เฟลม ไม่หวัง... เทียบใคร ขอมุ่งหน้าทำเพลงที่รัก

เฟลม flame
เฟลม flame


เฟลม ไม่หวัง... เทียบใคร ขอมุ่งหน้าทำเพลงที่รัก (อาร์เอส)

          เรียกได้ว่ากระแสเพลงกำลังฮิตโดนใจวัยรุ่นชาวร็อกกันมากในขณะนี้ สำหรับฝีมือการสร้างสรรค์งานเพลงของวงร็อกน้องใหม่อย่างวง FLAME (เฟลม) ซึ่งจากความตั้งใจและการเต็มที่ในการทำงานเพลงที่ตัวเองรัก ก็ส่งผลให้เพลงของพวกเขาสามเพลงด้วยกันที่เข้าไปอยู่ในใจของแฟนเพลงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และจากกำลังใจจากแฟนๆ ครั้งนี้ นอกจากทำเอาพวกเขาปลื้มใจแล้ว ยังขอมุ่งหน้าทำเพลงที่พวกเขารักต่อไป โดยไม่หวังเปรียบเทียบกับใคร รายละเอียดไปฟังกันเลย

          "พวกเราเป็นวงน้องใหม่ที่ชื่นชอบแนวเพลงร็อก ยิ่งพอมีโอกาสทำเพลงก็ขอใส่อะไรที่เป็นตัวเองลงไปให้มากที่สุด เพราะคนฟังจะได้เห็นหรือมองอะไรที่เป็นตัวเรามากขึ้น เหมือนกับว่าได้ยินเสียงร้องหรือแนวดนตรีแล้ว ก็จะรู้เลยว่าต้องเป็นวง เฟลม แน่นอน

          และในซิงเกิ้ลใหม่ของพวกเราที่ปล่อยออกไปแล้วถึงสามเพลงก็ได้รับการตอบรับจากแฟนๆ อย่างล้นหลาม ซึ่งทำให้พวกเรารู้สึกปลื้มและภูมิใจในตัวเองนะ (ยิ้ม) คือแฟนๆ ทุกคนเล็งเห็นในความตั้งใจของพวกเรา ก็ทำให้พวกเรามีกำลังใจในการทำเพลงครั้งต่อๆ ไป ซึ่งพวกเรารับรองว่าพวกเราจะตั้งใจทำงานออกมาอย่างเต็มที่ ดึงความเป็นตัวเองออกมาให้มากที่สุด ที่สำคัญขอเลือกที่จะถ่ายทอดความรู้สึกของแฟนๆ ผ่านเพลงในเนื้อหาต่างๆ ให้กับแฟนๆ ได้ฟังกัน บวกกับใส่อะไรที่เป็นตัวของพวกเราเอง โดยไม่อยากที่จะไปเปรียบเทียบตัวเองกับศิลปินอื่นๆ พวกเราเชื่อว่าถ้าเราทำงานอะไรก็ตามที่เป็นตัวเองแล้ว มันจะทำออกมาได้ดีและไม่ขัดแย้งต่อความสามารถของตัวเอง สุดท้ายพวกเราก็ต้องขอขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่ชื่นชอบในงานเพลงของพวกเรา ขอบคุณครับ"

          ติดตามงานเพลงของพวกเขาวง FLAME (เฟลม) ในเพลง 14 เมษา...น้ำตาสาดใจ, คนโสดมีบ้างไหม และเพลง รักสนุก และสามารถติดตามชมมิวสิกวีดีโอเพลงได้แล้ววันนี้ ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอสฯ และเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง รวมถึงสมัครสมาชิก Super เหมา *339 โหลดเพลง RS ยกค่ายไม่อั้น

ฟังเพลง ข่าวเพลง MV เพลงฮิต คลิกเลย


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เฟลม ไม่หวัง... เทียบใคร ขอมุ่งหน้าทำเพลงที่รัก อัปเดตล่าสุด 9 กันยายน 2552 เวลา 17:16:09 3,938 อ่าน
TOP
x close