ปู พบรักใหม่ ขุนพล บอกไม่ซีเรียสภาพกอด


ปู ไปรยา



"ปู" เลิกแฟนฝรั่ง พบรักใหม่หนุ่มตี๋ชื่อ"ขุนพล" (สยามดารา)

          มาไวไปไว "ปู-ไปรยา" เลิก "ทิม" แฟนฝรั่งชนิดติดจรวด รับกำลังดูใจกับ "ขุนพล" หนุ่มตี๋ที่มีภาพหลุดกอดกันกลมกลางห้างดัง นางเอกสาวเผยรู้จักกับฝ่ายชายมานานกว่า 7 ปี 

          ตามกันแทบไม่ทัน สำหรับความรักของนางเอกสาวสุดมั่น "ปู" ไปรยา สวนดอกไม้ ที่กลับมาเมืองไทยได้ไม่นาน เธอก็โบกมือลากับแฟนฝรั่ง นามว่า "ทิม" ไปเรียบร้อยแล้ว แถมยังหันไปซบอกหนุ่มตี๋ที่มีดีกรีเป็นเพื่อนเก่า ชื่อว่า "ขุนพล" แบบทันควัน โดยล่าสุดยังมีภาพหลุดกอดกันกลมกลางห้างดังเป็นการการันตีอีกว่าคู่นี้เค้าสนี้ด สนิท เกินเพื่อนกันจริง เกี่ยวกับเรื่องนี้ผู้สื่อข่าวมีโอกาสเจอหน้าสาวปูในงาน Week Of Elvis Presiey ย้อนรำลึกราชาเพลงร็อกแอนด์โรล ที่ลานกิจกรรม Sunken ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช (พัทยากลาง ซอย 9) เมื่อวันก่อน เลยเข้าไปสอบถามข้อเท็จจริงทันที

          ปู : ภาพหลุดเหรอคะ ก็โอเคอ่ะ ก็แค่กอดคอ เป็นการกอดจากด้านหลังไม่เห็นมีอะไรเลย ก่อนหน้านี้ปูถ่ายละครมีทั้งฉากกอดฉากจูบตั้งเยอะแยะไม่คิดอะไรอยู่แล้ว ปูรู้จักกับเค้าตั้งแต่ ม.2 สนิทกันมานานมากแล้ว และมีอยู่ช่วงหนึ่งเราเจอกัน เค้าก็ขอเบอร์ไป และจริงๆ รู้จักกันมา 7 ปีแล้วถามว่าความสัมพันธ์เป็นไง ปูก็คุยๆ กันอยู่ เพราะความเป็นเพื่อนก็มีมานานแล้ว ถามว่าเป็นคนรู้ใจใช่หรือยัง เอาเป็นว่าคุยๆ กันอยู่ดีกว่า ปูไม่ชอบคำว่ากิ๊ก อีกอย่างปูเคยเจอแม่เค้าแล้ว และแม่ปูก็รู้จักเค้า ปูก็รู้จักแม่เค้า น้องเค้าด้วย รู้จักกันตั้งแต่ปูเด็กๆ ตัวยังดำๆ อยู่เลยและแม่ก็บอกว่าเค้านิสัยดี จริงๆ ปูไม่อยากพูดอะไรมาก เพราะเดี๋ยวปูก็ไปเรียนต่อแล้ว ก็ดูกันไปเรื่อยๆ

          จากนั้นผู้สื่อข่าวถามต่อว่า กลัวว่าความรักครั้งนี้จะเหมือนรักครั้งเก่าๆ ที่แพ้เรื่องระยะทางอีกมั้ย เพราะเร็วๆ นี้สาวปูก็ต้องบินกลับอังกฤษไปเรียนต่ออีกแล้ว

          ปู : คือปูรู้จักเค้ามา 7 ปีแล้วนะ มันนานแล้วก็ไม่ได้รีบอะไรกัน เค้าก็เป็นเพื่อนคนนึง ไม่ได้กลัวเรื่องระยะทาง เพราะตอนนี้ที่ปูสนใจก็จะมีแค่เรื่องเรียนกับเรื่องงาน ส่วนเรื่องอื่นๆ ค่อยคิดดีกว่า

          อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวได้สอบถามถึงแฟนฝรั่งนามว่า "ทิม" ของสาวปูว่าตอนนี้ความสัมพันธ์เป็นอย่างไร เกี่ยวกับเรื่องนี้นาวเอกสาวตอบด้วยน้ำเสียงหนักแน่นว่า 

          ปู : เลิกแล้วค่ะ และปูไม่อยากพูดอะไรมาก

จากนั้นผู้สื่อข่าวถามว่าแล้วเรื่องของที่จะให้หนุ่มทิมมาช่วยขนกลับอังกฤษล่ะ

          ปู : ของๆ ปูก็ขนกลับเองได้ล่ะกัน


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
  

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปู พบรักใหม่ ขุนพล บอกไม่ซีเรียสภาพกอด อัปเดตล่าสุด 22 สิงหาคม 2552 เวลา 15:38:38 3,272 อ่าน
TOP
x close