x close

แซน สมรส เก๋ ลั่นคำหวานเป็นผู้หญิงคนแรกและคนสุดท้าย

แซน พนมกร - เก๋ สิริกันย์

แซน พนมกร - เก๋ สิริกันย์

"แซน"สมรส"เก๋"ลั่นคำหวานเป็นผู้หญิงคนแรกและคนสุดท้าย


         แซน พนมกร จูงมือ เก๋ สิริกันย์ เข้าพิธีวิวาห์แล้ว อุบสินสอด รอ 1 ปี เตรียมปั๊มทายาท ฮันนีมูนมัลดีฟส์ งานแต่งสุดเก๋ ธีมโรงเรียนให้เพื่อนๆ ใส่ชุดนักเรียนมาปาร์ตี้

          หลัง จากที่คบหาดูใจกันมายาวนานถึง 16 ปี ในที่สุดนักแสดงหนุ่ม แซน พนมกร ตังฑัตสวัสดิ์ ก็ได้ฤกษ์ดี วันที่ 9 เดือน 9 ปี 09 ควงหวานใจนอกวงการ เก๋ สิริกันย์ ปิยไกรวุฒิ ทนายความสาว เข้าสู่ประตูวิวาห์แล้ว โดยได้มีพิธียกน้ำชาและสวมแหวนหมั้นในเวลา 16.49 น. ที่โรงแรม ปาร์ค นายเลิศ ถ.วิทยุ

          สำหรับ สินสอดในครั้งนี้ เจ้าบ่าวและเจ้าสาวขออุบไม่บอกจำนวน แต่คาดว่ามีสร้อยเพชร ทองแท่ง ทองรูปพรรณ และเงินสดจำนวนหนึ่ง โดยแซนได้พูดถึงเรื่องแหวนเพชรว่า

          แซน :ก็ประมาณหนึ่งครับ กี่กะรัตก็ไม่ทราบเหมือนกัน แต่ว่าเป็นแหวนคู่ ทำจากทองคำขาว และพิงค์โกลด์มาตีรวมกัน ส่วนตัวผมชอบดีไซน์ จึงเลือกซื้อมา

          ส่วนความรู้สึกในวันวิวาห์นี้ เจ้าสาวบอกว่า ตอนแรกเฉยๆ เพราะมีแต่ญาติผู้ใหญ่ แต่ว่าตอนนี้ชักจะตื่นเต้นแล้ว

          สำหรับ ฤกษ์ดี วัน ที่ 9 เดือน 9 ปี 09 นักแสดงหนุ่มบอกว่า เป็นเลขมงคล ที่ตนตั้งใจไว้สักพักหนึ่งแล้ว ว่าจะแต่งวันนี้ ส่วนโรงแรมก็รู้อยู่แล้วว่าจะจัดที่นี่ เพราะเป็นโรงแรมที่ตนกับเจ้าสาวเจอกันครั้งแรก

          ต่อข้อถามถึงวิธีขอแต่งงานของดาราหนุ่ม เจ้าสาวก็ตอบว่า ''เขาพูดมาตั้งแต่ปีที่แล้ว เราก็รู้นานแล้วว่าจะแต่งวันนี้ ไม่ได้ขอโรแมนติกอะไรสักเท่าไหร่ค่ะ''

          จากนั้นทั้งสองก็ได้เปิดเผยความประทับใจที่มีต่อกันว่า ''เก๋เป็นคนน่ารักครับ เป็นคนซื่อ มีอะไรก็ให้กำลังใจ เป็นที่ปรึกษาได้ตลอดเวลา ง่าย ๆ สบาย ๆ ไม่เรื่องเยอะ'' แซนกล่าวก่อนที่เก่จะเปิดต่อว่า ''คบกันก็รู้ว่าเขาหวังดีและรักเราที่สุด ถ้าเก๋ทำอะไรที่ผิดพลาด คนที่แคร์ก็คือเขา''

          เรื่อง ทายาทนั้น ทั้งสองบอกว่าปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ  ''ใช้ชีวิตอย่างนี้ไปสักพักหนึ่งก่อนครับ ปล่อยให้เป็นตามธรรมชาติ ไม่รีบ โดยส่วนตัวผมชอบเด็กผู้ชายครับ รอได้สักประมาณ 1 ปี ส่วนสถานที่ฮันนีมูน ถ้ามีไปเร็ว ๆ นี้ก็คงไปภูเก็ตกัน ก็ถือเป็นการฮันนีมูนไปก่อนแล้วกัน ส่วนตัวอยากไปมัลดีฟส์ แต่เก๋เขาอยากไปญี่ปุ่น เดี๋ยวค่อยว่ากัน แต่อาจจะไปมัลดีฟส์ก่อน ส่วนเรือนหอก็อยู่ที่ทองหล่อ เป็นคอนโดฯ เดินทางไปทำงานง่ายครับ

          จาก นั้นผู้สื่อข่าวได้ถามถึงสัญญาที่ให้แก่กัน เจ้าสาวเป็นฝ่ายเปิดใจว่า ''ไม่มีอะไรขอให้เป็นเหมือนเดิม ไม่ต้องดีกว่านี้ แต่แซนขอให้เก๋เอาใจเขามากขึ้นนิดนึง เพราะเราเป็นครอบครัวกันแล้ว

          ทั้ง นี้ ทั้งสองยังเปิดใจด้วยว่า ยังไม่ได้จดทะเบียนสมรสกัน เนื่องจากอยากรอให้มีลูกก่อน ส่วนคอนเซปต์งานฉลองวิวาห์ในวันนี้นั้นจัดให้เป็นคอนเซปต์โรงเรียน เพราะแซนและเก๋เจอกันตั้งแต่สมัยเรียน แล้วพองานพิธีการเสร็จสิ้น ก็จะให้เพื่อนๆ ปาร์ตี้ และมีบอร์ดให้เซ็นอวยพรเป็นกระดานดำ ส่วนงานปาร์ตี้จะให้เพื่อนๆ ใส่ชุดนักเรียน ถ้าใครไม่ได้เตรียมชุดนักเรียนมา จะมีเสื้อยืดสกรีนลายชุดนักเรียนแจกให้ใส่

          อย่างไรก็ตาม ตอนหลังผู้สื่อข่าวได้ถามว่า เจ้าบ่าวและเจ้าสาวมีอะไรจะบอกกันไหม เจ้าบ่าวก็เป็นฝ่ายพูดถ้อยคำที่หวานซึ้งว่า ''เก๋เป็นรักแรกและรักสุดท้ายของแซนครับ''



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แซน สมรส เก๋ ลั่นคำหวานเป็นผู้หญิงคนแรกและคนสุดท้าย อัปเดตล่าสุด 10 กันยายน 2552 เวลา 16:59:25 3,323 อ่าน
TOP