MV วันละ Kiss ชูความสนุกและสุดทะเล้น ของ แดน

MV วันละ Kiss แดน วรเวช
MV วันละ Kiss แดน วรเวช


MV วันละ Kiss... ชูความสนุกและสุดทะเล้น!! อีกด้านของ แดน วรเวช (โซนี่มิวสิค)

          ปล่อยมิวสิควิดีโอทั้งแนวเท่จากเพลง ใช้หัวใจ และเศร้าน้ำตารินจากเพลง ขอร้อง ออกมาแล้ว... แดน วรเวช ดานุวงศ์ เลยส่งมิวสิควิดีโอ วันละ Kiss เพลงรักสนุกๆ เอาใจวัยทีน... อีกหนึ่งสีสันที่สร้างความหลากหลายให้กับอัลบั้ม บลู (BLUE)

          ซึ่งคราวนี้... แดน วรเวช ดานุวงศ์ ก็ยังคงนั่งแท่นเป็นผู้กำกับมิวสิควิดีโอเหมือนเช่นเคย... แถมยังเทียบเชิญ น้องดินสอ ให้มาประกบกับ อลิส อภัสนันท์ วรภิรมย์รักษ์ นางเอกสุดแบ๊ว (จากเรื่องรูมเมท) มาแสดงบทกุ๊กกิ๊กสไตล์รักข้ามรุ่น โชว์ลีลาเจ้าชู้สุดทะเล้น... เล่นเอาคนทั้งกองถ่ายและผู้กำกับ แดน ฮากระจาย...!! เพราะพระเอกรุ่นจูเนียร์ตีบทได้แตกกระจุย…!!


MV วันละ Kiss แดน วรเวช
MV วันละ Kiss แดน วรเวช


          งานนี้... แดน ครีเอทเนื้อเรื่องออกมาให้สนุก สดใสปนทะเล้นในสไตล์โรแมนติค – คอมมาดี้ เพื่อให้เข้ากับอารมณ์ของบทเพลง โดยให้ น้องดินสอ ออกปฏิบัติการเป็นพ่อสื่อ (จอมแก่แดด) โดยมี แดน เป็นผู้อยู่เบื้องหลัง... คอยวางแผนให้พ่อสื่อรุ่นเล็กขอรอยจูบที่แก้มซ้ายจากนางเอกมาให้ได้ เพื่อต้องการที่จะยืนยันว่าเราทั้งคู่รักกันจริง!! ซึ่งทั้งไอเดียและลีลาในการจีบสาวแบบน่ารักน่าหยิกของ น้องดินสอ ก็เรียกเสียงฮาได้ตลอดเวลา เพราะแต่ละมุขที่พ่อสื่อตัวจิ๋วปล่อยออกมา ถูกเทรนด์โดยผู้กำกับ แดน ทั้งสิ้น...!!

          ติดตามชมความทะเล้นปนน่ารักจาก น้องดินสอ พ่อสื่อจอมเฮี้ยว... ว่าจะพิชิตรอยจูบจากนางเอกมาให้ แดน ได้หรือไม่... ในมิวสิควิดีโอเพลง วันละ Kiss ออนแอร์แล้ววันนี้ทั่วประเทศ....!!

ฟังเพลง ข่าวเพลง MV เพลงฮิต คลิกเลย



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
MV วันละ Kiss ชูความสนุกและสุดทะเล้น ของ แดน อัปเดตล่าสุด 24 สิงหาคม 2552 เวลา 17:31:34 17,254 อ่าน
TOP
x close