ลิปตา 100 ชุด! แปลงโฉมสุดเซอร์ไพร์สใน MV หมุนเวลา

lipta ลิปตา


ลิปตา 100 ชุด! แปลงโฉมสุดเซอร์ไพร์สใน MV หมุนเวลา (โซนี่มิวสิค)

          ขยันทำเรื่อง Talk of the Town ซะจริง สำหรับ สองหนุ่ม ลิปตา แทน ลิปตพัลลภ และ คัตโตะ โพธิ์หาญรัตนกุล ที่ไม่ว่าจะทำ MV ออกมากี่ตัว ก็จะต้องมีเรื่องมาเซอร์ไพร์สแฟนๆ ไปทุกที ที่เห็นชัดๆ ก็คือการรวมตัวของนางเอกมิวสิควีดีโอสุดฮอต ทั้งรุ่นใหญ่ รุ่นกลาง รุ่นเล็ก อาทิ หมิว-ลลิตา (เพลงลมหายใจของเมื่อวาน) / พีค-ภัทรศยา (เพลงปฏิเสธอย่างไร) / โดนัท-มนัสนันท์ (เพลงอ่อนแอ) และ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ (เพลงคนที่เจ็บกว่า) คราวนี้มาถึงคิวของมิวสิควีดีโอเพลงที่ 6 "หมุนเวลา" จากอัลบั้ม Can u see me? ที่ทั้งสองหนุ่มลงทุนเปลี่ยนลุคส์ตัวเองกว่า 100 แบบ เพื่องานนี้โดยเฉพาะ

          การถ่ายทำในวันนี้ ผู้กำกับฯ เค-ไชยณรงค์ เเต้มพงษ์ เลือกโลเกชั่นเป็นโกดังเฟอร์นิเจอร์เก่า ขนาดใหญ่ยักษ์ ย่านลาดพร้าว เพื่อให้สองหนุ่มได้เลือกใช้อุปกรณ์ประกอบฉากกันได้แบบไม่มีอั้น!! ให้สอดคล้องกับการแปลงโฉมไปเรื่อยๆ ตามคอนเซปต์ที่ว่า ลิปตาคือสีสันของความสนุกที่สามารถเปลี่ยนแปลงไปได้ตลอดเวลา งานหนักเลยไปตกที่อยู่ แทน และ คัตโตะ ที่จะต้องเปลี่ยนชุดกว่า 100 ชุด เริ่มจากชุดสูทหล่อๆ แล้วก็ค่อยๆ เพิ่มดีกรีความแปลกขึ้นเรื่อยๆ ไม่ว่าจะเป็น นักเรียน ซุปเปอร์ฮีโร่ต่างๆ พ่อครัว หรือแม้กระทั่งแปลงร่างเป็นประธานาธิบดีสหรัฐ ?!?

          "ตอนแรกที่คุยกับพี่เค ผู้กำกับ บอกว่าถ่ายแค่เราสองคน ร้องเพลงหน้ากล้อง ก็คิดว่าสบายแล้ว.. ไม่ต้องออกกองถ่ายเหมือนมิวสิควีดีโอตัวอื่นๆ แต่พอมาถ่ายทำจริงๆ MV เพลงนี้กลายเป็นเพลงที่เหนื่อยที่สุด และใช้เวลาถ่ายทำนานที่สุด" คัตโตะ และแทน เล่าให้ฟังถึงการทำงานในมิวสิควีดีโอเพลงนี้ ก็กว่าจะเปลี่ยนชุดแต่ละชุดได้ เล่นเอาเหนื่อยแฮ่ก แล้วยังต้องแต่งหน้า ทำผมให้เข้ากับลุกส์ ที่เปลี่ยนไป เพื่อมาทั้งร้อง ทั้งเต้นตามเพลงอีกเป็นร้อยๆ รอบ ขนาดสองหนุ่มนอนชาร์จพลังกันมาเต็มที่ ยังแทบลมจับ

          นอกจากจะได้เห็นความสนุกสนานของลิปตาแล้ว เพลงนี้ยังเป็นเพลง Theme นำเข้าสู่คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของทั้งสองหนุ่มอีกด้วย กับ ลิปตา บ้า...ที่สุด คอนเสิร์ต "ที่เลือกเพลง หมุนเวลา มาเป็นเพลงนำเข้าคอนเสิร์ตครั้งนี้เพราะ เราจะพาทุกคนย้อนกลับไปสู่วันแรกของลิปตา และการเดินทางมาจนถึงวันนี้ เป็นการรวบรวมความสุข ความสนุกที่เราได้ทำร่วมกันมา และในวันงานเราสองคนยังเตรียมเซอร์ไพร์สไว้อีกเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็นเพลงพิเศษ หรือแขกรับเชิญ ที่รับรองว่า จะทำให้คุณรู้สึกว่า บ้าที่สุด คอนเสิร์ตอะไร สนุกเป็นบ้า" ไปร่วมบ้ากับลิปตาได้ ในวันเสาร์ที่ 1 สิงหาคม นี้  ที่ เซ็นเตอร์พอยท์ เพลย์เฮาส์ @ เซ็นทรัล เวิลด์ จองบัตรได้ที่ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลิปตา 100 ชุด! แปลงโฉมสุดเซอร์ไพร์สใน MV หมุนเวลา โพสต์เมื่อ 23 กรกฎาคม 2552 เวลา 14:28:42 3,996 อ่าน
TOP
x close