...ปลื้ม ปฏิเสธไม่ได้ว่ารักเธอ แรง! อัปเดตล่าสุด 6 กรกฎาคม 2552 เวลา 17:19:16 17,880 อ่าน
TOP
x close