ฟิล์ม สะสมประสบการณ์ วางแพลนอยากลองแต่งเพลง

ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์
ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์


ฟิล์ม สะสมประสบการณ์ วางแพลนอยากลองแต่งเพลง (อาร์เอส)

          เป็นหนุ่มหล่อมากความสามารถที่เป็นขวัญใจแฟนๆ ทั่วประเทศมาตลอด โดยตอนนี้ ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ก็กำลังเป็นเจ้าของผลงานเพลงชุดที่ 4 อัลบั้ม FILM FORWARD (ฟิล์ม ฟอร์เวิร์ด) ที่ได้รับความสนใจจากทุกคนอย่างต่อเนื่อง และวันนี้ ฟิล์ม ได้ออกมาเปิดใจเล่าถึงความรู้สึกที่เค้ามีต่อการทำงานเพลงให้เราได้ทราบ ซึ่งจะมีมุมมองอะไรใหม่ๆ หรือข่าวดีอะไรมาฝาก ฟิล์ม แฟมมิลี่ กันบ้างลองไปฟังจาก ฟิล์ม กันเลย

          "ส่วนตัวแล้ว ฟิล์ม รู้สึกว่าตัวเองรักและชอบการร้องเพลงมากๆ มันเป็นความฝันมาตั้งแต่ได้มีโอกาสเข้ามาทำงานในวงการบันเทิงแล้วครับ ว่าอยากจะได้มีอัลบั้มเพลงเป็นของตัวเอง ซึ่งกว่าที่ ฟิล์ม จะได้มาทำงานเพลงก็ใช้เวลาในการพัฒนาตัวเองอยู่นานพอสมควร และพอได้ทำงานเพลงมาจนถึงวันนี้ก็ 4 อัลบั้มแล้ว

          ซึ่งตลอดเวลาที่ทำงาน ฟิล์ม ก็พยายามเก็บเกี่ยวประสบการณ์ในทุกๆ ขั้นตอนด้วยตัวเอง และก็คิดไว้ว่าอยากจะลองแต่งเพลงเองด้วย แต่ว่าก็ยังไม่รู้ว่าจะเป็นเพลงสไตล์ไหน ต้องค่อยๆ เก็บเกี่ยวเรื่องราวที่เราได้เจอมาแล้วก็จดเอาไว้

          อย่างในอัลบั้มนี้ก็มีเพลง แค่เหงาเหมาว่ารัก ซึ่งเป็นเพลงที่มาจากเรื่องราวของ ฟิล์ม เอง นำมาเล่าให้พี่ทีมแต่งเพลงแล้วให้เค้าช่วยเขียนให้ครับ ซึ่งพอ ฟิล์ม ได้อ่านเนื้อเพลงแล้วก็เป็นเหมือนแรงบันดาลใจให้เราอยากเขียนเพลงเองดูบ้าง เพราะ ฟิล์ม รู้สึกว่าไหนๆ ก็เป็นเรื่องราวของเราเองแล้วถ้าเกิดว่าเราเป็นคนเขียนเองและร้องเองด้วย มันน่าจะเป็นเพลงที่ถ่ายทอดออกมาได้ตรงที่สุดครับ ตอนนี้ก็อยู่ในช่วงของการเก็บประสบการณ์ไปเรื่อยๆ บางทีในอัลบั้มหน้าเพื่อนๆ อาจจะได้ฟังเพลงที่ ฟิล์ม เขียนเองก็ได้นะครับ" ฟิล์ม พูดทิ้งท้ายอย่างอารมณ์ดี

ฟังเพลง ข่าวเพลง MV เพลงฮิต คลิกเลย



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฟิล์ม สะสมประสบการณ์ วางแพลนอยากลองแต่งเพลง โพสต์เมื่อ 26 สิงหาคม 2552 เวลา 11:18:07 5,501 อ่าน
TOP
x close