ย้ำคิดย้ำจำ โดนใจ พิม โดดเล่น MV ให้ ป๋อง ศรัณย์

ป๋อง ศรัณย์ ย้ำคิดย้ำจำ



น้องใหม่ ป๋อง–ศรัณย์ เปิดซิง พิม  ซาซ่า ในมิวสิคฯ เพลง ย้ำคิดย้ำจำ (WerkGang)

          หลังจากที่แกรมมี่ฯปล่อยซิงเกิ้ลแรก "ฉันคิดอย่างนั้น"  ของสาวเสียงสวยอารมณ์ดี "มิ้น–สวรรยา" ในโปรเจ็ค "Greenlight Project 2" จนเป็นที่รู้จักกันดีทุกคลื่นวิทยุแล้ว ทางต้นสังกัด "เวิร์คแก๊งค์" ที่มี "กฤช กฤษณาวารินทร์" โปรดิวเซอร์มือทอง ไม่รอช้าส่งหนุ่มเสียงดี หน้าใสใหม่สดๆ ซิงๆ "ป๋อง–ศรัณย์" ในเพลง "ย้ำคิดย้ำจำ" ตามมาติดๆ แถมเนื้อหายังโดนใจจนสาว "พิม-พิมพ์มาดา  บริรักษ์ศุภกร" ถึงกับตอบรับเล่นเอ็มวีทันที โดยพิมเล่าถึงมิวสิคฯ ว่า 

          "ตอนแรกที่ทางทีมงานติดต่อมาแล้วส่งเพลงมาให้ฟัง พิมฟังครั้งแรกก็ชอบเลย คิดว่าเพลงนี้ต้องโดนใจคนอกหักหลายๆ คน เพราะเนื้อหาในเพลงที่พูดถึงว่า คนเรากว่าจะลืมเรื่องเก่าๆ ได้มันเป็นเรื่องที่ไม่ง่าย พยายามจะลืมแต่ทำไมลืมไม่ได้สักที มัวแต่ย้ำคิดย้ำจำกับสิ่งเดิมๆ เช่น เรื่องที่จะกดโทรศัพท์ไปหาเค้า.. คิดวนไปวนมาจะโทรดีมั้ยนะ ก็เลยตกลงยอมมาเล่นมิวสิคฯ เพลงนี้ ซึ่งก็เป็นครั้งแรกที่พิมเล่นเอ็มวีที่ไม่ใช่เพลงของตัวเอง มันก็มีทั้งยากและง่ายนะคะ พิมเล่นอยู่คนเดียวต้องถ่ายทอดอารมณ์และการแสดงออกมาอย่างไร หรือสื่อสารอย่างไรให้ตรงกับเนื้อหาของเพลง  แต่พิมเล่นอกหักแบบไม่ต้องเศร้ามาก ไม่ฟูมฟาย และไม่ต้องสื่อสารกับใครในซีน ซึ่งจะต่างกับละคร  ก็กลัวนะคะว่าจะออกมาไม่ถูกใจผู้กำกับ"


พิม พิมพ์มาดา  บริรักษ์ศุภกร



          "ส่วนตัวพิมกับน้องป๋องเพิ่งรู้จักกันในงานนี้ ก็พูดคุยทักทายกับน้องเค้าปกติ น้องน่ารักดี แล้วก็เสียงดีมากค่ะ เพราะตอนที่ถ่ายเส้นร้องนี่ น้องเขาออกเสียงร้องจริงจังมากจนทำให้พิมรู้สึกเลยว่า น้องป๋องเป็นนักร้องหน้าใหม่อีกคนที่น่าจับตามอง"

          สำหรับเจ้าของเพลง "ป๋อง–ศรัณย์" เผยถึงการทำงานครั้งนี้ว่า "ผมตื่นเต้นมากครับ ถึงแม้จะไม่ได้ร่วมซีนกับพี่พิมก็ตาม แค่ตอนถ่ายเส้นร้องมือเท้าผมเย็นเฉียบ แล้วเหงื่อออกมือตลอดเวลาเลยครับ เพราะปกติแล้ว ผมค่อนข้างจะเป็นคนขี้อาย ยังไงก็ต้องฝากผลงานชิ้นแรกของผม เพลง ย้ำคิดย้ำจำ ในอัลบั้ม Greenlight Project 2 ไว้ด้วยนะครับ" ป๋อง ศรัณย์ กล่าวด้วยอาการตื่นเต้น และสำหรับใครที่อยากรู้ว่า พิม ซาซ่า จะสามารถถ่ายทอดอารมณ์ของเพลงนี้แบบไหน เสียงร้องของ ป๋อง ศรัณย์ จะโดนใจขนาดไหน สามารถติดตามชมมิวสิควิดีโอ เพลง "ย้ำคิดย้ำจำ" ของป๋อง- ศรัณย์" ได้แล้ววันนี้ในรายการของแกรมมี่ฯ หรือที่ http://www.werkgang.com/ ส่วนใครที่อยากดาวน์โหลดเพลงรอสายสามารถโหลดได้ที่ *4969 กดรหัส 82


 ฟังเพลง ข่าวเพลง MV เพลงฮิต คลิกเลย




ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ย้ำคิดย้ำจำ โดนใจ พิม โดดเล่น MV ให้ ป๋อง ศรัณย์ อัปเดตล่าสุด 10 สิงหาคม 2552 เวลา 14:34:53 14,913 อ่าน
TOP
x close