กฤษ V7 โบกมือลากลับบ้านคนแรก




กฤษ V7 โบกมือลากลับบ้านคนแรก  (INN)

หนุ่มเวียร์ย่องเชียร์สาวบ้านทรู เอเอฟ ขณะที่ กฤษ V7 โบกมือลากลับบ้านคนแรก



          ทำเอาบรรดาแฟนละครพากันแตกตื่น เมื่ออยู่ๆ พระเอกหนุ่มมาดเข้ม “เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ” เดินสวมเสื้อแฟนคลับ น้องกุญแจซอล V3 เข้ามาในงานคอนเสิร์ตทรู อคาเดมีฯ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยไร้วี่แววของนางเอกสาวหวานใจ แต่ดันควงคู่มากับตลกสุดฮา “ชูศรี เชิญยิ้ม” ทีมงานเลยเข้าไปถามไถ่จนถึงบางอ้อ ก็รู้ว่าแท้จริงแล้วหนุ่มเวียร์สนิทกับคุณพ่อน้องกุญแจซอล “หนึ่ง-นึกคิด บุญทอง” เลยแทคทีมกันมาให้กำลังใจ แหม...นึกว่าจะเปลี่ยนใจหันมาชอบนักร้องซะแล้วสิ ล้อเล่นนะจ้ะสาวแพน!!!



นางงามน้ำตาร่วง

          ปกติจะมีแต่คนตามมาให้กำลังใจ มาคราวนี้เหล่าสาวงามมากความสามารถอย่างสาว “ชาร์ม-อรวรินธ์ โอสถานนท์” และ “กวาง-ฟ้ารุ่ง ยุติธรรม” ควงคู่กันมาเชียร์เพื่อนเลิฟอย่างหนุ่ม กฤษ V7 ถึงขอบเวทีทรู อคาเดมีฯ แต่พอประกาศผลออกมา ปรากฏว่าหนุ่มกฤษ V7 ตกรอบเก็บกระเป๋าออกจากบ้านเป็นรายแรก ทำเอาเพื่อนนางงามถึงกับหลั่งน้ำตา แต่ที่หนักสุดเห็นจะเป็นสาวชาร์ม เสียใจที่เพื่อนไม่ได้ไปต่อยืนร้องไห้อยู่ในฮอลล์ ร้อนถึงหวานใจหนุ่ม แชมป์-พีรพล ต้องรีบบึ่งรถมาปลอบใจเป็นการด่วน โถ...ค่อยๆ ปลอบใจนะจ้ะหนุ่มแชมป์ คนกำลังเศร้า

รักพี่เสียดายน้อง

          ประกาศว่าตัวเป็นแฟนพันธุ์แท้ทรู อคาเดมีฯ อีกคน สำหรับนักแสดงสาวมากเสียงฮา “เจ๊จิ๊ก-เนาวรัตน์ ยุกตะนันท์” ที่พอรู้ว่ามีคอนเสิร์ตสัปดาห์แรกก็เคลียร์งาน เพื่อมาดูโชว์ของนักล่าฝัน งานนี้สาวจิ๊กออกตัวยังไม่รู้จะเชียร์ใคร...แต่เชียร์แน่ค่ะ เพราะตัวอักษรนำหน้านักล่าฝันเป็น V ถ้าเป็นตัวอักษรใกล้ๆ Y งานนี้ปิดโหวตค่ะ คุณน้องขา!

หนุ่มยอดกตัญญู

         พอเทรนเนอร์เอาแผนผังเวทีคอนเสิร์ตมาให้บรรดานักล่าฝันดูก่อนขึ้นคอนเสิร์ตจริงในวันเสาร์ ก็ทำเอาบรรดานักล่าฝันออกอาการตื่นเต้นเมื่อได้เห็นเวที และทันใดนั้นหนุ่ม ออฟ V2 ก็ได้เอ่ยปากถามเทรนเนอร์ขึ้นมาว่า “พ่อกับแม่ผมนั่งตรงไหนครับ” เพราะเวลาขึ้นร้องบนเวทีผมอยากมองเห็นพ่อกับแม่ เท่านั้นแหละ...บรรดาแฟนคลับที่ดูอยู่ทางบ้านเห็นเข้าก็ใจอ่อน ตกหลุมรัก หนุ่มหน้าตี๋ขึ้นมาทันที เห็นรักครอบครัวแบบนี้...ต้องยกตำแหน่งหนุ่มยอดกตัญญูประจำบ้านทรู เอเอฟ ให้ไปเลยจ้า

