x close

โจ-เจ รวมพลังสายเลือด 2 แนวดนตรี

โจ จิรายุส วรรธนะสิน เจ เจตริน วรรธนะสิน

 โจ จิรายุส วรรธนะสิน และ เจ เจตริน วรรธนะสิน

 



โจ-เจ รวมพลังสายเลือด 2 แนวดนตรี ปล่อยเอ็มวีเพลงพิเศษ "Brother Forever" และ "ร้อยใจ ร้อยทาง" (GMM Grammy)

          คร่ำหวอดอยู่ในวงการเพลงมาเกือบ 20 ปี แต่ 2 พี่น้องสายเลือดดนตรี "วรรธนะสิน" กลับไม่เคยมีผลงานเพลงร่วมกันเลยสักครั้งเดียว สำหรับ "โจ-จิรายุส" และ "เจ-เจตริน วรรธนะสิน" นั่นอาจเป็นเพราะความเหมือนที่แตกต่างของ 2 พี่น้องคู่นี้ในแนวดนตรีที่ตัวเองถนัด แต่สายเลือดย่อมข้นกว่าน้ำ เมื่อกลางเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา "โจและเจ" กอดคอกันออกมาแถลงข่าวว่าจะจัดคอนเสิร์ตใหญ่ด้วยกันครั้งแรกในชื่อ "JOE&J The Brothers Concert" โดยร่วมกับ เอ-ไทม์ โชว์บิส ผู้ผลิตคอนเสิร์ตในเครือ เอ-ไทม์ มีเดีย ในวันเสาร์ที่ 29 สิงหาคมนี้

โจ จิรายุส วรรธนะสิน เจ เจตริน วรรธนะสิน

โจ จิรายุส และ เจ เจตริน

โจ จิรายุส วรรธนะสิน เจ เจตริน วรรธนะสิน

โจ จิรายุส และ เจ เจตริน

โจ จิรายุส วรรธนะสิน เจ เจตริน วรรธนะสิน

โจ จิรายุส และ เจ เจตริน



          และการพบกันครั้งแรกบนเวทีคอนเสิร์ตของ "พี่โจและน้องเจ" ย่อมไม่ธรรมดา นอกจาก 2 หนุ่มจะออกมาร้องเต้นร่วมกันบนเวทีแล้ว ยังมีผลงานเพลงร่วมกัน 2 ซิงเกิ้ล ที่ทำกับค่าย จีเอ็มเอ็ม เอ อย่าง "Brother Forever" และ "ร้อยใจร้อยทาง" ซึ่งเป็นเพลงที่แต่งขึ้นพิเศษ เพื่อแสดงให้เห็นถึงสายสัมพันธ์ที่พี่น้องมีต่อกัน "เป็นเพลงใหม่ที่พูดถึงความสัมพันธ์ของพี่น้อง ที่อยากจะสื่อว่าถึงแม้เราจะแตกต่างกัน แต่สายสัมพันธ์ของความเป็นพี่น้องก็ช่วยให้ทุกๆ อย่างลงตัวได้ แล้วเนื้อหาของเพลงยังสอดแทรกเรื่องความสามัคคีเข้าไปด้วย เป็นเพลงที่เรา 2 คน ตั้งใจร้องมากๆ เสียงร้องเลยออกมาลงตัวสุดๆ ครับ "My Brother Forever" โจ-จิรายุส กล่าว

          ฝ่ายน้องชาย "เจ-เจตริน" โต้โผในการทำเพลง "ร้อยใจร้อยทาง" เผยว่า "เป็นอีกหนึ่งเพลงที่แสดงให้เห็นว่าในความแตกต่างของเรา 2 คน ก็ยังสามารถเข้ากันได้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความรัก หรือแนวเพลง คือเพลงนี้เป็นการนำเอาเพลงอกหักของพี่โจ คือเพลงหลอกกันเล่นเลย และเพลงสมหวังของเจ คือเพลงเพิ่งเข้าใจ มาผสมผสานกันอย่างลงตัว บวกกับเนื้อเพลงที่แต่งขึ้นมาใหม่ ซึ่งเปรียบเหมือนสายสัมพันธ์ของเรามาเป็นตัวเชื่อมกัน" 

โจ จิรายุส วรรธนะสิน เจ เจตริน วรรธนะสิน

 เจ เจตริน



          ล่าสุด 2 พี่น้อง เดินเครื่องถ่ายทำเอ็มวีเพลง "Brother Forever" และ "ร้อยใจ ร้อยทาง" เป็นที่เรียบร้อย โดยเลือกโรงถ่ายที่สะสมเฟอร์นิเจอร์แนวแอนทีคย่านลาดพร้าวเป็นโลเกชั่นหลักเพื่อถ่ายทอดอารมณ์เพลง "ร้อยใจ ร้อยทาง"  ในบรรยากาศอบอุ่นเหมือนพี่น้องนั่งเล่นดนตรีร้องเพลงในบ้านของตัวเอง ซึ่งภาพและแสงออกมาได้สวยสมใจทั้ง "โจและเจ" ส่วนเพลง "Brother Forever" ซึ่งเน้นจังหวะดนตรีมันๆ ผู้กำกับจึงใช้ภาพที่ 2 พี่น้องโชว์ฝีมือทางดนตรีกันเต็มที่ โดยโจโชว์โซโล่กีต้าร์ ส่วนเจก็ได้โชว์เล่นกลอง พร้อมทุ่มทุนเพิ่มลูกเล่นของภาพให้ได้อารมณ์ตามแนวดนตรีด้วยเทคนิคซีจีตลอดทั้งเอ็มวีเลยทีเดียว

          ติดตาม 2 ซิงเกิ้ลพิเศษ ของ "โจ-จิรายุส" และ "เจ-เจตริน วรรธนะสิน" 2 พี่น้องในความเหมือนที่แตกต่าง กับ เพลง "Brother Forever" และ "ร้อยใจ ร้อยทาง" และชมเอ็มวีทั้ง 2 เพลงได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ทั่วประเทศ หรือชมทาง Green Channel  สถานีโทรทัศน์ผ่านดาวเทียมออกอากาศ 24 ชั่วโมง

ฟังเพลง ข่าวเพลง MV เพลงฮิต คลิกเลย

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจ-เจ รวมพลังสายเลือด 2 แนวดนตรี อัปเดตล่าสุด 13 สิงหาคม 2552 เวลา 19:18:20 9,583 อ่าน
TOP