เผย 10 คนดัง ซูเปอร์สตาร์#2

ซูเปอร์สตาร์#2

ซูเปอร์สตาร์ 2

เผย 10 คนดัง ซูเปอร์สตาร์#2 (เดลินิวส์)

          อลังการสมคอนเซปต์ แฟนตาซี เวิลด์ สำหรับรายการ ซูเปอร์สตาร์…ที่สุดแห่งดาว เรียวลิตี้ดังที่เคยสร้างความฮือฮามาแล้ว จากซีซั่นแรก คราวนี้มาถึงซีซั่น 2 แพม ลลิตา ตะเวทิกุล บอสสาว ออเคสตร้า เอ็นเตอร์เทนเม้นต์ ก็ระดมไอเดียและทุนระลอกใหม่ ด้วยการเผยโฉม 10 นักแสดง ที่จะมาร่วมชิงชัยสู่ความเป็น ที่สุดแห่งดาว ประจำ ซีซั่นนี้

          เรียกว่าทุกคนประชันหล่อและประชันอึ๋มกันสะท้านจอแน่นอน นำทีมโดย 5 หนุ่ม ออย ธนา สุทธิกมล อ้น สราวุธ มาตรทอง, เปรม บุษราคัมวงษ์, แมทธิว ดีน และ นิคกี้ ธีระกล และ 4 สาวเซ็กซี่ กระแต ศุภักษร ไชยมงคล, มะหมี่ นภคปภา นาคประสิทธิ์, หมิง ชาลิสา บุญครองทรัพย์, นาตาลี เดวิส รวมไปถึง น้องตุ้ม ปริญญา เจริญผล

ซูเปอร์สตาร์#2

ซูเปอร์สตาร์ 2
  
          เพื่อให้สมกับที่เป็นธีมของงานนี้ ทีมนักแสดงทั้ง 10 คน เลยถูกแปลงโฉมสไตล์แฟนตาซี เพื่อถ่ายทำไตเติ้ลและภาพนิ่งเพื่อโปรโมตรายการเรียกว่างานเข้าฝ่ายคอสตูมอย่างจัง เพราะต้องออกแบบและเนรมิต แต่งองค์ทรงเครื่องของเหล่าซูเปอร์สตาร์ให้ออกมาอลังการสมกับจินตนาการของ แต่ละคน วันนี้เลยยกภาพบางส่วนมาเป็นตัวอย่างนิด ๆ หน่อย ๆ เริ่มที่

          ออย มาในมาดของเจ้าชายแห่งดวงจันทร์ ตามด้วย หนุ่มอ้น มาในแบบเทพเจ้าสายฟ้า ส่วน เปรม มาในมาดเทพอัคคี, แมทธิว รับบทเป็นเทพแห่งน้ำแข็ง และ นิคกี้ รับบทเป็นเทพเจ้าแห่งสงคราม ทางฝ่ายหญิงที่ถูกจับตามองเป็นพิเศษ ได้ระดับเซ็กซี่ตัวแม่มาร่วมประชันอึ๋มสุดฤทธิ์ กระแต ในมาดของราชินีแวมไพร์แห่งตำนานโหด, มะหมี่ เปิดตัวด้วยบทราชินีแห่งพงไพร, สาวหมิง เลือกเทพแห่งราตรี มาถึงสาวน้อย นาตาลี เทพยดาแห่งผืนป่า ปิดท้ายของอดีตนักมวยนะยะ น้องตุ้ม มาในแบบมือปราบแวมไพร์ ครบถ้วน 10 คน 10 คาแรกเตอร์ ที่พร้อมประชันความสามารถในรายการ ซูเปอร์สตาร์ ซีซั่น 2 ทุกคืนวันเสาร์ เวลา 21.30 น.

ซูเปอร์สตาร์#2

ซูเปอร์สตาร์ 2

          เริ่มออกอากาศวันเสาร์ที่ 26 ก.ย.นี้ รวมไปถึงอัพเดทที่มีมารายงานทุกวันจันทร์ถึงศุกร์ เวลา 17.30 น. โมเดิร์นไนน์ ทีวี



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผย 10 คนดัง ซูเปอร์สตาร์#2 อัปเดตล่าสุด 14 กันยายน 2552 เวลา 17:04:02 7,258 อ่าน
TOP
x close