ทุ่มสุดตัว

          เห็นกลุ่มคนดูดิ้นสะบัดแดนซ์สุดแรงเกิดอยู่หน้าเวที “ทรู เอเอฟ 6” ก็นึกว่าเป็นกลุ่มแฟนคลับ ที่ไหนได้พอลองเขยิบไปดูใกล้ๆ กลับกลายเป็นเหล่าเทรนเนอร์ในบ้าน ที่ยกโขยงมาเชียร์ลูกศิษย์กันครบชุด ทั้งครูสอนร้องเพลง ครูสอนเต้น และครูสอนการแสดง ไม่ว่าลูกศิษย์คนไหนขึ้นเวที บรรดาเทรนเนอร์สเต็ปเทพก็ร้องตาม เต้นตามกันได้ทุกเพลง ไม่เว้นแม้แต่เพลงช้า เห็นคุณครูทุ่มสุดตัวขนาดนี้...ถ้ากลับไปลูกศิษย์ไม่ปลื้มก็ให้มันรู้ไป!!!



           ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับคอนเสิร์ตครั้งแรกของนักล่าฝันทั้ง 12 คนบนเวที “ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย” ซีซั่น 6 ที่บรรดาครอบครัวและแฟนคลับต่างยกโขยงมาเชียร์ พร้อมช่วยกันจัดซุ้มเพื่อฝากกำลังใจไปให้นักล่าฝันที่ตัวเองชื่นชอบ รวมถึงบรรดาเซเลบริตี้ชื่อดังที่แอบดอดมาสร้างความคึกคักให้กับซุ้มแฟนคลับ และสื่อมวลชน

          ไม่ว่าจะเป็น “เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ” พระเอกหนุ่มจากช่อง7 สี และ “ชูศรี เชิญยิ้ม” ตลกชั้นหน้าของเมืองไทยที่แวะมาให้กำลังใจน้องกุญแจซอล V3 “กวาง-ฟ้ารุ่ง ยุติธรรม” และ “ชาร์ม-อรวรินธ์ โอสถานนท์” 2 สาวอดีตมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ที่กลายมาเป็นตัวตั้งตัวตีเรียกแฟนคลับให้กับหนุ่ม กฤษ V7 “เจ้จิ๊ก-เนาวรัตน์ ยุกตะนันท์” ที่แอบมาดูเชิงนักล่าฝันในปีนี้ และดีไซน์เนอร์มือหนึ่ง “ตั๊ว-กีรติ” ก็ตั้งใจมาเชียร์ นิวตี้ V4 และอิชย์ V12

          แต่ถ้าพูดถึงโชว์บนเวทีคอนเสิร์ต งานนี้ต้องขอยกให้สาวห้าวอย่าง ซานิ V6 ที่คอมเมนต์เตเตอร์และผู้ชมทั้งฮอลล์ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า นี่แหละมืออาชีพตัวจริง! ด้วยพลังเสียงและอารมณ์ของเธอที่ส่งผ่านมาในเพลง “ไม่รักดี” ของ อุ๊-หฤทัย นั้นเล่นเอาผู้ชมถึงกับขนลุกในความสามารถกันตั้งแต่สัปดาห์แรก

          ฝ่ายตัวแม่ที่ทุกคนต่างจับตามองอย่าง แอน V10 ก็ไม่ทำให้ใครผิดหวัง เพราะแอนได้คว้าเอาเพลงฮิต “ไม่ยอมหมดหวัง” จากนักร้องเสียงคุณภาพ เจนนิเฟอร์ คิ้ม มาเรียกคะแนนจากผู้ชม ส่วนน้องเล็ก อย่าง กุญแจซอล V3 ก็มาสร้างความสนุกสนานในแบบฉบับของเธอเองกับเพลง “ขาดๆ เกินๆ” ของวงฟาเรนไฮต์

           ฝ่ายชายก็ไม่ยอมน้อยหน้ากัน แต่ละคนดึงเอาจุดขายของตัวเองออกมาใช้กันเต็มที่ เริ่มตั้งแต่ อิชย์ V12 ที่มาในเพลง “จูบ” ของวง Jetseter ก็ทำเอาแฟนๆ ยิ้มไม่ยอมหุบกับมาดเท่ห์ๆ สไตล์หนุ่มเกาหลี ส่วนแม็ค V8 ก็ขอเอาใจวัยรุ่นด้วยเพลงฮิต “จำทำไม” ของวง Tattoo Colour ซึ่งนอกจากจะได้แฟนคลับวัยรุ่นแล้ว แม็คยังเกี่ยวเอาแม่ยกไปเพิ่มอีกเพียบ และสำหรับหนุ่มที่มีแฟนคลับเยอะมากถึงมากที่สุดคงจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก ที V5 ที่ส่งเพลง “ความคิด” ของ แสตมป์ มาเรียกคะแนน

