พดด้วง-บิวตี้ จับคู่ลงตัว เกิร์ลเฟรนด์

Girlfriend เกิร์ลเฟรนด์


สนามหลวง ไว้ใจ "โตน" ให้เปิดซิงดูโอหญิงคู่แรก "เกิร์ลเฟรนด์" "พดด้วง-บิวตี้" จับคู่ลงตัว ปล่อยเพลง "นักศึกษา" เอาใจวัยเฟรชชี่ (สนามหลวง)

          หลังประสบความสำเร็จกับศิลปินหญิงเบอร์แรกอย่าง "ลุลา" ไปแล้ว  ล่าสุด..ค่ายสนามหลวง ก็ส่ง 2 สาวดูโอคู่ใหม่ "พดด้วง-ณพชร ว่องชาญกิจ" และ "บิวตี้-พุธระพี วงศ์สุทธิภัทร์" ในนามวง เกิร์ลเฟรนด์ (Girlfriend) โดยได้ "โตน-จักรธร ขจรไชยกูล" มานั่งเก้าอี้โปรดิวเซอร์ ซึ่งตอนนี้ปล่อยซิงเกิ้ลแนะนำตัวเพลง "นักศึกษา" มาให้ฟังกันแล้ว โดย พดด้วง เล่าการทำงานให้ฟังว่า

          "พดด้วง กับ บิวตี้ รู้จักกันมาตั้งแต่ 10 ขวบแล้วค่ะเจอกันตอนเรียนร้องเพลง แต่ได้มาร่วมงานกันตอนอายุ 20 กว่าๆ เนี่ยล่ะค่ะ(หัวเราะ) ซึ่งเป็นเรื่องดีนะคะที่เราเป็นเพื่อนกันมาก่อนก็เลยเข้าใจการทำงานได้ง่าย เรื่องราวของเพลง พี่โตน ก็แต่งมากจากข้อมูลของเราสองคนที่ถาม-ตอบผ่านทางอีเมลล์ซึ่งเขียนได้ตรงกับเราสองคนมากๆ ส่วนเรื่องการทำงานในห้องอัดพี่โตนบอกให้ พดด้วง ปรับนิดหน่อยตรงเรื่องเสียงเพราะเสียงเราจะออกแหลม พี่เค้าเลยบอกให้ใช้ลมช่วยในการออกเสียงมากขึ้นเสียงจะได้ทุ้มแมทช์กับเสียงของบิวตี้ ส่วนเรื่องอื่นก็ไม่มีอะไรมาก พี่โตน ให้เราแสดงออกเต็มที่ แต่ถ้ามันหลุดกรอบพี่เค้าก็จะค่อยๆ ตบให้มันเข้าที่เองค่ะ

          ส่วนเพลง นักศึกษา ที่ปล่อยให้ฟังกันทางวิทยุไปแล้ว เป็นเพลงจังหวะสนุกๆ ฟังได้เรื่อยๆ เนื้อหาตรงกับชีวิตวัยรุ่น วัยนักเรียน นักศึกษาอย่างพวกเรามากเลยนะคะ เพราะมันมีทั้งเรื่องเรียนที่เราต้องโฟกัสเป็นหลัก และยังต้องเจอเรื่องอื่นๆ อีกด้วยรวมทั้งเรื่องความรักที่เราอาจจะมีไปปิ๊งปั๊งใครบ้างแต่เป็นความรักที่สดใสไร้มลพิษนะคะ เราสองคนตั้งใจทำงานชิ้นนี้กันมากๆ เต็มที่ในห้องอัดอยากให้งานออกมาดี ไม่ได้คาดหวังว่าจะต้องดังเปรี้ยงปร้าง อยากให้เพื่อนๆ ลองฟังกันดู และเร็วๆ นี้จะมีมิวสิควิดีโอให้ดูกันด้วยค่ะ อย่างลืมคอมเม้นท์งานเพลงของเราได้ที่ www.sanamluangmusic.com นะคะ" พดด้วง บอก


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พดด้วง-บิวตี้ จับคู่ลงตัว เกิร์ลเฟรนด์ โพสต์เมื่อ 23 กรกฎาคม 2552 เวลา 14:54:48 6,951 อ่าน
TOP
x close