ขุนพล อิสสระ แฟนใหม่ ปู ไปรยา คือใคร

ขุนพล อิสสระ -  ปู ไปรยา

ขุนพล อิสสระ - ปู ไปรยา


ขุนพล อิสสระ -  ปู ไปรยา

ขุนพล อิสสระ - ปู ไปรยา

ขุนพล อิสสระ แฟนใหม่ ปู ไปรยา คือใคร
(ดาราเดลี่)

          เสน่ห์ร้อนแรงไม่เสื่อมคลาย ขนาดนางเอกสาวเจ้าแม่ภาพหลุด ปู ไปรยา สวนดอกไม้ ประกาศปาวๆ ว่ามีแฟนฝรั่งตาน้ำข้าวสุดเลิฟเป็นตัวเป็นตนอยู่แล้ว แต่กลับเมืองไทยไม่นานก็มีสารถีคนใหม่ทั้งหล่อแอนด์รวย ขุนพล อิสสระ ทายาทธุรกิจอสังหาริมทรัพย์พันล้านคอยตามรับตามส่ง เทคแคร์เอาใจกันเกินเพื่อนซะแล้ว

          เมื่อทีมดาราเดลี่ทราบข่าวฮอตประเด็นแซบนี้เลยสืบหาความจริงทันที ด้วยการโทรศัพท์สายตรงไปหาคุณลุงของสาวปู "เอนก สวนดอกไม้" ซึ่งอยู่ในฐานะเป็นผู้ดูแล และได้รับคําตอบที่กระจ่างชัดมาว่า...

          "จริงครับที่ ขุนพล อิสสระ เป็นสารถีให้ ปู ไปรยา ก็ไปรับไปส่งกันน่ะครับแต่ไม่ได้มาทุกวันนะ คือเขาเป็นเพื่อนกันมานานแล้วตั้งแต่สมัยที่เรียนโรงเรียนนานาชาติ NIST แล้ว ขุนพล อิสสระ เขาไปเรียนต่อที่อเมริกา แต่ ปู ไปรยา ก็ยังเล่นอินเตอร์เน็ตยังติดต่อกับ ขุนพล อิสสระ อยู่ แล้วช่วงนี้ ปู ไปรยา อยู่เมืองไทย พอดี ขุนพล อิสสระ ก็ กลับมาเหมือนกันเลยได้ไปไหนมาไหนด้วยกันบ้าง แต่ถามว่าเขาจีบปูรึเปล่า ลุงก็ไม่รู้เหมือนกันนะ ต้องไปถามเขาเองแล้วแหละ ส่วนความสัมพันธ์ทั้งคู่จะพัฒนาเป็นคนรู้ใจหรือเปล่าก็เดายากนะครับ เพราะเด็กวัยรุ่นสมัยนี้ก็รู้ๆกันอยู่ (หัวเราะ) แต่ช่วงนี้เขาก็สนิทกันมากขึ้น"

          พอถามต่อว่าแล้วแฟนฝรั่งที่สาว ปู ไปรยาเคยให้สัมภาษณ์ว่าจะให้มาช่วยเก็บของและกลับไปเรียนต่อที่มหาวิทยาลัย ออกซ์ฟอร์ดประเทศอังกฤษพร้อมกันนั้น ยังจะมาอีกหรือไม่ คุณลุงยืนยันว่ามาแน่นอน

          " มาครับ คือเขาจะมาช่วงสิ้นเดือนนี้แหละมาประมาณ 1 อาทิตย์ เขาอาจจะไปเที่ยวที่สมุย ก่อนแล้วค่อยมารับปู อาจมาอยู่ที่กรุงเทพฯ สัก 2-3 วัน แล้วก็กลับไปเรียนพร้อมกัน แต่ปูคงไม่มีเวลาไปเที่ยวกับแฟนเขาที่สมุยหรอกครับ เพราะปูก็ต้องถ่ายละครเรื่อง "ดอกบัวขาว" ครับ"

          เป็นอันว่า "คนเก่า" ก็ยังไม่เลิก กับ "คนใหม่" ก็มีสิทธิ์ลุ้น นี่แหละเสน่ห์นางเอกสาวไทยเจนเนอเรชั่นใหม่ แจ่ม!!

ขุนพล อิสสระ คือใคร

          ขุนพล อิสสระ เป็นน้องชายของ สงกรานต์ อิสสระเจ้าของธุรกิจพันล้านแห่งค่ายชาญอิสสระฯ มีดีกรีเป็นถึงนักกีฬาเทนนิสเยาวชนทีมชาติ จึงได้รับทุนเรียนฟรีที่สหรัฐอเมริกา ด้านสาขาวิชาธุรกิจระหว่างประเทศ (International Business)

          ซึ่ง หลังจากจบการศึกษาเจ้าตัวตั้งใจจะฝึกงานที่อเมริกาสัก 1 ปี เป็นอย่างน้อย แล้วค่อยกลับมาฝึกงานที่เมืองไทยต่อ เพื่อเป็นการเรียนรู้และเปรียบเทียบการทํางานของต่างประเทศและเมืองไทย และเจ้าตัวอยากช่วยบริหารงานธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ของครอบครัวด้วย

          ในด้านของความรัก ขุนพล อิสสระ เคยตกเป็นข่าวกับดาราสาว ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา ในระหว่างที่ดาราสาวได้เลิกรากับอดีตแฟนหนุ่มไฮโซ หลวง พสุ ลิปตพัลลภ ได้ไม่นาน

          ก่อนที่ข่าวความรักของทั้งคู่จะเงียบไป จนล่าสุด ขุนพล อิสสระ ก็ได้กลายเป็นสารถีให้กับนางเอกสาว ปู ไปรยา



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ขุนพล อิสสระ แฟนใหม่ ปู ไปรยา คือใคร อัปเดตล่าสุด 26 สิงหาคม 2552 เวลา 10:16:11 8,564 อ่าน
TOP
x close