ชม สงกรานต์ น่ารัก พิงค์กี้ รับแล้วคบไฮโซ

 

พิงค์กี้

พิงค์กี้ - สงกรานต์



ชม สงกรานต์ น่ารัก พิงค์กี้ รับแล้วคบไฮโซ (สยามดารา)

         ''พิงค์กี้-สาวิกา'' เขิน...เตรียมปลูกต้นรักใหม่กับ ''สงกรานต์'' เผย นิสัยคล้ายกันมาก รอให้ฝ่ายชายออกมาพูดบ้าง ปัดคบไฮโซหนุ่มก่อนเลิก ''อั้ม-อธิชาติ'' แจงเรื่องอดีตไม่ขอพูดถึงอีกต่อไป! 

         หลังจากที่สวมคอนเวิร์สแยกทางกับพระเอกหนุ่มปากแดง ''อั้ม'' อธิชาติ ชุมนานนท์ มาได้สักพักใหญ่แล้ว ก็เลยทำให้หลายคนต่างจับตามองว่าชายหนุ่มผู้โชคดีคนไหนจะได้มาดามหัวใจนาง เอกสาวตาคม ''พิงค์กี้'' สาวิกา ไชยเดช และก่อนหน้านี้ ''สยามดารา'' ก็ได้ออกข่าวไปแล้วว่าผู้ที่มาดามใจ ''พิงค์กี้'' ไม่ใช่ใครที่ไหนแต่เป็นไฮโซหนุ่มเนื้อหอม ''สงกรานต์ เตชะณรงค์'' นั่นเอง

         ล่าสุดผู้สื่อข่าว ''สยามดารา'' ได้ไปเจอตัวนางเอกสาว ''พิงค์กี้-สาวิกา'' ในงาน ''POP LINE THE LOVERS DAY อบอวล อบอุ่น อิ่มใจ ไปกับคำว่ารัก...แม่'' ณ แกรนด์ฮอลล์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าโรบินสัน รามอินทรา (แฟชั่นไอส์แลนด์) จึงได้สอบถามข้อเท็จจริงเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของ ''พิงค์กี้'' กับไฮโซหนุ่ม ''สงกรานต์'' ซึ่งปรากฏว่าเจ้าตัวก็ได้เขินอายก่อนที่จะตอบคำถาม

         ''ยังไม่เปิดตัว...หนูสัมภาษณ์ไปหลายรอบแล้วว่าให้ถามพี่เค้าเอง ดีกว่า ก็ไม่ได้เปิดตัว ก็ถามกันหลายรอบก็ยังไงก็ยังงั้นแหละค่ะ (ทำหน้าเขิน) ก็เห็นยังไงก็อย่างนั้นแหละค่ะ ไม่ได้ปฏิเสธ (เมื่อวานมีคนเห็นว่าไปกินาข้าวด้วยกัน?) เมื่อวานไม่ได้ไปทานค่ะ มีแต่ข่าวว่าลงนสพ.เท่านั้นเอง''

         จากนั้นผู้สื่อข่าว ''สยามดารา'' ได้ถามต่อไปว่ารู้จักและสนิทกับ ''สงกรานต์'' ได้อย่างไรนั้น นางเอกสาว ''พิงค์กี้'' ก็ได้ชี้แจงว่า

         ''ก็มีโอกาสได้รู้จักเพราะลูกพี่ลูกน้อง เป็นรุ่นน้องเค้า รู้จักมาได้สักพักแล้ว เค้าเป็นคนน่ารักค่ะ (หัวเราะ) น่ารักกับทุกคนค่ะ เรื่องเซอร์ไพรส์ต้องถามเค้าเองค่ะ ประทับใจที่เค้าเป็นคนดีค่ะ ก็ดีค่ะ รู้สึกดี อย่างที่บอกไม่เร่งรีบ เราคุยกัน อนาคตเป็นยังไงไม่ทราบ แต่คุณสงกรานต์เป็นคนดีค่ะ เป็นคนที่มีความคิด ไม่เก๊ก ไม่ฟอร์ม เป็นคนที่ดีเลย (มีโอกาสพัฒนาไหม?) ก็มีค่ะ ก็ดูกันไปเรื่อยๆ ณ ตอนนี้ก็เป็นคนที่สนิทที่สุดคนหนึ่งเลยค่ะ ถามว่าเจอกันบ่างไหมก็ไม่ค่อยนะคะ แต่ก็มีโทร.คุยกันบ้าง''

