ปอย ฉะ พจน์ จ้างแต่ไม่ให้สัญญา



"ปอย" ฉะ"พจน์" จ้างแต่ไม่ให้สัญญา
(สยามดารา)

         "น้องปอย ตรีชฎา'' พร้อม ''ต้น พฤฒินันท์'' ผู้จัดการส่วนตัว ควงแขนโต้ ''พจน์ อานนท์'' เหตุปลดออกจากหนัง ''หอแต๋วแตก 2'' เพราะขอขึ้นค่าตัวและเรื่องมาก น้องปอยแฉกลับ ผกก.พจน์ ติดต่อให้เล่นหนัง แต่ไม่ให้บทและสัญญา ย้ำตนไม่อยากทะเลาะ ยังอยากเล่นหนังอยู่ เรื่องค่าตัวไม่เกี่ยง ขอแค่สัญญาว่าจ้างที่แน่นอน เผยได้รับผลกระทบจากข่าว เพราะงานอีเวนต์ไม่กล้าจ้างเพราะกลัวแพง

         กะเทยสุดสวย ''ปอย'' ตรีชฎา เพชรรัตน์ ออกโรงโต้ข่าวโก่งค่าตัวและเรื่องมาก หลังจากที่ พจน์ อานนท์ ผู้กำกับภาพยนตร์ตัดออกจากการเป็นนางเอกเรื่อง ''หอแต๋วแหกกระเจิง'' (หอแต๋วแตก ภาค 2) ออกมาแฉว่ากะเทยสุดสวยอย่างน้องปอยนั้นเรื่องมาก และขอขึ้นค่าตัวจนไม่สามารถรับได้ ทำให้นางเอกสาว ''สายป่าน'' อภิญญา สกุลเจริญสุข ต้องมาแสดงแทนในที่สุด
     
         ล่าสุดเมื่อเวลาประมาณ 17.00 น. วันที่ 22 ก.ค. ที่ผ่านมา ณ วัดนวลจันทร์  ''น้องปอย ตรีชฎา'' เดินทางมาเข้าฉากภาพยนตร์เรื่อง ''จ๊ะเอ๋...โกยแล้วจ้า'' ผู้สื่อข่าวจึงได้ขอสัมภาษณ์ถึงประเด็นข่าวที่ ผกก.พจน์ แฉว่าเรื่องมากและขอขึ้นค่าตัวนั้นจริงหรือไม่ ซึ่งน้องปอยเผยว่า ตนไม่ได้เรื่องมาก เพียงแค่อยากได้บทและสัญญาจ้างที่แน่นอน
     
         ปอย : คือหนูไม่ได้เรื่องมากนะคะ เพียงแต่ว่าหนูขอดูบทกับสัญญาก่อนแค่นั้นเอง เพราะการทำงานต้องมีสัญญา คือหนูยังไม่ได้เซ็นสัญญาและไม่ได้บทด้วยค่ะ ไม่ใช่ว่าหนูไม่ไว้ใจเค้า ขนาดละคร หนังสือ โฆษณา งานอีเวนต์ยังมีสัญญาเลย ปอยแค่อยากให้เป็นระบบแค่นั้นเอง คิวปอยก็ให้ไปแล้วว่าจะสามารถไปเข้าฉากได้วันไหน เพราะว่าหนูอยากเล่นจริงๆ เรื่องค่าตัวหนูไม่เกี่ยง หนูพูดจริงๆ ไม่ได้โกหกเลย
     
