เคน ธีรเดช นัด หน่อย บุษกร 2 เดือนปั๊มลูกใหม่

เคน ธีรเดช - หน่อย บุษกร

เคน ธีรเดช - หน่อย บุษกร

เคนนัดหน่อย อีก 2 เดือน ปั๊มลูกใหม่ (ข่าวสด)


          เคน ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องครอบครัวล่าสุด หลังจาก หน่อย บุษกร ภรรยา แท้งลูกคนที่สองไปเมื่อเดือนก่อน ว่า

          เคน ธีรเดช : โอเคแล้วครับ จริงๆ ก็ทำใจได้นานแล้วครับ ซึ่งเราก็ให้กำลังใจกันทั้งสองคน เราก็ดูแลกันและประคับประคองกันไป ข่าวออกไป ดูน่ากลัว จริงๆ แล้วเรายังไม่เห็นน้องเป็นตัวคน คือเล็กมาก เห็นแค่ว่ามีหัวใจเต้นหรือไม่มีหัวใจเต้นแค่นั้น ไม่ต้องห่วงครับ เราโอเค เดี๋ยวมันก็ผ่านไป เดี๋ยวเราก็พยายามใหม่แค่นั้นเอง แต่ตอนนี้คุณหน่อยก็พักก่อนครับ คุณหมอให้พักไว้ก่อนสัก 2 เดือน แล้วค่อยเริ่มใหม่

นักข่าวถามว่า จะใช้โอกาสที่ไปเที่ยวช่วงปลายปีนี้ ปั๊มลูกใหม่หรือเปล่า?

          เคน ธีรเดช : ก็ได้ครับ (หัวเราะ) หลังสองเดือนไปแล้วก็เริ่มเลยครับ คุณหน่อยมีเครียดบ้างช่วงแรกๆ นิดหน่อย ว่าสิ่งที่เกิดขึ้นมันเป็นการสูญเสีย ตอนนี้มันก็ผ่านไปได้ด้วยดีครับ เราก็คุยกันว่าเราไม่รีบนะ เราปล่อยไปตามธรรมชาติอยู่แล้ว เราลองดูอีกครั้งหนึ่ง ถ้าได้ก็คือได้ ถ้าไม่ได้ก็คงเลิกแล้วครับ คือเรามีน้องคุณแล้วก็แฮปปี้แล้ว ไม่คิดทำกิฟต์ คงปล่อยไปตามธรรมชาติ ถ้าธรรมชาติไม่ให้ เรามีก็ไม่มีแล้วครับ พอแล้วครับ
 
แล้วลูกชายเป็นยังไงบ้าง

          เคน ธีรเดช : ตอนนี้ก็ซนแบบสุดๆ ครับ วันที่ 16 ส.ค.นี้ ก็ 1 ขวบแล้วครับ ตอนนี้ก็วิ่งซนจับไม่ไหวแล้วครับ

สูตรเสน่หา
 
เรื่องงานตอนนี้ล่ะ

          เคน ธีรเดช : ตอนนี้มีละครเรื่อง สูตรเสน่หา พยายามเร่งอยู่ ตอนนี้ถ่ายเกินครึ่งเรื่องมานิดๆ แล้วครับ ส่วนงานหนัง รถไฟฟ้ามาหานะเธอ เข้าฉาย ต.ค.นี้ แน่นอน เพราะปิดกล้องไปเรียบร้อยแล้วครับ เหลือแค่ตัดต่อ ตอนนี้ช่อง 3 ก็เอาละคร รักนี้หัวใจเราจอง มารันฉายใหม่ ตอนบ่ายก็ดูไปก่อนแล้วกันนะครับ (หัวเราะ) เพราะตั้งแต่เล่น ใจร้าว ไปก็ยังไม่มีละครเรื่องไหนออกอากาศเลย คิดว่าเรื่องสูตรเสน่หาน่าจะทันออก อากาศช่วง ก.ย. หรือไม่ก็ ต.ค. ส่วนเรื่องวิวาห์ว้าวุ่น ซึ่งจะเปิดกล้องสิ้นเดือน ส.ค.นี้ เล่นคู่กับ ชมพู่ อารยา เป็นแนวคอมเมดี้ทั้งสองเรื่องเลย เพราะที่ผ่านมาเราเล่นแต่แนวดราม่า ตั้งแต่สวรรค์เบี่ยง มา ใจร้าว ก็อยากเปลี่ยนตัวเองบ้าง ล้างๆ หน่อยครับ



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เคน ธีรเดช นัด หน่อย บุษกร 2 เดือนปั๊มลูกใหม่ อัปเดตล่าสุด 10 สิงหาคม 2552 เวลา 16:17:55 8,269 อ่าน
TOP
x close