มิใช่ตัวเต็ง พิ้งกี้ ทำใจ สงกรานต์ สาวตรึม

พิ้งกี้ - สงกรานต์

พิ้งกี้ - สงกรานต์

มิใช่ตัวเต็ง"พิ้งกี้"ทำใจ"สงกรานต์"สาวตรึม (สยามดารา)

          พิ้งกี้ สาวิกา แทงกั๊ก ยังไม่รับรัก สงกรานต์ หนุ่มไฮโซโบนันซ่า ลั่นไม่เคยบอกใคร ว่าเป็นแฟนกัน แค่กำลังดูใจกันมากกว่า เซ็งกระแสเกาะสงกรานต์เพื่อโปรโมต ให้งานเข้า ลั่นทุกวันนี้ดังเพราะลำแข้งของตัวเอง ไม่เคยเกาะใคร ส่วนเรื่องสาวๆ ไม่สน ทำใจมาตั้งนานแล้ว และเชื่อที่เป็นคนดี จริงใจ และไม่เคยทำอะไรลับๆ ล่อๆ

          ล่าสุด พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช นางเอกสาววิก 7 สี ได้เดินทางมาที่งานเปิดตัว โครงการคอนโดมิเนียม  Seed Musee สุขุมวิท 26 ผู้สื่อข่าวไม่รอช้า รีบปรี่เข้าไปถามข่าวคราวอัพเดต เกี่ยวกับเรื่องความรัก ที่ตอนนี้กำลังทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ กับหนุ่มไฮโซ สงกรานต์  เตชะณรงค์ ที่ว่ากันว่า ฝ่ายชายไม่ให้นางเอกสาวตาแขก เป็นตัวเต็งที่จะขึ้นแท่นเป็นแฟน  ในบรรดาสาวๆ ที่คุยอยู่ด้วยหลายคน เล่นเอาสาว พิ้งกี้ ถึงกับควันออกหู พร้อมโต้ บอกไม่เคยบอกใครว่าเป็นแฟนกันซะหน่อย ตอนนี้แค่กำลังดูใจ กันอยู่มากกว่า ไม่สนข่าวเรื่องสาวๆ ที่มาห้อมล้อมไฮโซหนุ่ม  เพราะทำใจมาตั้งแต่เริ่มแล้ว ทั้งเชื่อใจที่ฝ่ายชายเป็นคนดี  และไม่เคยทำอะไรปิดบัง 

         พิ้งกี้ : ก็เรื่อยๆ คjะ กำลังดูใจกันไปมากกว่า งงกับกระแสข่าวเช่นกัน แต่ก็ไม่ซีเรียส เพราะไม่ใช่เรื่องจริง ข่าวก็คือข่าว

   ตอนนี้ศึกษาดูใจอยู่แค่สงกรานต์ใช่ไหม

         พิ้งกี้ : ก็คุยอยู่กับพี่เขาคนเดียว แต่ไม่บ่อยนัก เพราะต่างคนต่างมีงานต้องทำเยอะ อย่างบางข่าว ที่ออกมาบอก พิ้งกี้ คบกับพี่เขา เพราะต้องการเกาะกระแสดัง เรื่องนี้ก็เซ็งค่ะ เพราะไม่มีทาง ที่ พิ้งกี้ จะเกาะกระแสพี่เขา ทุกวันนี้อยู่ในวงการมาได้ก็นาน และยืนหยัดมาด้วยสองขาของตัวเอง ดังนั้นจึงไม่มีทางค่ะ ที่จะเกาะพี่เขาเพื่อเรียกกระแส

         พิ้งกี้ : พี่เขาก็ถือว่าสนิทที่สุดในตอนนี้ อย่างบางกระแสที่หาว่า พิ้งกี้  ขี้ตู่ ที่บอกว่าทุกวันนี้เป็นแฟนกันแล้ว จริงๆ ไม่เคยพูด และไม่เคยบอกใครว่าเราเป็นแฟนกัน ส่วนจะใช่หรือไม่ใช่ ตอนนี้ยังไม่มีคำตอบค่ะ

   เรื่องสงกรานต์มีข่าวกับสาวๆ บ่อยครั้งเรื่องนี้ซีเรียสมั้ย

         พิ้งกี้ : ต้องทำใจค่ะ จะไปซีเรียสทำไมหละ เพราะไม่ได้เป็นอะไรกัน  ทุกวันนี้ต่างคนต่างก็ทำงาน แต่ก็เชื่อใจพี่เขา ที่เป็นคนดี  ทำอะไรไม่เคย ลับๆ ล่อๆ คือเราทำใจตั้งนานแล้ว ไม่อยากเก็บเอามาซีเรียสค่ะ เพราะยังไม่ได้เป็นอะไรกันเลย ทุกวันนี้ก็แค่ดูใจกันอยู่เท่านั้น เจอหน้าหรือคุยโทรศัพท์ก็ไม่เคยถาม เพราะรู้ว่าพี่เขาเป็นคนดีค่ะ



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มิใช่ตัวเต็ง พิ้งกี้ ทำใจ สงกรานต์ สาวตรึม อัปเดตล่าสุด 3 กันยายน 2552 เวลา 17:03:01 4,310 อ่าน
TOP
x close