อั้ม ทำใจได้แล้ว จบ พิงกี้ เปิดบัญชีหัวใจ นัท



อั้ม ทำใจได้แล้ว จบ พิงค์กี้ เปิดบัญชีหัวใจ นัท
(ไทยรัฐ)

          สาวๆ ที่เป็นห่วงอาการเฮิร์ตของ อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์ ตอนนี้คงไม่ต้องเป็นห่วงแล้ว เพราะอั้มได้ยืนยันแล้วว่า ชีวิตของเขาตอนนี้ ดำเนินไปอย่างปกติ แต่จะมีความสัมพันธ์ที่คืบหน้ากับนักร้องสาว นัท มีเรีย หรือไม่นั้น เป็นเรื่องที่ต้องติดตามกันต่อไป...

          ถูกมองด้วยความสงสารเมื่อมีข่าวว่า อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์ เรื่องที่เลิกกับนางเอกสาววิก 7 สี พิงกี้-สาวิกา ถึงกับทำให้ เสียใจน้ำตาตก นักข่าวจึงตามไปสัมภาษณ์ อั้ม ที่งานเปิดตัวรายการ "THE IDOL PROJECT 1" ซึ่ง อั้ม เขยิบฐานะขึ้นมาเป็นผู้จัดรายการทางช่อง 3 เต็มตัวรายการแรก โดย อั้ม พูดถึงเรื่องร้องไห้ เพราะ พิงค์กี้ ว่า

          อั้ม : อยากจะบอกว่าทุกความสัมพันธ์ไม่มีใครอยากให้มันจบลงด้วยการแยกกันหรอก ต้องเสียใจเป็นธรรมดา แต่วันที่สัมภาษณ์วันนั้นคงไม่ได้ร้องไห้แค่เศร้าๆ บ้างเล็กๆ

ตอนนี้ทำใจได้แล้ว?

          อั้ม : มันก็ปกติ ทุกอย่างมันก็ดำเนินต่อไป ผมก็รู้สึกว่ามันมีเรื่องราวดีๆ ให้จดจำ เราไม่ได้รู้สึกอะไรที่ไม่ดีต่อกัน ไม่ได้โกรธแค้นกัน

มีสาวๆ เข้ามาบ้างรึยัง?

          อั้ม : ผมก็มีเวลาไปกับเพื่อน แล้วพบผู้คนมากขึ้น แต่ยังไม่มีอะไรขนาดนั้น


คนจับตามองว่า อั้มจีบ นัท-มีเรีย รึเปล่า?

          อั้ม : ไปร่วมทำบุญด้วยกันจริง แล้วก็บ่อย ก่อนหน้านั้นก็ได้มีโอกาสฝากบุญกันตลอดอยู่แล้ว ไม่ได้เป็นการจีบ คือจริงๆ แล้วสนิทกันและรู้จักกันมานาน แต่ว่าอะไรยังไง ผมบอกได้ เท่าที่มันเป็นอยู่ ณ ตอนนี้

โอกาสพัฒนามีมั้ย?

          อั้ม : อืม ตอบไม่ได้จริงๆ คือที่เป็นอยู่ ณ ตอนนี้ ผมโอเค

นัทสเปกมั้ย?

          อั้ม : อย่าเพิ่งถามอะไรผมตอนนี้เลย ผมยังไม่รู้อะไรที่แน่ชัด เอาเป็นว่า ณ ตอนนี้ ผมแฮปปี้กับทุกอย่างที่ชีวิตผมเป็นอยู่ตอนนี้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงานหรืออะไรก็แล้วแต่ มันก็ต้องเริ่มต้นแล้วก็ดำเนินต่อไปครับ

พิงค์กี้ มีข่าวว่าไปไหนมาไหนกับ "ทิว" มากขึ้น รู้สึกยังไง?

          อั้ม : มันก็เป็นเรื่องส่วนตัวของน้องเค้า แต่เท่าที่ผมรู้จักน้องมีเพื่อนเยอะ ซึ่งบางทีเค้าอาจต้องการเพื่อนไปไหนมาไหน ไม่อยากจะให้คิดว่ามีอะไร ณ ตอนนี้ครับ

คนมองว่าทิวเป็นมือที่ 3?

          อั้ม : ไม่มีครับ มันเป็นเรื่องราวของคน 2 คน แล้วจริงๆ ผมก็เห็นใจ น้องเค้าไม่ได้แฮปปี้กับที่เรื่องราวมันเป็นแบบนี้ ฉะนั้นการที่เราต้องการกำลังใจจากคนรอบข้าง อย่ามองเป็นด้านลบซะทีเดียว

เป็นห่วงน้องมั้ย?

          อั้ม : ก็เป็นห่วงน้องอยู่ตลอดอยู่แล้ว ไม่ว่าเราจะอยู่ในสถานะไหน ด้วยความที่รู้จักกันมา ดูแลกันมา



ขอขอบคุณข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อั้ม ทำใจได้แล้ว จบ พิงกี้ เปิดบัญชีหัวใจ นัท อัปเดตล่าสุด 20 กรกฎาคม 2552 เวลา 16:17:56 4,392 อ่าน
TOP
x close