วัยรุ่นไทยสุดมัน ในคอนเสิร์ตผสานความสัมพันธ์ไทย-เกาหลี

Kara คาร่า
Kara คาร่า

Ryan Paran ไรอัน พารัน
Ryan Paran ไรอัน พารัน


วัยรุ่นไทยนับพันสุดมัน ในคอนเสิร์ตผสานความสัมพันธ์ไทย – เกาหลี ! ! ! ศิลปินไทย ไมค์-ไอซ์-น้ำชา โชว์เด็ด โชว์ดี ไม่มีแพ้นักร้องกิมจิ ชายน์นี่-คาร่า-ไรอัน

          เสร็จสิ้นกันไปเป็นที่เรียบร้อย...เล่นเอาบรรดาวัยรุ่นไทยนับพัน ต่างออกอาการความมันแบบฉุดไม่อยู่ ทั้งร้อง ทั้งเต้น ทั้งกรี๊ด กันจนพาร์ค พารากอนแทบถล่ม สำหรับ คอนเสิร์ตความสัมพันธ์ไทย – เกาหลี (Thai – Korea’s Friends Concert) โดยการร่วมมือสรรสร้างระหว่าง กรมส่งเสริมการส่งออก (DEP) กระทรวงพาณิชย์ และ มูลนิธิเพื่อการแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมระหว่างประเทศของเกาหลี (KOFICE) , สมาคมอุตสาหกรรมบันเทิงไทย และสมาคมอุตสาหกรรมเพลงไทย ที่ได้สุดยอดศิลปินวัยรุ่นระดับซูเปอร์ สตาร์ทั้งแดนไทย และแดนกิมจิ มาร่วมปล่อยพลังความมันกันอย่างมากมาย

          อาทิ ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล , ไอซ์ ศรัณยู วินัยพานิช , น้ำชา ชีรณัฐ , วงชายน์นี่ (SHINee) , วงคาร่า (KARA) , หนุ่มไรอัน (Ryan) จากวงพารัน (Paran) และ วง Jaeng-E Traditional Percussion Performance Team


SHINee ชายน์นี่
SHINee ชายน์นี่


          ซึ่งกิจกรรมคอนเสิร์ตในครั้งนี้ คือหนึ่งในกิจกรรมของงาน มหกรรมอุตสาหกรรมบันเทิงไทย ประจำปี 2552 (Thailand Entertainment Expo 2009) โดยถือว่าเป็นส่วนสำคัญในการก่อให้เกิดรายได้เข้าประเทศ จากการขยายตลาดส่งออกอุตสาหกรรมบันเทิงไทยไปต่างประเทศได้กว้างมากขึ้น ทำให้เกิดการกระตุ้นให้มีการซื้อ – ขาย และการลงทุนในอุตสาหกรรมบันเทิงไทยเพิ่มขึ้นเป็นอย่างมากอีกด้วย...ไป ณ พาร์ค  พารากอน (Parc Paragon) ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน (Siam Paragon) เมื่อค่ำ วันก่อน.....

          และเมื่อถึงเวลาพลบค่ำ แสงอาทิตย์ลับตา ก็ถึงเวลาสตาร์ทความมันสนุกหรรษากันทันที..... โดยเริ่มต้นกันกับคณะกลองยาวของไทย นำทีมผู้บริหารการจัดงานทุกภาคส่วนขึ้นกล่าวเปิดงานคอนเสิร์ต จากนั้นก็ไม่ปล่อยให้อารมณ์จังหวะกลองได้ขาดหาย จึงประเดิมเปิดการโชว์ของวง Jaeng-E Traditional Percussion Performance Team กลุ่มโชว์กลองวัฒนธรรมเกาหลีต่อทันที


