มิ้นท์ มาลีวัลย์ ส่งซิงเกิ้ลที่ 3 ไม่ใช่ความจริง

มิ้นท์ มาลีวัลย์ เพลง ไม่ใช่ความจริง
มิ้นท์ มาลีวัลย์ เพลง ไม่ใช่ความจริง


มิ้นท์ มาลีวัลย์ ส่งซิงเกิ้ลที่ 3 ไม่ใช่ความจริง ดึง ณัฏฐ์ เดชะปัญญา รับบทผู้ชายที่ไม่พร้อมจะสูญเสีย (แกรมมี่)

          หลังปล่อยซิงเกิ้ลแรก เจ็บได้ ร้องไห้เป็น และซิงเกิ้ลที่ 2 ไม่เคยไม่จำ ออกมาแล้ว ล่าสุด มิ้นท์ มาลีวัลย์ เจมีน่า DIVAS สาวเจ้าแม่เพลงรักเจ็บลึก ตัวแทนทุกความรู้สึกของผู้หญิง ก็ส่งซิงเกิ้ลที่ 3 ไม่ใช่ความจริง ออกมาให้แฟนเพลงฟังทางคลื่นวิทยุทั่วประเทศกันในวันนี้ ซึ่งเพลงนี้ยังได้นักแต่งเพลงรุ่นใหม่อย่าง ว่าน ธนกฤต พานิชวิทย์ ดีเจ.หนุ่มจากคลื่นชิล เอฟเอ็ม 89 มาจรดปลายปากกาบรรจงแต่งเนื้อร้องเพลงนี้ให้ ได้อารมณ์ คิดถึง...เศร้า...เหงาแบบสุดหัวใจ

          ล่าสุด จีเอ็มเอ็ม เอ ต้นสังกัดของ มิ้นท์ มาลีวัลย์ เจมีน่า ได้ปล่อย MV เพลง ไม่ใช่ความจริง ซึ่งงานนี้ได้หนุ่มหล่อ ณัฏฐ์ เดชะปัญญา มาถ่ายทอด ความรู้สึกของคนที่ไม่พร้อมจะสูญเสีย และ อารียา โรหิตเสถียร อดีตขวัญใจช่างภาพสื่อมวลชน มิสไทยแลนด์เวิล์ด ปี 2004 มาเป็นตัวแทนของผู้หญิงที่ต้องสูญเสียคนรักอย่างไม่มีวันกลับ

          ทีมงานได้ยกกองถ่ายทำไปยังบ้านหลังหนึ่งย่านวงศ์สว่าง เป็นฉากที่นางเอกร้องไห้เสียใจอย่างหนัก เพราะเธอยังไม่พร้อมกับการสูญเสียคนรักของเธอ ส่วนพระเอก หนุ่มณัฎฐ์ ที่ต้องอยู่ในฉากนี้ เพราะยังคอยเฝ้าดูแลนางเอกไม่ห่าง ฉากนี้ต้องให้ทั้งคู่เรียกอารมณ์ความเศร้า ซึ่งก็ไม่ทำให้ผู้กำกับและทีมงานผิดหวัง โดยเฉพาะณัฏฐ์ ที่ตามบทนั้นไม่ต้องร้องไห้ แต่ด้วยอารมณ์พาไป ณัฏฐ์ ถึงกับหลั่งน้ำตาให้กับความเศร้าในฉากนี้ด้วยเลย เสร็จฉากนี้ ณัฏฐ์ ถึงกับเขินเพราะโดยปกติเป็นคนร้องไห้ยากมาก แต่เพราะอินกับบทจึงสั่งน้ำตาแข่งกับนางเอกได้อย่างสบาย ติดตามโศกนาฎกรรมทางความรัก ของ MV ไม่ใช่ความจริง ของ มิ้นท์ มาลีวัลย์ เจมีน่า จากค่าย จีเอ็มเอ็ม เอ ได้แล้ววันนี้

ฟังเพลง ข่าวเพลง MV เพลงฮิต คลิกเลย



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มิ้นท์ มาลีวัลย์ ส่งซิงเกิ้ลที่ 3 ไม่ใช่ความจริง โพสต์เมื่อ 6 สิงหาคม 2552 เวลา 11:43:32 6,485 อ่าน
TOP
x close