สงกรานต์ ปัดรีบบึ่งจากเขาใหญ่ตามง้อ พิ้งกี้




สงกรานต์

"สงกรานต์" ปัดรีบบึ่งจากเขาใหญ่ตามมาง้อ "พิงค์กี้" (สยามดารา)

          ยังตกเป็นประเด็นฮอตให้ได้ติดตามกันต่อสำหรับไฮโซหนุ่ม สงกรานต์ เตชะณรงค์ ซึ่งก่อนหน้านี้มีมือดีปล่อยภาพหลุดคู่ไฮโซสาว หญิงแม้น ม.ร.ว.เเม้นนฤมาส ยุคล และอีกกระแสข่าวที่ว่าไฮโซหนุ่มบึ่งรถมาตามง้อนางเอกสาววิก 7 พิ้งกี้ สาวิกา จากเขาใหญ่

          ล่าสุดผู้สื่อข่าวมีโอกาศเจอหนุ่ม สงกรานต์ และ หญิงแม้น โดยทั้งคู่ได้มาร่วมงานเปิดตัว ''LG GM 730...อีซี่สมาร์ทโฟน'' ภายใต้ธีม Joy World ณ ชั้น G ดิจิตอล เกตเวย์ สยามสแควร์ จึงเข้าไปสอบถามจากปากของทั้งคู่ว่าควงกันมาแก้ข่าวที่ออกมาก่อนหน้านี้เกี่ยวกับภาพหลุดด้วยกันหรือเปล่า ทำเอาทั้งคู่ตอบเป็นเสียงเดียวกันว่าไม่มีอะไรบอกแต่เพียงว่าสนิทกันมานานแล้ว ส่วนตัวไฮโซสาวย้ำว่าสนิทกับน้องชายของหนุ่ม สงกรานต์ มากกว่า 

          หญิงเเม้น : ไม่ได้ออกงานคู่กันค่ะ มาตั้งหลายคน อยู่ ๆ ก็เจอ ไม่ได้รับงานด้วยกันค่ะ ไม่ทราบว่าจะมา เป็นพี่น้องกันธรรมดาเจอกันก็ทักทายปกติ มาร่วมงานเมื่อกี้ก็ขึ้นเวที จะสนิทกับน้องชายของพี่เค้ามากกว่า เพราะรุ่นเดียวกัน โบนันซ่าของพี่เค้าเราก็ไปตลอด อย่างตอนนี้มีเอสเลนเจอร์ปาร์คก็จะไป กำลังทำใหม่ด้วย เดี๋ยวเปิดเมื่อไหร่ก็จะไป กับภาพที่ออกมาไม่ทำให้หนักใจเลยค่ะ รู้อยู่แล้วว่ามันไม่มีอะไร ก็จะยังไปเที่ยวเหมือนเดิม คอนเสิร์ตที่จัดเราก็ไปทุกปี พี่เค้ารุ่นใหญ่แล้ว ปกติก็ไม่ค่อยได้คุย จะปรึกษากันมากกว่า อย่างเรื่องงาน เพราะพี่เค้ามีประสบการณ์มากกว่า ถ้าคุยเล่นกัน ทำอะไร กินข้าวหรือยัง ไม่เคยค่ะ

          สงกรานต์ : มาเจอน้องวันนี้ก็ปกติเหมือนเดิมครับ รู้จักน้องเค้ามานานแล้ว หลายปีแล้วน้องเค้าไปเที่ยวโบนันซ่าบ่อย  ใช่ครับน้องเค้ามาทุกปี ไม่ได้เกี่ยวกับกระแส ผมก็รู้จักกับน้องเค้ามานานมากแล้ว เจอกันตามงานบ่อย เค้าจะสนิทกับน้องชายผมมากกว่า ก็ไม่ค่อยซีเรียสครับกับเรื่องข่าวมันไม่ใช่เรื่องจริง ผมก็เฉย ๆ แล้วครับ เรามาอยู่ตรงนี้มันก็มีข่าวอย่างนี้ก็เป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว ก็ต้องอยู่กับมันให้เป็น

          ผู้สื่อข่าวถามว่า การที่มีข่าวกับผู้หญิงบ่อย ทำให้ภาพของนักธุรกิจน้อยลง กลายเป็นคาสโนวามากขึ้นหรือเปล่า ทำเอาไฮโซหนุ่มออกอาการรับได้ทุกกระแสข่าว โดยอ้างว่ามีข่าวกับใครก็เคลียร์ตลอด 

          สงกรานต์ : ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน ส่วนมากจะใช้ชีวิตที่โบนันซ่ามากกว่า ลงมาก็ต่อเมื่อมีงาน ผมก็ไม่ทราบข่าวมันออกมาได้อย่างไร ทางครอบครัวก็ไม่ได้ว่าอะไร เค้าค่อนข้างจะปล่อย เคารพความคิดของผม เค้าจะไม่มาก้าวก่ายชีวิตของผม เป็นเรื่องที่เค้าไม่พูดครับ ไม่น่าจะเกี่ยวกับข่าว เพราะเวลามีข่าวผมก็เคลียร์ตลอด วันนี้น้องเค้าก็อยู่ตรงนี้ก็ไม่ได้มีอะไร ไม่ได้นัดกันมาเคลียร์ ไม่เเล้วครับ ผมไม่เคยจีบน้องเค้า น้องเค้ารุ่นเดียวกับน้องชายผม เห็นกันมาตั้งแต่เด็กๆแล้วไม่มีอะไร 

          ผู้สื่อข่าวถามต่อเรื่องความสัมพันธ์กับนางเอกสาว พิ้งกี้ สาวิกา โดยมีข่าวออกมาว่า ไฮโซหนุ่มได้ขับรถจากเขาใหญ่ เพื่อมาตามง้อนางเอกสาวนั้นไม่เป็นความจริงโดยเจ้าตัวกล่าวด้วยว่าไม่เคยขับรถมาง้อ และยังย้ำความสัมพันธ์กับนางเอกสาวเเค่เพื่อนกันเท่านั้น ไม่เคยคิดไปมากกว่านี้เพราะถือว่าอยู่วงการเดียวกัน 

          สงกรานต์ : เปล่าครับ ไม่เคยขับรถจากเขาใหญ่มาง้อ ไม่มีครับ เรื่องนี้ผมไม่ทราบครับ ผมกับน้องเป็นเพื่อนกัน ก็เป็นเพื่อนกันมาตลอดครับ เป็นเพื่อนจริง ๆ ครับ ถามน้องเค้าเองดีกว่าครับ พูดอะไรมากก็คงไม่ดี ผมพูดไปแล้วพูดไปหลายทีแล้ว ถ้ามีอะไรก็ถามเค้าดีกว่า ผมพูดเดี๋ยวจะมีผลกระทบกับเค้า ผมขอไม่พูดถึงน้องเค้าแล้วครับ ผมพูดมาหลายทีแล้วครับ ฐานะก็เป็นเพื่อนกันครับ ถ้าเจอกันก็คุย ทำงานในวงการไม่มีอะไรมากกว่าความเป็นเพื่อนครับ


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สงกรานต์ ปัดรีบบึ่งจากเขาใหญ่ตามง้อ พิ้งกี้ อัปเดตล่าสุด 15 กันยายน 2552 เวลา 16:14:53 2,832 อ่าน
TOP
x close