นก ใบ้กิน วี วิจารณ์ภาพขี้เหร่

นก อุษณีย์'


"นก"ใบ้กิน"วี"วิจารณ์"ภาพขี้เหร่ (สยามดารา)

          ''นก อุษณีย์'' ชี้ภาพหลุดบิกินีนานแล้ว ตั้งแต่สมัยประกวดนางงาม โกรธตัวเองที่ภาพออกมาไม่สวย รับแรกๆ ซีเรียส แต่ตอนนี้เฉยๆ แล้ว ดาราสาวถึงกับพูดไม่ออกเมื่ออดีตหวานใจ ''วี วีรภาพ'' วิจารณ์ซะเสียหายว่า ''ขี้เหร่'' บอกไม่สน ใครพูดยังไงก็ได้ ปลื้ม ''วินนี่'' เข้าใจ

          กลายเป็นทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ไม่เลิก เมื่อมีภาพหลุดใส่ชุดบิกินีดัดฟัน แถมจุกโผล่ของนางร้ายสาววิกหมอชิต ''นก'' อุษณีย์ วัฒฐานะ ออกมา ในขณะที่เจ้าตัวไปท่องเที่ยวอยู่เมืองนอก ปล่อยให้อดีตแฟน ''วี'' วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ ออกมาวิจารณ์ว่าสาวนกนั้น ''ขี้เหร่''
     
          เมื่อผู้สื่อข่าวมีโอกาสได้เจอนกในงาน ''เซ็นทรัล ลาดพร้าว แซสซี่ มิลเลียนแนร์ แฟชั่น โชว์'' ที่เซ็นทรัล ลาดพร้าว เมื่อ 29 ก.ค. ที่ผ่านมา จึงได้สัมภาษณ์ถึงประเด็นดังกล่าว ซึ่งดาราสาวแจงว่าภาพดังกล่าวเป็นตอนไปแคสติ้งจะประกวดนางงาม ผ่านมาเกือบ 10 ปีแล้ว
     
          นก : นกเห็นแล้วค่ะ ก็มีน้องสาวสายตรงโทร.ไปบอกก่อนเลย ก็เปิดดูในเว็บไซต์ เห็นภาพครั้งแรกก็โกรธมาก โกรธตัวเองที่ภาพมันออกมาไม่สวย (หัวเราะ) ตอนนี้เฉยๆ แล้ว ภาพนี้เกือบ 10 ปี แล้วค่ะ ตอนนั้นมีคนโทร.มาติดต่อให้ประกวดมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส เหมือนเป็นโมเดลลิ่ง เขาได้รูปเราไปจากเพื่อน และชวนเรามาประกวด บอกให้มาเทสต์ เขาก็ถามว่าถ้าเกิดไม่ได้นางงาม นกจะรับงานอย่างอื่นได้ไหม อย่างถ่ายชุดว่ายน้ำ เราก็บอกได้ค่ะ เขาก็ถ่ายรูปเราไว้ ถามว่าภาพหลุดมาจากไหน นกไม่ทราบ แต่ถ้าถามว่าใครถ่ายนกรู้ค่ะ ส่วนใครปล่อยภาพ คือเราไม่มีหลักฐานพอและเราไม่อยากไปพูดพาดพิงถึงใคร แต่ส่วนตัวนกไม่มีรูปนี้ค่ะ
     
กลัวจะมีหลุดออกมาอีกระลอกไหม เพราะมีโมเดลลิ่งคนหนึ่ง อักษรย่อว่า อ. บอกว่าจะปล่อยภาพออกมาแรงกว่านี้อีก

          นก : แรงกว่านี้ นกไม่ได้ถ่ายนะคะ คือนกถ่ายชุดว่ายน้ำก็สุดๆ แล้ว เพราะว่าอย่างไปแคสติ้งอย่างอื่นจะให้เยอะกว่านี้ก็คงไม่มี ยืนยันว่าไม่มีภาพที่โป๊กว่านี้แน่นอน ส่วนเรื่องโมเดลลิ่งอะไรนั้น นกไม่รู้ค่ะ ว่าเขาพูดจริงหรือเปล่า แต่ว่าถ้าจริง รับรองว่านกไม่ได้ตั้งใจถ่ายแน่นอน ถ้าเขาแอบถ่ายหนูตอนเข้าห้องน้ำก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง เพราะช่วยไม่ได้ แต่ถ้าใครจะปล่อยออกมาอีกก็ต้องทำใจค่ะ ไม่ว่ามันจะเป็นภาพจากโมเดลลิ่งหรือภาพจากร้านเสื้อผ้ามันต้องเปลี่ยนตลอดเวลา เลยคิดไว้ถ้าเกิดมีอย่างนั้นจริงๆ ก็คงขึ้นอยู่กับศีลธรรมของเขาแล้วล่ะ ว่ามีมากน้อยแค่ไหน
     
ภาพที่ออกมาตอนนี้ก็ค่อนข้างแรงอยู่เพราะว่ามีจุกโผล่ด้วย

          นก : คือตอนที่ถ่ายจำได้ว่าชุดมันหลวม นกก็บอกแล้วว่า ไม่เอาพี่ พี่ระวังให้นกหน่อย แต่มันก็หลุดออกมาจนได้ ถามว่าตอนเห็นรูปร้องไห้ไหม บอกเลยค่ะว่าไม่ เพราะนกไม่ได้ทำอะไรผิด

จะหาตัวการไหม? 

          นก : ไม่รู้ แต่ไม่อยากเอาเรื่องอะไร เพราะว่าถ้าเกิดเราออกมาว่าเขา เดี๋ยวเขาก็จะออกมาตอบโต้อีก เดี๋ยวเป็นการสาวไส้ให้กากินอีก
     
แล้ว ''วินนี่'' ว่าไง

          นก : เขาก็หัวเราะ ขำๆ และเขาบอกว่าเราตอนนั้นดูเด็กมาก
     
          อย่างไรก็ตาม เมื่อผู้สื่อข่าวได้ถามถึงประเด็นที่ว่า พี่วีเห็นภาพแล้วบอบกว่านกขี้เหร่ นกจะว่าอย่างไร เรื่องนี้ทำเอาสาวนกถึงกับอึ้งกิมกี่ไปนาน ก่อนจะยิ้มๆ และทำได้เพียงหัวเราะเท่านั้น ผู้สื่อข่าวจึงได้ถามว่าแล้วจะฝากอะไรถึงพี่วีหรือเปล่า ดาราสาวก็บอกว่า ''ไม่มีค่ะ นกคิดว่าทุกคนที่อ่านข่าว ก็คงไม่เก็บคำคอมเมนต์ของคนอื่นมาคิดให้ปวดหัว คือมันไม่ได้สำคัญ ถ้าเกิดว่าทุกคนที่ย้อนกลับไปดูรูปของตัวเองสมัยเก่าก็คงจะตลกแบบนี้แหละ''
     
          แต่ยืนยันว่านกไม่ทำศัลยกรรม คนเราก็ต้องพัฒนาหน้าตัวเองบ้าง ไม่ใช่ 10 ปีมาแล้วจะย่ำอยู่กับที่ ตอนนั้นเราก็คิดว่าเราสวย แต่คนทุกคนก็ต้องมีรูปทั้งสวยและไม่สวยอยู่บ้าง อยู่ที่คนเอามาลงว่าจะเลือกรูปแบบไหน



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นก ใบ้กิน วี วิจารณ์ภาพขี้เหร่ อัปเดตล่าสุด 30 กรกฎาคม 2552 เวลา 16:49:42 4,471 อ่าน
TOP
x close