ซุ่มควง น้ำชา ไปดูหนัง เจมส์ สุดปลื้ม



น้ำชา  - เจมส์


ซุ่มควง น้ำชา ไปดูหนัง เจมส์ สุดปลื้ม (สยามดารา)

          ''เจมส์ บีโอวาย'' โต้ตีท้ายครัว ''ก้อง-กรุณ'' โฉบพา ''น้ำชา-ชีรณัฐ'' สองต่อสอง นักร้องหนุ่มย้ำไปกันหลายคน รับปลื้มนักร้องสาวที่เป็นคนเก่ง แต่เป็นแค่เพื่อน ด้าน ''น้ำชา'' ยันสนิทกันระดับหนึ่ง ฟุ้งพี่ก้องเข้าใจ 

          ถูกเล็งว่าจะเป็นมือที่ 3 ซะแล้วสำหรับนักร้องหนุ่มหน้าใสแห่งบีโอวาย ''เจมส์'' กิจเกษม แมคแฟดเดน ที่ล่าสุดมีภาพควงนักร้องสาวร่วมค่าย ''น้ำชา'' ชีรณัฐ ยูสานนท์ สาวคนสนิทของหนุ่ม ''ก้อง'' การุณ ซอโสตถิกุล ไปดูหนังกันสองต่อสอง กับเรื่องนี้นักร้องหนุ่มหน้าใสได้ถือโอกาสชี้แจงเรื่องราวในครั้งนี้เมื่อเจอผู้สื่อข่าวในงานแชนแนล [วี] ไทยแลนด์ มิวสิกวิดีโอ อวอร์ดส์ 2009 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ซึ่งนักร้องหนุ่มยอมรับว่าไปดูภาพยนตร์กับนักร้องสาวจริง แต่ก็มีเพื่อนๆ ไปด้วย ยืนยันว่าไม่ได้จีบดาราสาวแน่นอน

          ''ภาพที่เดินคู่กันออกมาอันนั้นไม่ได้ไปกันแค่ 2 คน ไปกับเพื่อนๆ หลายๆ คน พอดีทำงานเสร็จพร้อมกันก็เลยชวนกันไปดูหนัง คือเราเป็นเพื่อนกันจริงๆ ครับ''

          ผู้สื่อข่าวจึงได้ถามต่อว่าอย่างนี้เคยแอบปลื้ม ''น้องน้ำชา'' บ้างหรือเปล่า กับเรื่องนี้นักร้องหนุ่มก็ยอมรับอีกเช่นกันว่ารู้สึกปลื้มนักร้องสาว แต่เพราะเขาเป็นคนเก่งและมีความสามรถ

          ''จริงๆ แล้วถามว่าปลื้มไหม น้องเค้าก็เป็นนักร้องที่ดี ร้องเพลงเก่ง แต่ไม่ได้คิดอะไรไปมากกว่านี้ครับ ซึ่งเราก็สนิทในระดับหนึ่ง แต่ก็ไม่ได้มากมายอะไร ไม่เคยโทร.คุยกันด้วย สำหรับ ''พี่ก้อง'' ก็เคยเจอกับพี่เค้าและก็น้ำชาด้วย เราก็เห็นเค้าเป็นพี่ไม่ได้จะอะไรอยู่แล้ว สรุปได้เลยผมไม่ได้จีบน้ำชาแน่นอน เราเป็นเพื่อนกันครับ''

          ด้านสาว ''น้ำชา'' ก็ได้มาร่วมงานเดียวกันนี้ด้วย ผู้สื่อข่าวจึงไม่พลาดที่จะไปขอคำยืนยันจากปากนักร้องสาวอีกครั้ง ซึ่งดาราสาวก็ตอบเป็นเสียงกับนักร้องหนุ่มว่า ไปดูหนังด้วยกันจริงแต่ยืนยันว่าไม่มีอะไรเกินเพื่อน

          ''กับ ''เจมส์'' เป็นเพื่อนร่วมค่ายคนนึง แต่ก็ไม่ได้มีอะไรเพราะวันนั้นไปงานเปิดตัวอัลบั้มของ เตชินท์ ซึ่งก็เป็นเพื่อนกันเหมือนกัน ต่อจากนั้นก็ไปทานข้าวกันและก็มีเพื่อนๆ ที่อยู่ค่ายเดียวกันด้วย มันก็มีเพื่อนไปกันเยอะแต่ภาพมันก็ตัดออกมาให้เหลือแค่ 2 คน ตอนนี้ก็ค่อนข้างสนิทกันระดับนึง แต่ก็ไม่ถือว่าสนิทมากขนาดนั้น เวลาไปที่ค่าย ต่างคนก็ต่างทำงาน ไม่เคยเข้ามาในทำนองจีบเลย''

           ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าอย่างนี้ต้องมีคุยหรือเคลียร์กับ ''พี่ก้อง'' เกี่ยวกับข่าวที่เกิดขึ้นมั้ย ซึ่งดาราสาวบอกว่าไม่จำเป็น ''เปล่าค่ะ เพราะคิดว่ามันไม่ได้เป็นประเด็นอะไรทั้งนั้น พี่ก้องก็รู้อยู่แล้วก็ไม่ได้มีอะไรค่ะ สรุปว่าเป็นเพื่อนกัน''



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซุ่มควง น้ำชา ไปดูหนัง เจมส์ สุดปลื้ม อัปเดตล่าสุด 24 สิงหาคม 2552 เวลา 15:53:59 2,796 อ่าน
TOP
x close