พี่พจน์โทร.ไปถามว่าตกลงจะเล่นหรือไม่เล่น แต่แล้วปอยก็ไม่รับสาย

         ปอย : ไม่จริงค่ะ หนูไม่เคยมีเบอร์พี่พจน์เลย ถ้าใครโทร.หาปอยแล้วไม่ได้รับสาย ปอยก็โทร.กลับตลอด อีกอย่างหน้าที่การติดต่องานเป็นหน้าที่ของพี่ต้น (ผู้จัดการส่วนตัว) เป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว หนูไม่อยากทะเลาะ หนูว่าเค้าน่าจะรู้นะว่าหนูไม่ได้เรื่องมาก มันขึ้นอยู่กับสัญญามากกว่า ซึ่งก็ไม่ได้กลัวว่าบทไม่เด่น แต่คนอื่นทราบไปแล้วว่าปอยเป็นนางเอกของเรื่องแต่จะมาให้ปอยเล่นแค่นิดเดียว มันก็จะดูเหมือนหนูผิดคำพูด ซึ่งตอนนั้นเค้าเปิดกล้องไปได้สามสี่วันแล้ว แต่หนูก็งยังไม่ได้รับการติดต่อมาเลยว่าบทเป็นยังไง ถ่ายวันไหน ทุกครั้งที่หนูให้ผู้จัดการโทร.ไปพี่พจน์ก็บอกว่าไม่ไว้ใจเหรอ แต่ก็มีคนพูดหลายคนแล้วว่า หนังของพี่พจน์ไม่มีบท พอน้องสายป่านมาเล่นแทนก็รู้สึกดีมาก น้องเค้าก็มาพูดกับปอยว่า พี่ปอยป่านได้เล่นเป็นตรีชฎาเลยนะ หนูก็ยินดีกับน้องเค้าด้วย คือที่มาพูดวันนี้คือไม่อยากทะเลาะกับพี่พจน์ ปอยยังอยากเล่นหนังของพี่พจน์อยู่ เพียงแต่ว่าอยากได้สัญญาก็แค่นั้นเอง
     
พี่พจน์บอกว่าปอยขอขึ้นค่าตัวจากคิวละสองหมื่น เป็นสามหมื่นห้า

         ปอย : ไม่จริงเลยค่ะ แค่ตัวเลขก็ไม่ตรงแล้วค่ะ มันน้อยกว่านั้นเยอะมาก และปอยไม่ได้เป็นคนเรียก อีกอย่างปอยก็ไม่ได้สั่งให้ผู้จัดการเป็นคนเรียกค่าตัว ซึ่งจากเรื่องนี้ปอยก็อยากเคลียร์กับพี่พจน์ คือปอยมั่นใจว่าปอยไม่ได้เป็นคนผิด ทำให้มีผลกระทบ คืองานพรีเซนเตอร์ติดต่อเค้าบอกว่าไม่กล้าโทร.หาน้องปอย เพราะกลัวว่าปอยจะขอขึ้นค่าตัว กลัวจะแพง อีกอย่างที่มีข่าวว่า แม่เป็นคนบอกไม่ให้เล่นนั้นก็ไม่จริง แม่หนูเค้าอยากให้เล่น เพียงแต่ว่าอย่าให้โป๊แค่นั้นเอง'
      
ด้าน "ต้น" พฤฒินันท์ สุทธิประภา ผู้จัดการส่วนตัวของน้องปอย เผยว่า

         ปอย : ตั้งแต่ที่พี่พจน์ติดต่อมาทางเรา น้องปอยก็อยากเล่นทุกอย่าง เพียงแค่ตัวพี่เองก็ขอบท และอยากได้สัญญาว่าจ้างแน่นอน พอรู้ข่าวว่าเปิดกล้องไปแล้วนักแสดงคนอื่นๆ ก็ได้บทได้สัญญาไปแล้ว แต่เรายังไม่ได้ แต่ก็โอเคคิดว่าพี่พจน์คงยังไม่พร้อม เรื่องค่าขนมที่ขอขึ้นนั้น ด้วยความสัตย์จริงว่าไม่ได้เป็นตามนั้นแน่นอน เราไม่เกี่ยงอยู่แล้วเพราะน้องปอยอยากเล่นอยู่แล้ว ส่วนที่พี่พจน์โทร.มาแล้วบอกว่าเราไม่รับสายนั้น ยอมรับว่าจริง แต่เป็นช่วงสั้นๆ เท่านั้น ด้วยความที่เรายุ่งอยู่กับงานประจำ และตอนนั้นน้องปอยเค้าไปทำงานอยู่ที่ออสเตรเลีย และเคนยา ติดต่อไม่ได้จริงๆ พอน้องกลับมาก็เป็นข่าวเลย

    

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปอย ฉะ พจน์ จ้างแต่ไม่ให้สัญญา อัปเดตล่าสุด 24 กรกฎาคม 2552 เวลา 16:55:47 5,329 อ่าน
TOP
x close