ผู้พันเบิร์ด รับรอฤกษ์วิวาห์ พระราชทาน

ผู้พันเบิร์ด

ผู้พันเบิร์ด



ผู้พันเบิร์ด - ปาล์ม ว่าที่เจ้าสาว

ผู้พันเบิร์ด รับรอฤกษ์วิวาห์ พระราชทาน
(กรุงเทพธุรกิจ)

         ผู้พันเบิร์ด วันชนะ สวัสดี เปรย ท่านมุ้ย ขอฤกษ์พระราชทานให้ เผยว่าที่เจ้าสาว ไม่เร่ง แต่ถึงเวลาต้องแต่ง เหตุหมั้นกันมานาน 2 ปี

         หมั้นกันมานาน 2 ปี สำหรับ ผู้พันเบิร์ด วันชนะ สวัสดี กับ คู่หมั้นสาวนอกวงการ ปาล์ม วริญญา ศิริชุมแสง หลังจากที่ต้องรอให้ถ่ายภาพยนตร์ เรื่องพระนเรศวรเสร็จก่อน แต่ดูเหมือนว่าหนังเรื่องนี้จะถ่ายไม่เสร็จกันง่ายๆ งานนี้ ท่านมุ้ย หม่อมเจ้าชาตรีเฉลิม ถึงกับเอ่ยปากบอกแต่งก่อนเลยก็ได้ เมื่อได้เจอ ผู้พันเบิร์ด จึงถามไถ่ถึงเรื่องงานแต่ง

         ผู้พันเบิร์ด :ตอน นี้ท่านมุ่ยกำลังขอสมรสพระราชทานให้อยู่ คอยทางสำนักพระราชวัง ว่า จะทูลเกล้าเมื่อไร แล้วพระองค์ท่าน จะทรงโปรดเกล้าฯ ลงมาเมื่อไรก็ต้องรออีกที จริงๆ ก็อยากให้หนังถ่ายเสร็จก่อน ที่จริงหนังจะถ่ายเสร็จตั้งแต่ 2 ปีที่แล้ว แต่ว่าตอนนี้หนังไปยาวเกินไป ท่านมุ่ยก็เลยบอกว่า แต่งก่อนเลยก็ได้ คือรายชื่อของผู้ที่เข้ารับพระราชทานน้ำสังข์ของเดือนสิงหาคมออกมาแล้วแต่ ยังไม่มีรายชื่อเรา ต้องรอเดือนกันยายนอีกที่หนึ่งว่าจะทรงโปรดเกล้าฯ ลงมาวันไหน หรือว่าจะมีหรือเปล่าก็ยังไม่ทราบ ซึ่งก่อนหน้านี้ข่าวลงผิดไปว่ามีเราได้เข้ารับ ที่จริงการที่เราขอไปก็เป็นการรบกวนพระองค์ท่าน พระองค์ต้องทรงพระราชทานน้ำสังข์ให้ เราก็ต้องรอไปก่อน

         ถามต่อว่า มีภาพหลุดออกมาเป็นภาพเหมือนงานแต่ง ผู้พันเบิร์ด แจงว่า น่าจะเป็นภาพงานหมั้นมากกว่า ที่จัดขึ้นเดือนพฤษภาคม เมื่อ 2 ปีที่แล้ว คนเลยอาจจะมองว่าเป็นงานแต่งงาน เพราะว่าวันหมั้น ก็แต่งเครื่องแบบด้วย

         ผู้พันเบิร์ด : เราว่าตอนนี้ก็น่าจะถึงเวลาแล้ว เพราะเราก็หมั้นกันมา 2 ปีแล้ว ว่าที่เจ้าสาว ก็ไม่ได้เร่งอะไร เขาก็บอกว่าจะรอให้หนังถ่ายเสร็จก่อนก็ได้ แต่เราก็เห็นว่าหมั้นมา 2 ปีแล้ว เราก็ไปปรึกษาท่านมุ้ยเรื่องแต่งงาน ท่านก็บอกว่าแต่งเถอะ ถ้าฤกษ์ได้มาตรงกับวันที่ถ่ายหนังจริงๆ วันนั้นท่านก็คงไม่ถ่ายหรอก



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผู้พันเบิร์ด รับรอฤกษ์วิวาห์ พระราชทาน อัปเดตล่าสุด 25 สิงหาคม 2552 เวลา 16:01:47 5,119 อ่าน
TOP
x close