           และพิเศษสุด! ครั้งแรกในเมืองไทยกับคอนเสิร์ตสดสามมิติ ที่ถ่ายทอดให้ผู้ชมทางบ้านได้ซึมซับบรรยากาศเสมือนมาดูด้วยตัวเอง ทั้งผู้ชมในฮอลล์ก็ตื่นตาตื่นใจกับภาพสามมิติที่ขึ้นบนจอมอนิเตอร์ ยิ่งสร้างสีสันให้กับคอนเสิร์ตมากขึ้น จนมาถึงตอนจบแบบไม่รู้ตัว เมื่อ ต้อย-เศรษฐา พิธีกรประกาศรายชื่อ 3 นักล่าฝันที่ต้องมายืนอยู่ปากเหว นั่นก็คือ แท็บบี้ V11 นุกนิก V9 และกฤษ V7 และผู้ที่ได้รับตุ๊กตาภูมิคุ้มกันก็คือ แท็บบี้ V11 ก่อนจะประกาศผลคนที่ได้คะแนนโหวตน้อยที่สุด

          และต้องออกจากบ้านไป นั่นก็คือ กฤษ V7 ทำให้บรรยากาศบนเวทีนองไปด้วยน้ำตา

          โดย กฤษ V7 กล่าวว่า “ตอนแรกก็ไม่ได้นึกนะว่าเราจะออกตั้งแต่สัปดาห์แรก ก็สะดุ้งเหมือนกันตอนที่ชื่อประกาศ แต่สักพักเราก็ทำใจได้ เสียดายนะเสียดายเวลาที่ไม่ได้ใช้ชีวิตกับเพื่อนๆ เสียดายที่ไม่ได้เรียนต่อ อยู่ข้างในบ้านมันสนุกมาก พอทุกคนมารวมตัวกันมันฮาจริงๆ แต่วันนี้กฤษก็คิดว่าเราทำดีที่สุดแล้วทำเต็มที่แล้ว ส่วนที่มีเสียงวิจารณ์ว่าที่กฤษตกรอบเป็นเพราะวิกที่ใส่ตอนขึ้นคอนเสิร์ตรึเปล่า กฤษว่าไม่น่าจะเกี่ยวนะ เพราะถึงกฤษจะไม่ได้ใส่วิก ถ้าไม่มีคนโหวตให้กฤษก็ต้องตกรอบอยู่ดี ถึงยังไงกฤษก็ต้องขอขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจให้และรักในตัวกฤษด้วยนะครับ”


สำหรับโจทย์เพลงใน Week 2 หนุ่มสาวนักล่าฝันต้องพบกับ Theme เพลง Party ใครได้เพลงอะไรกันนั้นไปดูกัน

V1 กัลยาทรรศ ชูวงษ์ (อิช์ค) รักแท้ ยังไง น้ำชา
V2 ชาญณรงค์ หอมชิต (อ๊อฟ) หยุด Groove Riders
V3 ป่านทอง บุญทอง (กุญแจซอล) ห้ามทิ้ง อะตอม Mike Idol
V4 นิธินันท์ ฉายัษเฐียร (นิวตี้) Tik Tok ปาล์มมี่
V 5 ทีปชลิต พรหมชนะ (ที) Cinderrella Tattoo Colours
V6 นิภาภรณ์ ฐิติธนากร(ซานิ) โอ๊ะ...โอ้ย ทาทายัง
V8 วีรดนย์ หวังเจริญพร(แมค) อย่างน้อย Big Ass
V9 นันท์สินี นามวงศ์(นุกนิก) If I ain't got you Alicia Keys
V10 ศิริพรรณ นำเจริญสมบัติ(แอน) ภาพลวงตา เอ็นโดรฟิน
V11 รฐา โกกิลานนท์ (แทบบี้) ทางเดินแห่งรัก แอม เสาวลักษณ์
V12 อิชย์ ศรีว่องไทย (อิชย์) การเปลี่ยนแปลง บอย Peacemaker


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กฤษ V7 โบกมือลากลับบ้านคนแรก อัปเดตล่าสุด 7 กรกฎาคม 2552 เวลา 17:38:23 12,070 อ่าน
TOP
x close