มิ้นท์ กลัวอาถรรพ์เลข 7 อินจัดผ่าน MV รักต้องการรัก

มิ้นท์ อรรถวดี จิรมณีกุล
มิ้นท์ อรรถวดี จิรมณีกุล


มิ้นท์ กลัว…อาถรรพ์เลข 7 หวั่นทำ คิรินทร์ หมดรัก อินจัดผ่านมิวสิคฯ รักต้องการรัก ร้องไห้จริง...ไม่ง้อน้ำตาเทียม!!! (โซนี่มิวสิค)

          ออกมายอมรับว่ากลัวอาถรรพ์เลข 7 ขึ้นสมอง...! สำหรับสาวเสียงใส มิ้นท์ อรรถวดี จิรมณีกุล ที่กำลังสนุกกับการรั้งตำแหน่ง ครีเอทีฟ โปรดิวเซอร์ ในอัลบั้มล่าสุด Girl Talk ที่ออกกับค่าย โซนี่ มิวสิค ซึ่งงานเพลงชุดใหม่ได้คลุกวงในมีส่วนร่วมทุกกระเบียดทั้งดีไซน์เสื้อผ้า หน้าผม วางคอนเซ็ปท์อัลบั้ม ไม่เว้นแม้กระทั่งมิวสิควีดิโอตัวแรกอย่าง รักต้องการรัก ที่ทั้งแต่ง ร้อง เล่นเองหมด เรียกว่าใส่ไอเดียไปเต็มที่..

          งดงานแสดงไปเกือบ 3 ปี พอถึงคิวถ่ายมิวสิควีดิโอเพลงโปรโมท  รักต้องการรัก สาว มิ้นท์ ยอมเคาะสนิมออกโรง...รับบทสาวโก๊ะขี้หลงขี้ลืมด้วยตัวเอง แถมยังคว้าหนุ่มลูกครึ่งในสเปค อย่าง คิรินทร์ มารับบทคู่รักสุดเปอร์เฟก ซึ่ง มิ้นท์ ลงทุนตื่นแต่เช้าตรู่ตรงดิ่งไป ไอยรา อพาร์ทเม้นท์ ย่านพระราม 9 เพื่อถ่ายทำ ซึ่งเจ้าตัวรับว่าเล่นไม่ยาก เพราะนิสัยคล้ายคาแร็คเตอร์ในบททำให้อินและไม่หินจนเกินไป

          "บทที่วางไว้คล้ายกับตัวมิ้นท์มาก ๆ ค่ะคือเรื่องจะประมาณว่า มิ้นท์กับคิรินทร์เป็นคู่รักที่คบกันมา 7 ปี ฝ่ายหญิงก็จะคิดมากและก็กลัวอาถรรพ์เลข 7 ขึ้นสมอง ก็เลยคิดไปเองว่าแฟนหมดรัก ไม่สนใจ ซึ่งมิ้นท์ว่า ผู้หญิงส่วนใหญ่จะเป็นกันเยอะแบบว่าแอบพารานอยด์ไปฝ่ายเดียว ซึ่งในตอนสุดท้ายจะมีฉากหักมุมด้วย ดูแล้วน่าจะอมยิ้มกัน"

          ความพิเศษยังไม่หมด ผู้กำกับแอบจัดซีนสุดเศร้าเคล้าน้ำตา ที่ต้องร้องไห้ฟูมฟาย แต่มืออาชีพมาเองซะอย่าง....งานนี้ไม่มีเสียชื่อ มิ้นท์ สปีริตแรงขอ....ร้องจริง ไม่ผึ้งน้ำตาเทียม! แฟน ๆ ติดตามชมมิวสิคฯ รักต้องการัก ของ มิ้นท์ อรรถวดี เต็มรูปแบบทางเคเบิ้ลทีวีและเว็บไซด์ได้เลยจ้า…!

ฟังเพลง ข่าวเพลง MV เพลงฮิต คลิกเลย



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มิ้นท์ กลัวอาถรรพ์เลข 7 อินจัดผ่าน MV รักต้องการรัก โพสต์เมื่อ 17 กันยายน 2552 เวลา 10:56:53 2,469 อ่าน
TOP
x close