หมอกฤษฏ์ ยิ้มขึ้นศาล คดีทำนาย ลีเดีย ท้อง

หมอกฤษฎ์

ลีเดีย

หมอกฤษฎ์ ขึ้นศาลปฏิเสธหมิ่น ลีเดีย (คมชัดลึก)

         "หมอกฤษฎ์"  ขึ้นศาลให้การปฏิเสธหมิ่นทำนายดวง "ลีเดีย" นักร้องสาวอาร์แอนด์บี ศาลนัดตรวจหลักฐานอีก 27 ก.ค. นี้ หมอกฤษฏ์ เผย เตรียมพยาน 14 ปาก สู้คดี ยันไม่เครียด ส่วนงานทำนายดวงยังราบรื่น 

         (20ก.ค.) ที่ห้องพิจารณาคดี 813 ศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก เวลา 09.00 น. ศาลนัดตรวจพยานหลักฐาน คดีหมายเลขดำที่ อ.4878/2551 ที่ น.ส.ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา หรือ ลีเดีย นักร้องแนวอาร์แอนด์บี ค่ายอาร์เอส เป็นโจทก์ ยื่นฟ้อง นายศุภกฤษฎ์ ปทุมศรีวิโรจน์ หรือ หมอกฤษฎ์ คอนเฟิร์ม เป็นจำเลยความผิดฐาน หมิ่นประมาทผู้อื่นโดยการโฆษณา กรณีที่หมอกฤษฎ์ ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการทีวีพูล ไลฟ์ ทางช่อง 5 ว่า ตามดวงชะตาของลีเดีย กำลังตั้งครรภ์ ทำให้โจทก์เสื่อมเสียชื่อเสียง

         โดยนายศุภกฤษฏ์ จำเลย เดินทางมาพร้อมทนายความ เพื่อสอบให้การ ซึ่งศาลอ่านและอธิบายคำฟ้องให้ฟังแล้ว จำเลยให้การปฏิเสธ ภายหลังศาลจึงนัดพร้อมเพื่อตรวจสอบพยานหลักฐานต่อไปในวันที่ 27 ก.ค. นี้ เวลา 09.00 น.

         "คดีนี้ตนจัดเตรียมพยานบุคคลที่จะนำสืบต่อสู้คดีรวม 14 ปาก ขณะนี้ยังไม่สามารถเปิดเผยได้ว่า พยานที่จะนำสืบนั้นมีกลุ่มดารารวมอยู่ด้วย หรือไม่ อย่างไรก็ตาม ตนไม่รู้สึกเครียดกับการถูกฟ้องคดี เพราะเรื่องนี้ผ่านมาแล้วเกือบปี สำหรับเรื่องงานนั้นก็ไม่ได้รับผลกระทบแต่อย่างใด" หมอกฤษฏ์ กล่าว





ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก innnews.co.th,หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หมอกฤษฏ์ ยิ้มขึ้นศาล คดีทำนาย ลีเดีย ท้อง อัปเดตล่าสุด 20 กรกฎาคม 2552 เวลา 14:24:59 12,654 อ่าน
TOP
x close