x close

เป้ย ปานวาด ยันเปล่าทะเลาะ ตั๊ก-บงกช

เป้ย ตั๊ก



เป้ย ปานวาด ยันเปล่าทะเลาะ ตั๊ก-บงกช (สยามดารา)

          "เป้ย-ปานวาด" โต้ทะเลาะ "ตั๊ก-บงกช" ลั่นยังไม่ได้ร่วมงานกันจะมีปากเสียงได้อย่างไร เผยจะเล่นหนังให้ "ตั๊ก" หรือไม่ขึ้นอยู่กับสตอรี่บอร์ด แต่ถ้าหากนางเอกสาวทรงโตจะเปลี่ยนให้ "กระแต" หรือ "โบวี่" มาเล่นแทนก็ยินดี 

          แพร่ระบาดอย่างรวดเร็วและกำลังฮิตในหมู่นักแสดงสำหรับ ไข้หวัดสายพันธุ์ใหม่ 2009 ซึ่งดาราที่มีดีกรีความเซ็กซี่อย่างสาวตาคม "เป้ย" ปานวาด เหมมณี นับว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่โดนเชื้อหวัดเล่นงานจนทรุดมาแล้ว ล่าสุดเมื่อถูกสอบถามถึงเรื่องสุขภาพเป็นอย่างไรบ้าง ซึ่ง "เป้ย" บอกกับผู้สื่อข่าวว่าเวลานี้ร่างกายแข็งเเรงขึ้นจนสามารถกลับมาถ่ายละครและรับงานได้เหมือนเดิมแล้ว แต่ก็ยังต้องดูแลสุขภาพเหมือนเดิม

          เป้ย : ดีขึ้นค่ะ ดีขึ้นมาสองอาทิตย์แล้วค่ะ ฟิตกว่าเดิมด้วย ตอนนี้ก็ลุยถ่ายละครหนักเลยอะไรที่ค้างอยู่ อะไรที่แคนเซิลกลับมาทำเหมือนเดิม ก็ยังดูแลตัวเองเหมือนเดิมค่ะ เค้าบอกว่าถึงเคยเป็นแล้วแต่โรคนี้มันมีวิวัฒนาการคือสามารถจะกลายพันธุ์จนยาไม่สามารถเอาอยู่ได้ น้ำหนักลดลงนิดหน่อยเพื่อนๆ ก็ดูแลไม่ใช่อาร์คนเดียวที่ดูแลค่ะ

          ส่วนเรื่องหนังของสาวทรงโต "ตั๊ก" บงกช คงมาลัย ที่ได้ผันตัวเองจากนักแสดงไปเป็นผู้สร้างและได้ติดต่อ "เป้ย-ปานวาด" เล่นนั้น และมีกระแสข่าวว่าเกิดไปมีปากมีเสียงกับตั๊กจนทะเลาะกันและตั๊กจะให้ "กระแต" ศุภักษร ไชยมงคล และ "โบวี่" อัฐมา ชีวนิชพันธ์ มาเล่นแทนด้วย โดยทาง "ตั๊ก-บงกช" ก็ได้ปรับเปลี่ยนบทใหม่แล้วซึ่ง "เป้ย-ปานวาด" กล่าวว่าเรื่องที่มีปากเสียงกับตั๊กนั้นไม่เป็นความจริง เพราะยังไม่ได้ร่วมงานกับ "ตั๊ก" เลย ส่วนตัว ตนจะเล่นหนังของตั๊กหรือไม่ต้องรอสรุปเมื่อมีสตอรี่บอร์ดเสร็จแต่ถ้าหากไม่เป็นไร ถ้าจะให้คนอื่นมาเล่นแทนส่วนบทใหม่ก็น่าสนใจมากด้วย

