การ์ตูน ปัดหั่นผมเพราะอกหัก

การ์ตูน อินทิรา
การ์ตูน อินทิรา


“การ์ตูน” ปัดหั่นผมเพราะอกหัก
(คมชัดลึก)

          การ์ตูน อินทิรา เกตุวรสุนทร ปฏิเสธไม่ได้ตัดผม เพราะตรอมรักแน่นอน เผยอยากเรียนให้จบทันเพื่อนๆ เรื่องความรักหยุดไว้ก่อน

          ล่าสุดเมื่อเจอนักแสดงสาว การ์ตูน อินทิรา ในลุคทรงผมใหม่ ที่ตัดสั้นบาดใจ ดูเป็นสาวเปรี้ยวขึ้นมาทันที นักข่าวเห็นเลยรีบปรี่เข้าไปหา เพื่อถามถึงสาเหตุว่าทำไมถึงตัดผมสั้น หรือเป็นเพราะอกหัก การ์ตูน เผยว่าโดยส่วนตัวอยากเปลี่ยนมานานแล้ว แต่ยังไม่มีโอกาสสักที เพราะว่าถ่ายละครติดกันหลายเรื่อง

          การ์ตูน : ตัดทรงนี้แล้ว ก็มีคนชมว่าดูสดใสขึ้น ก็รู้สึกดีใจ ว่าเราคิดถูกแล้วที่ตัดผม ลองเปลี่ยนดูบ้าง ปกติไว้ผมยาวมา 3-4 ปีแล้วเริ่มเบื่อ ที่ตัดผมสั้นครั้งนี้ ไม่เกี่ยวกับข่าวที่ออกมาว่า การ์ตูน อกหัก ตรอมรักแน่นอน มันเป็นเรื่องของจังหวะมากกว่า เพราะตอนนี้กำลังจะเล่นหนังด้วย ก็เหมือนเราเปลี่ยนลุค แล้วก็เปลี่ยนงานด้วย หนังเรื่องใหม่นี้ เดี๋ยวอีกไม่กี่วันก็คงได้ทราบกัน เพราะจะมีการแถลงข่าว บทบาทก็จะเป็นแนววัยรุ่นใสๆ บุคลิกก็จะไม่แตกต่างกับตัวเองมากสักเท่าไหร่

ตัดผมแล้ว อ้วน รังสิต ศิรนานนท์ ว่าอย่างไรบ้าง

          การ์ตูน : และเรื่องที่เขามาจีบนั้นก็อย่างที่บอกไปแล้วว่าเราสองคนเป็นแค่พี่น้องร่วมวงการกันเท่านั้น อยู่ในกองเราก็สนิทรู้จักกับพี่เขาในระดับหนึ่ง แต่ก็ไม่มาก และเรื่องการมีเบอร์ของพี่เขา มันก็ปกติอยู่แล้ว ที่คนในกองจะมีเบอร์กัน การ์ตูนก็ มีเบอร์ของคนอื่นๆ ด้วยเช่นกัน ไม่ได้มีของพี่เขาคนเดียว ตอนนี้ไม่ว่าจะเป็นคนในวงการหรือนอกวงการ ก็ไม่มีเข้ามาจีบเลย ส่วนใหญ่ที่เข้ามา ก็มีแบบพี่ แบบเพื่อนมากกว่า โดยส่วนตัวยังไม่อยากคุยกับใครเป็นพิเศษ ไม่มีใครถูกใจเราด้วย และที่สำคัญตอนนี้ การ์ตูน เรียนใกล้จะจบแล้วด้วย ก็อยากโฟกัสที่เรื่องเรียนมากกว่า อยากเรียนให้จบทันเพื่อนๆ รับปริญญาพร้อมเพื่อนๆ



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
การ์ตูน ปัดหั่นผมเพราะอกหัก อัปเดตล่าสุด 2 กันยายน 2552 เวลา 18:13:54 4,203 อ่าน
TOP
x close