นุ้ย รีเทิร์น เชาเชา สวีทหวานอีกรอบ

ดีเจเชาเชา,นุ้ย เกศริน

นุ้ย รีเทิร์น เชาเชา สวีทหวานอีกรอบ
(ดาราเดลี่)

          เคยออกมาให้สัมภาษณ์ทั้งน้ำตา ว่าเลิกรากับแฟนหนุ่ม "ดีเจเชาเชา-ชวลิต ศรีมั่นคงธรรม" ไปแล้ว แต่ล่าสุดมีคนเห็น "สาวนุ้ย-เกศริน เอกธวัชกุล" กลับมาสวีทหวานแหววกับหนุ่มเชาเชาอีกแล้ว นุ้ยเปิดเผยว่า

          นุ้ย : ถามว่าคืนดีรึยัง ก็คือคืนดีแล้ว แต่ว่าเราเปลี่ยนสถานะ ความรู้สึกตอนนี้ก็ดีค่ะ แต่ว่าช่วงที่เราห่างหายกันไปมันก็มีงานที่ต้องทําด้วยกัน ซึ่งเราก็ตัดสินใจไม่ทําทั้งคู่ เพราะว่ายังไม่อยากเจอ ไม่อยากฟัง แต่ว่าพอช่วงหลังมามันเหมือนดีขึ้น เราได้คุยกันก็รู้สึกดี แต่เราก็รู้แล้วว่าแค่คุยหรือว่าเป็นเพื่อนเป็นพี่ดีกว่า เพราะว่าถ้ากลับไปในสถานะเดิมเหมือนกับเราสองคนกัดกันตลอดเวลา มันก็หัวเสียทั้งคู่ พยายามจะคุยก็อยู่ได้ไม่นาน แต่ก็ไม่ได้สวีทนะคะ พี่เชาเขาเป็นคนขี้เล่นอยู่แล้ว เวลาคุยกันสั้นๆ มันแฮปปี้มากเลย กลับไปอมยิ้มด้วยนะ มันก็มีคิดถึงบ้างในใจลึกๆ มันก็แฮปปี้เนอะ แต่ว่าพอคุยกันก็กัดกันอีกแล้ว กลับไปเหอะ มันก็จะเป็นอารมณ์นี้ สงสัยมันจะไม่รอดจริงๆ

          นุ้ย : คือเรากลับมาคุยกัน ต่างคนก็คงถามใจตัวเอง แต่นุ้ยก็เคยพูดว่า ถ้าเรากลับมาในสถานะเดิมพี่ว่าเป็นยังไง เขาก็จะบอกว่าอย่าเพิ่งเลย กลัว นุ้ยก็กลัว คือก็กลัวทั้งคู่ เพราะว่าจริงๆ บางทีมันไม่ต้องพูดอะไรกันมาก มันแค่เจอกันแล้วรู้สึกแฮปปี้จังเลย แต่พอคุยกันสักพักมันก็อีหรอบเดิม คงไม่รอด จริงๆ เราทั้งคู่ก็ยังรู้สึกดีๆ ต่อกัน แต่ว่าพอคุยกันแล้วมันเหมือนเดิม

          นุ้ย : ความสัมพันธ์ตอนนี้ก็เป็นพี่เป็นน้องค่ะ เป็นที่ปรึกษา ซึ่งจริงๆ เราคุยกันได้ และเราก็ทํางานร่วมกันได้เป็นปกติ เพียงแต่ว่าถ้าให้กลับไปอยู่ในสถานะเดิม อย่างที่เขาบอก เขาก็กลัว นุ้ยก็กลัว เรารู้สึกว่าเวลาเราคุยกัน ทํางานกัน มันเหมือนเป็นเพื่อน เป็นพี่ที่ดี แต่พอเริ่มมีความรู้สึกเดิมๆ เข้ามาบ้างแว้บๆ ว่าคิดถึง ถ้าเริ่มทําตัวเหมือนเดิมปุ๊บมันจะเริ่มทะเลาะทันที แต่ก็ไม่รู้ว่าเขาแอบมีคนใหม่แล้วหรือ ยังนะ นุ้ยรู้แค่ว่าตอนนี้เขาฮอต สาวเยอะ แต่เขาก็คงไม่มีใครมั้ง ก็ไม่แน่หรอก ถ้าเขามีใครขึ้นมานุ้ยก็คงเฮิร์ทมั้ง



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นุ้ย รีเทิร์น เชาเชา สวีทหวานอีกรอบ อัปเดตล่าสุด 15 กรกฎาคม 2552 เวลา 16:24:55 8,471 อ่าน
TOP
x close