          เป้ย : คือเอาอย่างนี้นะคะ ตอนนี้เราสรุปกันที่สตอรี่บอร์ดถ้าเสร็จเมื่อไหร่คำตอบก็จะออกมาว่าเป็นเป้ยเล่นหรือไม่ ตอนนี้สตอรี่บอร์ดยังไม่ออกมายังไม่เสร็จเรียบร้อยตอนนี้ยังไม่สามารถให้คำตอบได้ว่าเป้ยจะเล่นหรือไม่เล่นก็คือคุยกับตั๊กแล้วก็คือสรุปกันที่สตอรี่บอร์ดค่ะ ไม่ได้เรื่องมากเพียงแต่ว่าเรามีข้อตกลงก็ที่จะคอนแท็กเซ็นสัญญาว่า ทำอะไรต้องให้เป้ยสบายใจด้วยคนละครึ่ง คือทางเสี่ยเค้าตามใจเรา เค้ารู้ว่าลิมิตของเราได้แค่ไหน ตอนตกลงเซ็นสัญญาเราก็บอกแล้ว แล้วเสี่ยก็ไม่ได้จะเอาเรามาเล่นหนังโป๊ มาเพื่อโป๊อย่างเดียว เค้าเป็นคนสั่งห้ามเราด้วย ยังไม่ได้ทะเลาะกับตั๊กยังไม่ได้คุยด้วย ก็แค่ส่งเมสเซจมาหาช่วงไม่สบาย ตั๊กก็ยังส่งมา ยังไม่ได้คุย ยังไม่ได้เจออะไรกันมากเลย ยังไม่ได้ทะเลาะอะไรกันเลย ยังไม่ได้ร่วมงานด้วย ยังไม่ได้เริ่มถ่ายด้วยค่ะ ถ้าให้ใครมาเล่นแทนก็ไม่เป็นไรค่ะ ถ้าเราเล่นไม่ได้จริงๆ หาตัวแทนมาเล่นต่อจากเราก็ไม่เป็นไรค่ะ 

          หนังก็ต้องดำเนินต่อไปมันยุบไม่ได้ มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับเราคนเดียวอยู่แล้วค่ะ ต้องสรุปกันที่สตอรี่บอร์ดว่าโป๊หรือไม่ ต้องดูที่สตอรี่บอร์ดภาพออกมาต้องการแบบไหนแต่ละคัทคุณต้องการอะไรแบบไหน นั้นถึงสรุปได้ ถ้าไปถ่ายที่กองถ่ายฉันเล่นไม่ได้เป้ยว่าคงได้ตบกันแน่ไม่ควรๆ 

          ฉะนั้นสรุปกันที่สตอรี่บอร์ดดีกว่าค่ะ ได้อ่านเรียบร้อยแล้วค่ะ อันใหม่ล่าสุดก็ที่เป้ยบอกน่าสนใจก็อันใหม่ล่าสุดค่ะ มีฉากบางฉากที่เค้าบ่งบอกความงดงามบนเรือนร่างของผู้หญิง เพราะฉะนั้นต้องเปลื้องผ้านิดๆ หน่อยๆ ซึ่งมุมมองเป้ยกับตั๊กมันอาจจะต่างกันก็ได้ซึ่งเป้ยยังเป็นน้องใหม่ในวงการหนังอะพี่ ซึ่งเป้ยไม่รู้ภาพที่เค้าพูดออกมา มันคิดภาพไม่เหมือนกันอยู่แล้วขอเป็นสตอรี่บอร์ดซึ่งตอนแรกให้ดูเป็นภาพคร่าวๆ

          เป็นประมาณนี้ซึ่งมันเเรงเกินไปเราขอสตอรี่บอร์ดดีกว่า ซึ่งเค้าจะวาดออกมาเลยว่าแต่ละคัทมันเป็นอย่างไร จริงๆ ก็ไม่อยากมีปัญหากับใครอยู่แล้วบางทีตั๊กอ่านข่าวจากสื่อพอมาได้ยินจากปากเป้ยก็จะต่างกันอยู่แล้วค่ะ ความหมายก็จะต่างกันต้องมีการโทร.คุยกันบ้าง ยังไม่ได้พูดคุยกันโดยตรง มันหลายขั้นตอน เพราะตั๊กก็พึ่งมาทำหนังเรื่องแรกแล้วเป้ยก็เป็นนักแสดงมือใหม่ความเป็นโปรในมุมมองตั๊กเค้าเป็นนักแสดงก็อาจไม่เหมือนกันเพราะตั๊กเค้าเล่นเค้าเล่นจริง มีความเป็นนักแสดงสูง อีกอย่างก็ต้องแคร์ครอบครัวเป้ยด้วยค่ะ" เป้ยกล่าวท้ายสุด


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
  


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เป้ย ปานวาด ยันเปล่าทะเลาะ ตั๊ก-บงกช อัปเดตล่าสุด 25 กรกฎาคม 2552 เวลา 15:34:45 4,040 อ่าน
TOP