V10 แอน เฮง! ได้ตัวภูมิคุ้มกัน ลุยเอเอฟต่อ

v10 แอน - ศิริพรรณ นำเจริญสมบัติ


V10 แอน เฮง! ได้ตัวภูมิคุ้มกัน ลุยเอเอฟต่อ 2 วีกชิงดำ (สยามดารา)


          ในที่สุดโจทย์เพลงที่ทุกคนรอคอยเพราะเป็นโจทย์เพลงที่ ค่อนข้างยากและสามารถสร้างความสนุกสนานให้กับโชว์ของเหล่านักล่าฝันได้เป็น อย่างดีก็คือโจทย์เพลง ''ลูกทุ่ง'' กับการแข่งขันที่เดินมาจนถึงสัปดาห์ที่ 10 ของ ''ทรู อะคาเดมี่ แฟนเทเชีย'' ซีซั่นที่ 6 ที่ธันเดอร์โดม เมืองทองธานีของวันเสาร์ที่ 5 กันยายน กับ 5 นักล่าฝันที่ยังมีโอกาสของตัวเองเดินตามฝันในช่วงโค้งสุดท้ายของเวทีนี้ เพราะหากผ่านสัปดาห์นี้ไปได้ก็จะเหลือเวลามุ่งหน้าสู่เส้นชัยอีก 2 สัปดาห์เท่านั้น

          โดยในการแข่งขันครั้งนี้นักล่าฝันแต่ละคนได้รับ โจทย์ดังนี้ ''V3 กุญแจ-ซอล'' เพลง อารมณ์เสีย ศิลปิน อาภาพร นครสวรรค์ และเพลง ''สปาบ้านทุ่ง'' ของ ''อ๋อย โปงลางสะออน'' ซึ่งเป็นเพลงจังหวะมันๆ ทั้งสองเพลง และดูจะเป็นโจทย์ที่เหมาะกับสาวสดใสคนนี้, ''V5 ที'' มากับเพลง ''คนบ้านเดียวกัน'' ศิลปิน ไผ่ พงศธร และเพลง ''แช่แวบ'' ศิลปิน ''แดน-วรเวช'' ซึ่งหนุ่มทีก็สามารถตอบโจทย์เพลงนี้ได้ไม่ยาก ตามมาด้วย ''V6 ซานิ'' กับเพลง ''ทุ่งลุยลาย'' ศิลปิน ''อ๋อย โปงลางสะออน'' และเพลง ''รักสลายดอกฝ้ายบาน'' ศิลปิน จินตรา พูนลาภ

          จากนั้นก็ได้เวลาของ ''V8 แม็ค'' ที่มาโชว์สเต็ปในเพลง ''จี่หอย'' ของ พี สะเดิด และเพลง ''หมากัด'' ของ  เอกชัย ศรีวิชัย และนักล่าฝันฝ่ายหญิงที่ไม่เคยออกมายืนลุ้นปากเหวสักครั้งอย่าง ''V10 แอน'' มากับเพลง ''จ้างมันเต๊อะ'' ศิลปิน กระแต โฟร์ทีน และ ''ดาวมหาลัย'' ของ สาวมาด เมกะแดนซ์ เรียกได้ว่าเป็นสัปดาห์ที่ทุกคน ทั้งนักล่าฝันและแฟนๆ ที่ตามไปเชียร์ได้ร้องเล่นเต้นรำกันแบบเหนื่อยหอบกันไปเลย

           แต่เมื่อความสนุกสนานผ่านพ้นไปก็ถึงเวลาระทึกขวัญเมื่อต้องมีคนจากไปใน สัปดาห์นี้ นั่นก็คือ ''V10 แอน'' แต่เธอได้ตุ๊กตาภูมิคุ้มกัน จึงทำให้เธอได้อยู่ในบ้านต่อ มีลุ้นเป็นเดอะวินเนอร์ซึ่งเหลือเพียงอีก 2 อาทิตย์ ก็จะถึงคอนเสิร์ตนัดตัดสินในวันที่ 19 กันยายน 2552


ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ไอเอ็นเอ็น

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
V10 แอน เฮง! ได้ตัวภูมิคุ้มกัน ลุยเอเอฟต่อ อัปเดตล่าสุด 6 กันยายน 2552 เวลา 16:32:03 1,606 อ่าน
TOP
x close