แดน ยอมรับควง โดนัท เข้าผับ คุยเรื่องหนัง

แดน โดนัท


เผยคุยเรื่องหนัง"แดน"ยอมรับควง"โดนัท"เข้าผับ (สยามดารา)

          "แดน" ยืดอกยอมรับควง "โดนัท" เข้าผับจริง ไม่ยอมรับพากันเมาหัวราน้ำ อ้างคุยเรื่องงานหนังสั้น ไม่หวั่นข่าวกุ๊กกิ๊กกับดาราสาวรีเทิร์นอีกรอบ

          งานเข้าอีกแล้วสำหรับนักร้องหนุ่มผิวเข้ม แดน วรเวช ดานุวงศ์ ที่ช่วงนี้ขยันตกเป็นข่าวกับสาว ๆ ซะเหลือเกิน ล่าสุดมีกระแสข่าวแว่วมาว่า ควงดาราสาวหน้าหวาน โดนัท มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล ไปนั่งดริงก์จนเมาหงายที่ผับแห่งหนึ่งแถวเลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา

          งานนี้เจอตัวหนุ่มแดนในงานเลี้ยงฉลองเกิน 100 ล้าน ภาพยนตร์ห้าแพร่ง ที่ร้านนาส เมื่อวันที่ 16 กันยายน ที่ผ่านมา จึงไม่พลาดที่จะถามถึงเรื่องนี้ ก่อนที่เจ้าตัวจะยอมรับว่าไปเที่ยวกับสาวโดนัทจริง แต่ไปคุยกันเรื่องหนังสั้นของสาวโดนัท แถมไปกันหลายคนและไม่ได้เมาหัวราน้ำอย่างที่เป็นข่าว

          แดน : ใช่ครับไปแถวเลียบทางด่วนจริง แต่ไปนานแล้ว เรื่องเมาไม่มีทางครับไม่มีทางแน่นอน 100% ไม่ได้เมาครับ เพราะเรารู้ลิมิตตัวเอง เพราะเราขับรถไปเองเลยไม่ได้เมามากมาย อย่างที่ผมตอบไปที่หลายครั้งว่าผมมีข่าวทำนองนี้มาเรื่อย ๆ เป็นระยะ แล้วแต่คนคิดนะครับ ไม่ได้กินไรเยอะแยะเลย ไปนั่งกับเพื่อนแบบไปเสร็จงานอะไรสักอย่างแล้วก็คุยเรื่องหนังสั้นของเค้า กับโดนัทก็ไม่ได้ไปไหนด้วยกันบ่อย เพิ่งเจอกันตอนงานศพคุณยายเอง เค้าไปงานคุณยายแดน ไปงานศพคุณยาย เค้าก็ไปช่วยงานแล้วก็เลยแบบคุยกันเรื่องงานหนังสั้นเรื่องไรของเค้า ก็ไปกับเพื่อนกัน 10 คน เรารู้จักมานานก็เป็นเพื่อนกัน

          นอกจากนี้หนุ่มแดนยังยืนยันว่า ไม่กลัวข่าวกุ๊กกิ๊กกับสาวโดนัทที่อาจจะย้อนกลับมาอีก หลังจากที่ทั้งคู่เคยตกเป็นข่าวด้วยกันมาแล้วตั้งแต่สมัยอยู่อาร์เอส 

          แดน : อืม...ตัวผมที่ผมกล้าไปเพราะผมไม่คิด ไม่กลัวอยู่แล้วครับ แต่เรื่องข่าวเก่า ๆ จะมาก็เนี่ยมาแล้วไงครับ


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
  

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แดน ยอมรับควง โดนัท เข้าผับ คุยเรื่องหนัง อัปเดตล่าสุด 19 กันยายน 2552 เวลา 15:45:06 3,742 อ่าน
TOP
x close