ต๊อด ฉุน อั้ม หลังแทงกั๊ก เลิกไม่เลิก

อั้ม พัชราภา - ต๊อด ศิณะ

อั้ม พัชราภา - ต๊อด ศิณะ

จะเอาอะไรกับกูกันแน่!ต๊อด"โมโห"อั้มมัวแต่กั๊ก (สยามดารา)


          ยันร้อยเปอร์เซ็นต์นางเอกเบอร์หนึ่งวิก 7 สี อั้ม พัชราภา ทะเลาะกับ ต๊อด ศิณะ กิ๊กหนุ่มรุ่นน้อง ในผับมายา ซอยทองหล่อของฝ่ายชายจริง คนเห็นเหตุการณ์แฉขึ้นไปเปิดศึกถึงขั้นเขย่าตัวถอดรองเท้าฟาดหัวกันที่ชั้น 2 ของร้าน แถมมีการยืนยันอีกว่าต๊อดหัวเสียอย่างหนักที่อั้มทำท่าเหมือนจับปลาสองมือ ไม่เลิกเด็ดขาดเสียที ทั้ง ๆ ที่ตนเองก็พร้อมแยกทางด้วยดี ขณะเดียวกันก็มีตาดีเห็นด้วยว่าโน้ตกิ๊กหนุ่มไฮโซอีกคนเป็นโชเฟอร์ขับรถไป ส่งอั้มในงานเลี้ยงฉลองเปิดตัวผับมายาของต๊อดอีกด้วย

          หลังจากมีข่าวฮือฮาออกมาว่า อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อนางเอกสาวหมายเลขหนึ่งของช่อง 7 สี ได้สร้างความตกตะลึงถอดรองเท้าฟาดหัว ต๊อด ศิณะ อุ่นทรพันธุ์ กิ๊กหนุ่มรุ่นน้องในงานเปิดตัวผับมายาซึ่งอยู่ในซอยทองหล่อของฝ่ายชาย หลังจากทะเลาะกันรุนแรง โดยทางต๊อดได้ใช้แขนจับตัวอั้มเขย่าก่อนเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยกระแสข่าวนี้สร้างความเคลือบแคลงใจให้กับคนในวงการไม่น้อย ทั้งอั้มและต๊อดก็ไม่ได้ออกมาเปิดเผยความจริงแต่อย่างใดกับข่าวนี้ว่าเป็น เรื่องที่เกิดขึ้นหรือเป็นเรื่องที่ไม่จริงกันแน่ แต่ก็มีการออกมาให้ข่าวจากคนใกล้ชิดตามสื่อบางฉบับว่าไม่น่าจะเป็นเรื่อง จริง ขณะเดียวกันทาง ''เอ-ศุภชัย'' ผู้จัดการส่วนตัวของอั้มก็ไม่ได้ยืนยันเต็มปากเต็มคำว่าเกิดขึ้นจริงหรือ เปล่า เพียงแต่บอกว่าอั้มเป็นคนมีนิสัยคล้ายผู้ชายชอบออกแรงชกต่อยกับคนใกล้ชิด แม้กระทั่งตนเองก็เคยโดนจระเข้ฟาดหางมาแล้ว

          ล่า สุดทางสยามดาราได้รับการยืนยันจากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้อีกครั้งหนึ่ง เป็นการเสริมความเห็นว่าข่าวการทะเลาะกันระหว่างอั้มกับต๊อดเป็นเรื่องจริง อย่างแน่นอน โดยแหล่งข่าวดังกล่าวอ้าง ว่าได้อยู่ในเหตุการณ์ฉลองเปิดร้านมายาของต๊อดในซอยทองหล่อเมื่อวันเสาร์ ก่อนหน้านี้ โดยอั้มได้ขึ้นไปเปิดศึกทะเลาะอย่างรุนแรงกับต๊อดบนห้องชั้น 2 ซึ่งไม่สามารถจะทราบได้ชัดเจนว่าทั้งคู่โต้เถียงกันด้วยเรื่องอะไรขณะที่คนในร้านส่วนใหญ่กำลังสนุกสนานกับบรรยากาศเสียงเพลงชั้นล่าง จากนั้นก็มีคนเห็นอย่างแน่ชัดว่าต๊อดจับตัวอั้มเขย่า และอั้มถึงกับโมโหถอดรองเท้าของตนเองฟาดไปที่หัวของต๊อด แต่ในที่สุดก็ไม่มีอะไรบานปลายถึงขั้นเลือดตกยางออก แหล่งข่าวแจ้งว่าทั้งคู่อาจจะเคยมีการทะเลาะเบาะแว้งถึงขั้นลงไม้ลงมืออย่าง นี้บ่อย จนกลายเป็นเรื่องปกติของทั้งคู่ แต่ก็ไม่มีอะไรหนักหนาชนิดที่ทำให้มองหน้ากันไม่ติด

          นอกจากนั้นแหล่งข่าวยังอ้างอีกว่า หลังการทะเลาะกันของทั้งคู่ ต๊อดได้ออกมาบ่นระบายข้างนอกทำนองว่า ''จะเอาอะไรกับกูกันแน่ จะเลิกก็พร้อมจะเลิกอยู่แล้ว''ซึ่งประโยคนี้ทำให้ถูกนำมาตีความหมายว่า ต๊อดอาจจะอยู่ในอารมณ์ที่บีบคั้นทั้งๆ ที่พร้อมจะเลิกกับอั้มอยู่แล้ว เพราะมีข่าวว่าต๊อดเองก็คบหาอยู่กับผู้หญิงคนอื่นอยู่ด้วย และเห็นว่าทางอั้มก็มีโน้ตไฮโซหนุ่มอีกคนที่คบหาดูใจกันอยู่เช่นกัน แต่ดูเหมือนว่าอั้มยังมีท่าทีว่าต้องการคบกับต๊อดอยู่ต่อไปเช่นเดิมโดยยัง ไม่ยอมเลิกราเด็ดขาด

          สำหรับ เรื่องนี้สยามดารายังได้รับการเปิดเผยเพิ่มเติมจากแหล่งข่าวหนึ่งว่า โน้ต วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ เจ้าของบริษัทผลิตสายไฟ Mira Cable ก็แสดงความไม่พอใจกับข่าวที่อั้มทะเลาะกับต๊อดด้วยเช่นกันโดยเฉพาะหลังจาก ที่มีข่าวออกมา และมีการนำรูปอั้มคู่กับต๊อดมาออกทางสื่อฉบับหนึ่งเพื่อยืนยันว่าทั้งคู่ไม่ ได้มีเรื่องทะเลาะเบาแว้งกันและยังรักกันดี โดยแหล่งข่าวดังกล่าวได้ระบุด้วยว่าในงานฉลองเปิดผับมายาของต๊อดนั้นโน้ตเป็นคนขับรถไปส่งอั้มที่ร้านมายาซอยทองหล่อด้วยตัวเอง โดยอั้มได้บอกกับโน้ตว่าเป็นงานฉลองเปิดร้านของน้องที่สนิทที่จำเป็นต้องไป แสดงความยินดีด้วย

          สำหรับความคืบหน้าของเรื่องนี้สยามดาราจะนำมาเปิดเผยให้ทราบต่อไป




ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ต๊อด ฉุน อั้ม หลังแทงกั๊ก เลิกไม่เลิก อัปเดตล่าสุด 21 กันยายน 2552 เวลา 16:59:52 5,846 อ่าน
TOP
x close