น้ำชา ชีรณัฐ ไมค์
น้ำชา ชีรณัฐ - ไมค์

ไอซ์ ศรัณยู
ไอซ์ ศรัณยู


          จากนั้นก็ต่อด้วยคิวของศิลปินสาวชาวไทยที่มีเพลงฮิตติดหูไปทั่วบ้านทั่วเมืองอย่าง น้ำชา ชีรณัฐ ที่วันนี้ไม่พลาดมาในเพลงฮิตประจำตัวอย่าง เพลงรักแท้ยังไง และเพลงที่ฉันเคยยืน ต่ออารมณ์ความมันกันด้วยศิลปินหนุ่มหล่อสูงยาวเข่าดีจากแดนกิมจิอย่าง หนุ่มไรอัน (Ryan) หนึ่งในสมาชิกของ วงพารัน (Paran) ที่วันนี้ขอบินเดี่ยวโชว์ไกลถึงต่างแดน กับเพลงเฟิสท์ เลิฟ (First Love) และเพลงแอม พราวด์ ออฟ ยู (I’m Proud Of You) โอววว ๆ งานนี้แฟนคลับของพ่อหนุ่มไรอันทั้งไทย และเทศ ส่งเสียงกรี๊ดกันซะ ! ! !

          จากนั้นก็ส่งมอบความสนุกสนานบนเวทีให้กับหนุ่ม ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ต่อทันที โดยวันนี้ หนุ่มไมค์ ขอแยกวงแบบเฉพาะกิจจากหนุ่มกอล์ฟ พี่ชาย มาโชว์ร้องเต้นอย่างสุดมันแบบเดี่ยว ๆ ถึง 3 เพลงรวด กับเพลงเลต เก็ต ดาวน์ ,เพลงยู และเพลงยิ่งรักยิ่งเจ็บ

          จากนั้นก็ส่งมอบความสุขให้กับพี่ชายร่วมค่ายอย่างเจ้าชายแห่งรอยยิ้ม (Prince Of Smile) ไอซ์ ศรัณยู วินัยพานิช ที่การันตีได้ว่ามีความเป็นเอ็นเตอร์เทนเนอร์ไม่แพ้ศิลปินชาติใดในโลกจริง ๆ โดยวันนี้หนุ่มไอซ์ขอพกเพลงดังประจำกายอย่างเพลงไอ ซี ยู , เพลงคนน่าสงสาร และเพลงคนใจง่าย มาให้แฟนเพลงได้แดนซ์กันมัน ๆ

          หมดคิวของเจ้าชายหน้าหยกแล้ว ก็ส่งความสุขแบบต่อเนื่องให้กับ 5 สาวเกิร์ลแบนด์ที่กำลังมาแรงในเกาหลีใต้อย่าง วงคาร่า (Kara) ทันที โดยวันนี้ทั้ง 5 สาวมาในเพลงพริตตี้ เกิร์ล (Pretty Girl) ,เพลงมิสเตอร์ (Mister) , และเพลงว็อนนา (Wanna) ที่ขอบอกว่าเสียงกรี๊ดของแฟนคลับ ไม่แพ้แฟนคลับของเหล่าศิลปินชายกันเลยทีเดียวจ้า

          พร้อมปิดท้ายความมันสนุกสนานบนเวทีด้วยวงบอยแบนด์สุดดัง ทั้งในประเทศไทย และเกาหลีใต้เองอย่าง วงชายน์นี่ (SHINee) ที่วันนี้ทั้ง 5 หนุ่ม ขอมาส่ายสะโพกโยกย้ายกันถึง 4 เพลงรวด ไม่ว่าจะเป็นเพลงรีเพลย์ (Replay) , เพลงอะมิโก (Amigo) , เพลงสการ์ (Scar) และเพลงจูเลียต (Juliette) และที่แน่นอน เสียงกรี๊ดของบรรดาแฟนคลับวงชายน์นี่ (SHINee) ทำเอาคนที่เดินไปเดินมาย่านสยามพารากอน หูแทบแตก....เป็นอันเสร็จพิธีการผสานความสัมพันธ์ไทย - เกาหลีด้วยความประทับใจกันถ้วนหน้าจ้าาา...

ฟังเพลง ข่าวเพลง MV เพลงฮิต คลิกเลย


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วัยรุ่นไทยสุดมัน ในคอนเสิร์ตผสานความสัมพันธ์ไทย-เกาหลี อัปเดตล่าสุด 21 กันยายน 2552 เวลา 11:40:18 16,715 อ่าน
TOP
x close