ต้อล ชวน ว่าน-กรีน แท็คทีมทุ่มให้ คนที่พร้อมให้เธอ

ต้อล


"ต้อล" ชวนสองนักล่าฝัน "ว่าน-กรีน" แท็คทีมทุ่มให้ "คนที่พร้อมให้เธอ" (ทรูแฟนเทเชีย)

          มีดีกรีอย่าง The Master มาการันตี สำหรับนักร้องหนุ่มไฟแรง "ต้อล-วันธงชัย อินทรวัตร" จากบ้านนักล่าฝันซีซั่น 4 เลยขอทุ่มสุดตัวส่งซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด "คนที่พร้อมให้เธอ" ให้แฟนเพลงทั่วประเทศได้ฟังกันแล้ววันนี้

          หลังจากที่มีเพลงดังอย่าง "รักมุมใหม่" ที่แฟนๆ ร้องกันทั่วบ้านทั่วเมืองแล้ว ล่าสุดหนุ่ม ต้อล-วันธงชัย อินทรวัตร The Master คนแรกของเรา ก็ไม่ปล่อยให้แฟนๆ ต้องรอนาน ส่งเพลงรักอย่าง "คนที่พร้อมให้เธอ" เพลงช้าเพราะๆ ซึ้งๆ มาให้ฟังกันแบบไม่ให้ขาดระยะ โดยต้อล ได้เปิดเผยความพิเศษของเพลงนี้ให้ฟังว่า..

          "สำหรับเพลง "คนที่พร้อมให้เธอ" นี้เป็นซิงเกิ้ลใหม่ที่เพิ่งส่งให้ฟังกันครับ เป็นเพลงช้าที่มีเนื้อหาโดนใจผมมากเลย เพราะเป็นเรื่องราวของชายหนุ่มที่ทุ่มเทความรู้สึกให้กับคนที่เรารักอย่างสุดตัว ตอนนี้ก็มีคนเรียกผมเป็นเจ้าบุญทุ่มแล้วครับ (หัวเราะ) เพราะเนื้อหาในเพลงจะรักและรอไม่ว่าคนที่เรารักจะมีใครหรือไม่ก็ตาม..ก็พร้อมจะรอ โอ้โห..ผู้ชายแบบนี้ในปัจจุบันนี้ผมว่าหาไม่ง่ายนะ

          และที่สำคัญผมต้องขอบคุณพี่ว่าน (ธนกฤต พานิชวิทย์) ที่มาแต่งคำร้องดีๆ ให้ โดยมีครูบิ๊ก-ธานัท ธัญญหาญ แต่งทำนอง และพี่จั๊ก-ชวิน จิตรสมบูรณ์ เป็นผู้เรียบเรียง เพลงนี้จึงออกมาเพราะและซึ้งโดนใจมากๆ

          สำหรับมิวสิควิดีโอก็ไม่ธรรมดาเลยครับ เพราะได้นางเอกหน้าใหม่อย่าง "กรีน" (อัษฏาพร สิริวัฒน์กุล) รุ่นน้องคนสวยจากเอเอฟ 5 มาเล่นให้ ส่วนผมก็เป็นเจ้าบุญทุ่มที่ทุ่มเทความรักให้อย่างเต็มที่ แต่ก็ไม่กล้าที่จะบอกความรู้สึกของตัวเองให้น้องกรีนเค้ารู้ จนถึงวันที่ตัดสินใจจะบอกออกไปก็ไม่ทันแล้ว ก็เรียกว่าผู้หญิงเค้ามารู้เมื่อสายก็ได้ครับ แต่ก็ยังคงเป็นคนที่พร้อมจะรักและมีความรู้สึกดีๆ ให้เค้าเสมอ เฮ้อ..พูดแล้วเศร้าครับ ขอบอกว่ามีซีนที่น้องกรีนใส่ชุดแต่งงานน่ารักมากๆ ต้องลองหาชม ...เรียกได้ว่าเพลงนี้มีพี่น้องนักล่าฝันมาร่วมทุ่มเททำงานให้ หวังว่าทุกคนจะชอบและติดตามผลงานกันต่อไปนะครับ"


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ต้อล ชวน ว่าน-กรีน แท็คทีมทุ่มให้ คนที่พร้อมให้เธอ โพสต์เมื่อ 23 กรกฎาคม 2552 เวลา 11:58:11 8,147 อ่าน
TOP
x close