x close

10 ตัวแม่ จี๊ด...ได้อีก!!

นุ่น วรนุช วงษ์สวรรค์


Top 10 ตัวแม่ จี๊ด...ได้อีก!! (ภาพยนตร์บันเทิง)

          เหลียวมองสาวๆ ในวงการของเรา มีหลายคนที่ยังไม่ขึ้นแท่นเป็นคุณแม่กับเขาซะที แต่สาวๆ กลุ่มนี้ก็มีความเป็นตัวแม่อยู่สูงมั่กๆ ภาพยนตร์บันเทิง เลยนึกสนุก ขอรวมสุดยอดตัวแม่ ที่ติด Top 10 มาให้อ่าน จี๊ดแค่ไหนไปดูกันเล้ย...ย...ย !!

           อันดับ 1...ไฮโซ ตัวแม่

          เพราะของทุกชิ้นที่เธอใช้ ถ้าไม่ติดเครื่องหมายแบรนด์เนมดังล่ะก็ ต้องเป็นตัวปลอมของ "นุ่น" วรนุช วงษ์สวรรค์ แหงๆ ต้องบอกก่อนว่าที่เธอนิยมของแพง เพราะใช้ทน รวมถึงนานๆ จะยอมลงทุนบินไปช้อปปิ้งซะทีงานนี้เธอก็เลยคว้าตำแหน่งหวานใจไฮโซ เอ๊ย! ไฮโซ ตัวแม่ไปครองได้อย่างเป็นทางการ

มด ภัคธีมา


           อันดับ 2...ฉาว ตัวแม่

          แม้จะอายุยังน้อย แต่ "มด" ภัคธีมา ชัยรัตน์ ก็คว้าตำแหน่งนี้ไปได้ เพราะเธอมีเซอร์ไพรส์ ไม่ว่าจะภาพหลุด คลิปโผล่ ที่ทำเอาเห็นแล้วตาโต ร้องโอ้โห! เธอแน่มาก แม้เธอจะเปรยว่าภาพที่โผล่ คลิปที่หลุด เป็นแค่ความเฟรนด์ลี่ที่เธอมีต่อเพื่อนชายคนสนิทเท่านั้น แต่ก็ทำเอาคนเห็นแล้วหัวใจจะวายได้ทุกครั้งสิน่า

 

หญิงแม้น


           อันดับ 3...คาสโนวี่ ตัวแม่

          พลิกความคาดหมาย เพราะสาวคนนี้ไม่ใช่ดารา แต่เป็นราชนิกูล "หญิงแม้น" ม.ร.ว.แม้นนฤมาส ยุคล เสน่ห์ความเฟรนด์ลี่ของเธอ ส่งผลให้เธอ กลายเป็นสาวที่มีข่าวกับหนุ่มๆ ไม่ซ้ำหน้า ไม่เว้นวัน ด้วยประการฉะนี้ เธอก็เลยบี้เหล่าดารา ไม่ว่าจะ หยาดทิพย์, จ๋า ณัฐฐาวีรนุช ฯลฯ ที่เคยขึ้นแท่นคาสโนวีตกกระป๋องไปตามๆ กัน


แพนเค้ก


           อันดับ 4...พรีเซ็นเตอร์ ตัวแม่

          นาทีนี้คงไม่มีใครเกิน "แพนเค้ก" เขมนิจ จามิกรณ์ เพราะเธอกลายเป็นเจ้าแม่พรีเซ็นเตอร์ มีโฆษณา ตั้งแต่ไม้จิ้มฟัน ยันเรือรบ แทบจะครบทุกประเภทของที่มีขายบนโลกนี้