         ผู้สื่อข่าวได้ถามต่อไปว่าก่อนหน้านี้ก็มีกระแสข่าวว่า ''สงกรานต์'' ค่อนข้างปลื้ม ''พิงค์กี้'' เช่นเดียวกัน นางเอกสาวถึงกับทำหน้าเหรอหราและอายก่อนที่จะตอบว่า 

         ''หรอ...ไม่รู้สิ ไม่เอาแล้วหนูตอบเยอะคนเดียวเองนะ (หัวเราะ) ไม่ทราบค่ะถามพี่เค้าเองดีกว่า อยากได้ยินอีกนะว่าปลื้มเรา คือไม่อยากให้ฝ่ายชายออกมาพูด แต่คือกี้เจอสื่อเยอะ แล้วกี้ก็พูดคนเดียวตลอดเวลา กี้ก็อายนะ (ดูเหมือน ''พิงค์กี้'' เขินนะ?) เขินค่ะ...พูดอยู่คนเดียวนี่ หนูเขิน...หนูขี้อาย หนูไม่กล้านะ ทำตัวไม่ถูก หนูเป็นคนพูดตรงอยู่แล้ว หนูไม่ปิดบัง ไม่ลับลมคมใน มาถามหนูว่าคุยๆ กันไหม หนูก็ยอมรับนะ ไม่รู้ว่าสีชมพูหรือเปล่าแต่มันก็ทำให้เราแฮปปี้มากกว่า''

         ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวถามถึงประเด็นคุณแม่ว่าเคยเจอ ''สงกรานต์'' หรือยัง นางเอกสาวก็ได้อมยิ้มก่อนที่จะยอมรับว่าเคยเจอบ้างแล้ว

         ''เพิ่ง ได้เจอบ้าง แต่ไม่บ่อย แม่ไม่ว่าไง กี้ก็เป็นลูกสาว อะไรที่ทำให้แฮปปี้ ไม่เศร้าก็ถือว่าดีแล้ว ที่มีคนดีๆ เข้ามาในชีวิตเราด้วยค่ะ เราก็ถือว่าโชคดี อีกอย่างเราค่อนข้างเป็นคนที่ไม่เครียดกับข่าวเท่าไร ไม่ค่อยตามข่าว วันๆ นึงต่างคนต่างทำงานหนักอยู่แล้ว เราก็เป็นคนสบายๆ ไม่ค่อยปิด ไม่ค่อยพูดอยู่แล้ว ไม่ถามกันค่ะ ต่างคนต่างไม่ถาม ต่างคนต่างสบายใจแล้วก็มาเจอกัน อย่างที่หนูบอกคือว่าไม่รีบค่ะ ก็คุยกันไปเรื่อยๆ''

         ส่วนประเด็นที่บอกว่า ''พิงค์กี้'' คบกับ ''สงกรานต์'' ก่อนจะเลิกกับอดีตแฟนเก่า ''อั้ม'' อธิชาติ ชุมนานนท์ นั้น นางเอกสาวตาคมก็ได้ปฏิเสธว่าไม่เป็นความจริงอย่างแน่นอน

         ''หนูบริสุทธิ์ใจนะคะ...ไม่มีเลย หนูยืนยันว่า กี้เป็นคนที่ถ้ามีแฟนอยู่แล้วจะรักแฟนเราคนเดียว ไม่มีชู้ ไม่มีกิ๊กทั้งสิ้น แต่ถ้าเลิกกันแล้วก็ไม่รู้ (หัวเราะ) หลังจากที่เลิกเราก็รู้จักกันสักพักค่ะ หนูก็จำไม่ได้ว่าหลังจากนั้นเท่าไร''

         อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวได้ถามต่อไปว่าสาเหตุที่ไม่กล้าเปิดตัว เร็วเพราะกลัวจะเหมือนรักครั้งเก่าหรือเปล่า ''สาวพิงค์กี้'' ก็ได้ชี้แจงว่า

         ''ทุกคนก็น่าจะรู้จักกี้อยู่แล้วนะ ถ้าไม่ถามกี้ก็จะไม่เปิดเรื่องอย่างนี้อยู่แล้ว อย่างอันเก่าก็คืออันเก่า มันคนละเรื่องแล้ว หนูคงไม่พูดถึงอันเก่า นี่มันปัจจุบันแล้ว ต่างคนต่างก็มีสิทธิ์ของแต่ละคน'' พิงค์กี้กล่าวในที่สุด




ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชม สงกรานต์ น่ารัก พิงค์กี้ รับแล้วคบไฮโซ อัปเดตล่าสุด 13 สิงหาคม 2552 เวลา 14:50:52 6,486 อ่าน
TOP
x close