สน ปัดดูหนังกับสาว 2 ต่อ 2 โต้เป็นหัวโจกพา แต้ว เมาปลิ้น





''สน'' ปัดดูหนังกับสาว2ต่อ2 โต้เป็นหัวโจกพา ''แต้ว'' เมาปลิ้น (สยามดารา)

           เจอข่าวกระหน่ำตลอดเวลา ข้อหาเป็นชายไม่แท้บ้าง อะไรบ้าง สำหรับ ''สน'' ยุกต์ ส่งไพศาล แถมยังมีข่าวลือออกมาอีกว่าเป็นตัวตั้งตัวตีพาดาราสาวแห่งวิกสามพระรามสี่ ''แต้ว'' ณฐพร เตมีรักษ์ เมาเละไม่เป็นท่าอีกตะหาก แล้วยังมีตาดีแอบเห็น ''สน'' ย่องพาสาวไปดูหนังรอบดึกสองต่อสองอีกด้วย

           ล่าสุดผู้สื่อข่าวสยามดาราได้มีโอกาสเจอดาราหนุ่มใน ''งานเลี้ยงรุ่นนักเรียนอังกฤษ'' ที่โรงแรมเจดับบลิว มาริริออท  เมื่อวันก่อน จึงรีบคว้าตัวมาเคลียร์ข่าวเม้าท์ทันที

           ''วัน นั้นไปดูกับเพื่อนเป็นสิบคนเลยครับ  มีทั้งผู้ชายและผู้หญิงครับ ไม่ได้ไปดูกันสองคนแน่ ๆ ครับ ไม่ได้พาใครไปดูเป็นพิเศษครับ ไม่มีจับมือใครแน่ ๆ ครับ เพราะเป็นเพื่อนกันครับ'' สนกล่าว

           ผู้สื่อข่าวถามต่อไปอีกถึงเรื่องที่เป็นหัวโจกพาแต้วเที่ยวกลางคืนจนเมา ปลิ้นแทบสิ้นสติเลย งานนี้ ''สน'' ถึงกับรีบออกตัวเลยทีเดียวว่าตนไม่ใช่คนแบบนั้นและตัวดาราสาวเองก็ไม่ใช่คน ชอบเที่ยว

           "สนกับแต้ว เรียนแอ็กติ้งด้วยกัน เลยได้รู้จักกันครับ  ส่วนเรื่องที่ว่า แต้วเมาเนี่ยมันไม่ใช่เลยครับ เค้าไม่ใช่คนที่จะมาเที่ยว แล้วผมก็ไม่ได้เที่ยวบ่อยขนาดนั้น มองสนเป็นเด็กอย่างนั้นเหรอ ก็ยอมรับว่ารู้จักกับแต้ว แต่ไม่ได้สนิทกันมากมายขนาดนั้น ไม่เคยไปเที่ยวด้วยกันสักครั้งเดียว ตัวผมเองก็ไม่ค่อยได้เที่ยวอยู่แล้ว ถ้าจะไปส่วนใหญ่จะไปกับพวกพี่ๆ ที่รู้จักกันครับ'' สน กล่าว

           จากนั้นผู้สื่อข่าวถามต่ออีกว่ารู้บ้างหรือไม่ที่มีมือดีที่อ้างว่าเป็น เพื่อนที่สนิทกับ ''สน'' และโพสต์คอนเฟิร์มว่าสนเป็นเกย์ฝ่ายรับ

           ''คงไม่ใช่เพื่อนสนแล้วครับ ถ้าเป็นเพื่อนสนคงไม่พูดอย่างนั้น ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเค้าเป็นใคร ถ้าเป็นเพื่อนสนิทผม ก็จะรู้ว่าผมไม่ได้เป็นเกย์ครับ เค้าอาจจะได้ยินมาเลยทำให้เข้าใจผิด คงไม่ได้เกลียดเราหรอก ผมคงมีเพื่อนเป็นเกย์มั้ง แต่ก็ไม่ได้มีอะไรสักหน่อย เฉยๆ ชินแล้วครับ ต่างคนต่างความคิดกัน ผมก็เคยเข้าไปอ่านตามเน็ต ไม่คิดมาก ขำๆ ครับ ช่วงนี้เราเรียนหนัก ทำงานหนักด้วย เรื่องอื่นเลยไม่ค่อยเครียดเท่าไหร่ครับ''สน กล่าวในที่สุด


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สน ปัดดูหนังกับสาว 2 ต่อ 2 โต้เป็นหัวโจกพา แต้ว เมาปลิ้น อัปเดตล่าสุด 20 กันยายน 2552 เวลา 16:50:21 3,644 อ่าน
TOP
x close