พลอย เฌอมาลย์


           อันดับ 5...วีน ตัวแม่

          เป็นพี่น้องคนละฝา "พลอย" เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ และ "หยาด" หยาดทิพย์ ราชปาล หลังจากที่ทั้งคู่หนิดหนมกัน นิสัยก็เลยเริ่มซึมซับติดกันไปด้วย เพราะความที่เธอทั้งสองมีความเป็นตัวเองสูง ไม่นิยมรับประทานสตรอว์เบอร์รี่ ชอบก็บอก ไม่ชอบก็เหวี่ยง เอ๊ย! บอก แค่นั้น เธอทั้งสองเลยได้ครองตำแหน่งนี้ไป


ชมพู่ อารยา


           อันดับ 6...อินเทรนด์ ตัวแม่

          ยกให้กับเจ้าแม่แฟชั่น นำเทรนด์สม่ำเสมอ เธอคือ "ชมพู่" อารยา เอ ฮาร์เก็ต เพราะเธอไม่ได้นำเทรนด์แค่เสื้อผ้า แต่รวมถึงแอ็กเซสเซอรี แม้กระทั่งน้องตุ๊กตาบลายธ์ก็ได้เธอ ที่เป็นคนปลุกกระแสให้คนแห่มาทำตาม


อั้ม พัขราภา


           อันดับ 7...เซ็กซี่ ตัวแม่

          เป็นไปตามความคาดหมาย คล้ายหวยล็อกของกองสลากฯ ผู้ครองตำแหน่งเซ็กซี่ตัวแม่ จะเป็นใครไปไม่ได้ นอกจาก "อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ ไม่ว่าเธอจะสวมชุดไหน ใส่อะไร แค่เธอเยื้องกรายเข้างานไหน ต่อมน้ำลายหนุ่มๆ ในงานก็พุ่งปรี๊ด...จริงๆ นะ


เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณขวัญ อุษามณี


           อันดับ 8...แอ๊บแบ๊ว ตัวแม่

          เบียดกันมายิ่งกว่าม้าแข่งฝีเท้าจัดซะอีกค่ะ สำหรับสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ กับสาว "ขวัญ" อุษามณี ไวทยานนท์ แม้เจนี่จะออกตัวทุกทีว่า ไม่ได้ แบ๊ว แต่ บ้า แค่เพราะดวงตาที่กลมบ๊อกใสแจ๋ว คนก็เลยยกตำแหน่งแอ๊บแบ๊วให้เธอเสมอ จนมาเจอรุ่นน้อง "ขวัญ" นี่ล่ะ ที่ทำท่าจะแอ๊บแบ๊วได้แรง  แซงรุ่นพี่ไม่ยาก


เชียร์ ฑิฆัมพร


           อันดับ 9...ห้าวเป้ง ตัวแม่

          จะเป็นใครไปไม่ได้ นอกจาก "เชียร์" ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ กับภาพลักษณ์สาวห้าว หน้าหวานเฮฮาปาจิงโกะได้ตลอดศก ทำให้อดสงสัยไม่ได้ว่า สุดท้ายสาวห้าวคนนี้จะมีความรักกับผู้บ่าว หรือผู้สาว กันแน่ >_<


แอฟ ทักษอร


           อันดับ 10...เรียบร้อย ตัวแม่

          ยกให้กับ "แอฟ" ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ แม้เธอจะก้าวเท้าเข้าวัยสาวสะพรั่ง มีหนุ่มรู้ใจแล้ว แต่ในเรื่องการวางตัวเรียบร้อย ไร้ข่าว ไร้คาว มลทิน ต้องยอมรับว่าเธอทำได้ดีไม่มีที่ติจริงๆ ค่า

          นี่ล่ะค่ะ ตัวแม่แต่ละประเภทของเรา อ่านขำๆ อย่าคิดมากๆ...เดี๋ยวจะเครียด...โฮะๆ







ขอขอบคุณข้อมูลจาก

วันที่ 12-18 สิงหาคม 2552
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก
หนังสือพิมพ์สยามดารา, หนังสือพิมพ์ดาราเดลี่




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
10 ตัวแม่ จี๊ด...ได้อีก!! อัปเดตล่าสุด 17 สิงหาคม 2552 เวลา 15:57:01 8,246 อ่าน
TOP