เปรม รับพา นิชคุณ เที่ยวผับ แขวะคบใครก็ฉาว

เปรม บุษราคัมวงษ์

เปรม บุษราคัมวงษ์



เปรม รับพา นิชคุณ เที่ยวผับ ยันเพื่อนกัน แขวะคบใครก็ฉาว เมินหมอดูทักขาลง (ไอเอ็นเอ็น)

          ช่วงนี้ยิ่งมีข่าวไม่ค่อยแมนออกมาต่อเนื่อง ดันมีตาดีเห็นหนุ่ม เปรม บุษราคัมวงษ์ ควง นิชคุณ นักร้องสุดหล่อแห่งวง 2PM ไปเที่ยวผับย่านทองหล่อ ตอกย้ำข่าวลือให้สาวๆ ฝ่อไปกันใหญ่ ทำเอาหนุ่มเปรมเบือนหน้าหนีแขวะควงใครก็ฉาว ย้ำยังชอบเพศตรงข้ามเหมือนเดิมจ้า

          เปรม : ก็ไปครับ แล้วก็ไปกันหลายคน 5 - 6 คน เพราะน้องเค้าเพิ่งถ่าย ททท. เสร็จแล้วน้องเค้าอยากไปเที่ยว แล้วอีกวันหนึ่งเค้าต้องกลับแล้ว (รู้จักกันได้ยังไง) ตั้งแต่ทำคอนเสิร์ตวันเดอร์เกิร์ล 2PM ที่เราช่วยจัดให้ แล้วน้องเค้าก็มาหลายรอบแล้วก็รู้จักกัน ที่บริษัทพี่เค้าก็รู้จักกัน สนิทกัน

  ถูกจับตามองว่าเป็นคู่ขากัน

          เปรม : เอาเหอะครับ ไปกับผู้หญิงก็ว่า ไปกับผู้ชายก็ว่า ต่อไปจะไปกับใครดีล่ะ ผมไม่ได้ทำอะไรให้คนรู้สึกสงสัยกันเลยนะ อยู่ถึงตี 1 แล้วก็กลับบ้านกันแล้วครับ (ใครเป็นคนชวนไป) ทีมงานครับ เพราะน้องเค้าอยากไปเที่ยว ก็เลยพาไป ไม่คิดด้วยซ้ำว่าจะเป็นข่าว เอาเหอะทำใจแล้วครับ เราพูดอะไรไม่ได้ พูดเยอะเดี๋ยวก็หาว่าแก้ตัว ไปกับผู้ชายหาว่าเป็นเกย์เป็นตุ๊ด ไปกับผู้หญิงก็หาว่าเป็นมือที่สามของเค้า ถามว่าน้อยใจไหม ก็ไม่หรอก เพราะทุกข่าวที่ออกมาเราก็พูดความจริงหมด เป็นข่าวกับผู้หญิงมันก็ดีกว่าอยู่แล้วเพราะผมชอบผู้หญิง แต่อย่าเป็นข่าวจะดีกว่าครับ

  มีหมอดูทายว่าเปรมจะดวงตกขาลง

          เปรม : เปรมไม่ได้เชื่อมาก เรื่องพวกนี้ถ้าเชื่อร้อยเปอร์เซ็นต์โห...หัวฟูเลยดิ เราแก้ข่าวได้ ทำอะไรได้ก็ทำ ทุกสิ่งทุกอย่างมันขึ้นอยู่กับฝีมือเราความตั้งใจของเรา จะขาลงขาขึ้นชีวิตมันพลิกกันได้อยู่แล้วฉะนั้นไม่กลัวครับ งานก็ยังมีให้ผมทำอยู่เรื่อยๆ ครับ (จะไปแก้เคล็ดมั้ย) ไม่ครับ ให้คิดว่าเราทำงานนั้นเต็มที่หรือยังแค่นั้นพอเพราะเศรษฐกิจตอนนี้ทุกคนก็คงจะลำบาก งั้นผมก็เดาหมอดูคนนั้นก็ได้อาจจะเป็นขาลงของเค้าบ้าง ใครๆ ก็พูดได้ครับ


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปรม รับพา นิชคุณ เที่ยวผับ แขวะคบใครก็ฉาว อัปเดตล่าสุด 24 สิงหาคม 2552 เวลา 15:39:17 3,053 อ่าน
TOP
x close