โอซา แวง ย้ำปักหลักไทย แม้เลิก ปีเตอร์ รอลุย ฮอลลีวู้ด


โอซา แวง



"โอซา"ย้ำปักหลักไทย แม้เลิก"ปีเตอร์"รอลุยฮอลลีวู้ด (สยามดารา)

         แม้จะเลิกรากับนักร้องหนุ่ม ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล ไปแล้ว แต่ สาวโอซา แวง ก็ยังทำงานปักหลักอยู่ในประเทศไทย ไม่ได้คิดกลับสิงคโปร์หรือย้ายไปอยู่ฮ่องกงตามที่เคยมีข่าว แถมเจ้าตัวยังยอมรับว่าตอนนี้ตนเองรู้สึกเหมือนเป็นคนไทยไปแล้ว แถมแฟน ๆ ชาวไทยยังให้กำลังใจตลอด โดยเฉพาะช่วงที่เกิดปัญหาเรื่องความรัก

         ส่วนเรื่องงานช่วงนี้จะเน้นไปที่ภาพยนตร์ ส่วนหนึ่งอาจเป็นเพราะกลับจากเรียนแอกติ้งที่นิวยอร์ก ก็เลยอยากจะลองใช้วิชาที่ตนเองเรียนมาแถมยังแย้มแบบตื่นเต้นอีกว่า เดือนหน้าจะกลับไปอเมริกาอีกครั้งเพื่อไปพบกับเอเยนซี่ของวงการภาพยนตร์ระดับบิ๊กที่อาจจะรับตนเองเข้าสู่สังกัดเพื่อเป็นนักแสดงของฮอลลีวู้ด

         โอซา แวง : กลับจากอเมริกาได้เกือบเดือนแล้วค่ะ ไปเรียนที่นั่นสนุกมาก ได้ความรู้ทางด้านภาพยนตร์ ละครเวทีกลับมาเพียบเลย ตอนนี้เรื่องงานเลยอยากจะให้ความสำคัญกับหนังซะส่วนใหญ่ ร้อนวิชาค่ะ อยากใช้แล้ว ตอนนี้ก็มีโปรเจกต์หนังไทยเข้ามาก็ลุ้นอยู่ว่าตัวเองจะได้เล่นหรือเปล่า ส่วนเดือนหน้าก็จะกลับไปที่อเมริกาอีกครั้งเพื่อพบกับเอเยนซี่ที่เขาดูแลนักแสดงของฮอลลีวู้ดค่ะ ก็ไปพบไปพูดคุย ให้เขาดูตัวนิดหน่อย (ยิ้ม) ตอนที่ได้รับอีเมลตอบกลับยอมรับว่าทั้งตื่นเต้นทั้งกังวลเพราะเป็นบริษัทขนาดใหญ่ของวงการทั้งนั้น แต่ก็คิดว่าจะทำให้เต็มที่ค่ะ ตอนนี้ก็จะเรียนแอกติ้งที่เมืองไทยควบคู่ไปด้วย ไม่แน่ปีหน้าอาจจะมีข่าวดี ก็ต้องติดตามกันนะค่ะ

         โอซา แวง : ส่วนเรื่องความรักอย่างที่มีข่าวว่าโอซา เข็ดแล้ว เบื่อแล้วบ้างล่ะ ก็ไม่ใช่อย่างนั้นค่ะ เราคิดว่าชีวิตเราต้องเดินหน้าต่อไป ไม่ได้เข็ดกับความรักแต่อยากจะดูให้ดี ไม่อยากผิดหวังเหมือนที่แล้วมา และตอนนี้งานก็ค่อนข้างเยอะเลย อยากจะเต็มที่กับงานมากกว่า ส่วนที่ว่าโอซาจะกลับสิงคโปร์นั้น ไม่ใช่เลยค่ะ อยู่เมืองไทยแน่นอน รักเมืองไทย รักคนไทยไปแล้ว อยู่เมืองไทยแล้วสบายใจค่ะ


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โอซา แวง ย้ำปักหลักไทย แม้เลิก ปีเตอร์ รอลุย ฮอลลีวู้ด อัปเดตล่าสุด 20 กันยายน 2552 เวลา 16:56:23 3,560 อ่าน
TOP
x close