เบลล์ ยอมเผยไต๋ บอกเคล็ดลับ เหตุสวยขึ้น

เบลล์ มนัญญา ลิ่มเสถียร เกิร์ลลี่เบอร์รี่
เบลล์ เกิร์ลลี่เบอร์รี่


เบลล์ ยอมเผยไต๋ !! บอกเคล็ดลับ..เหตุสวยขึ้น.. (อาร์เอส)

          ยิ่งโตยิ่งสวยสำหรับสาว เบลล์ มนัญญา ลิ่มเสถียร หนึ่งในสมาชิก เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ จนทำเอาสาว ๆ หลาย ๆ คนเกิดอาการอิจฉา พร้อมอยากรู้ว่าเพราะเหตุอันใดถึงได้งามถึงขนาดนี้ ทีมข่าวบันเทิง ก็ไม่รอช้า เมื่อมีโอกาสเจอหน้า ก็เลยแอบถามความลับ ว่าไปทำอะไรมา สาว เบลล์ ได้เล่าให้ฟังว่า

          "ไม่ได้ทำอะไรมา อาจเป็นเพราะว่า เบลล์ โตขึ้น ก็เลยจะรักสวยรักงามมากขึ้น ตอนเด็ก ๆ ไม่ค่อยสนใจตัวเอง ปล่อยเนื้อปล่อยตัว เด็กไง ก็ไม่ค่อยรู้เรื่องอะไรเท่าไหร่ แล้วอีกอย่าง เราอยู่ในวงการบันเทิง ก็เป็นธรรมดาที่จะต้องอยากดูดี ไม่อยากให้คนที่เขาเห็นเราต้องผิดหวัง

          ตอนนี้เวลาถ้าต้องออกแดด ก็พยายามหาตัวช่วย กันแดดบ้าง ร่มบ้าง แต่ถ้าไม่จำเป็นก็จะไม่โดนนะ กลัวดำ แต่ถ้าเป็นเมื่อก่อน ไม่กลัว เดินฝ่าแสงแดดเลย และพอได้ไปอ่านหนังสือ ก็จะรู้ว่า แสงแดด ทำให้ผิวเหี่ยวด้วย ก็เกิดอาการกลัวขึ้นมา ต้องป้องกัน

          แล้วตอนนี้พอ เบลล์ เปิดเว็บไซด์ขายของเกี่ยวกับเรื่องความสวยความงาม ก็ต้องดูแลตัวเองมากขึ้นไปอีก เบลล์ จะใช้วิธีดื่มน้ำเยอะ ๆ นอนเต็มที่ เน้นกินผักผลไม้ผิวจะได้สดชื่น กับเพื่อน ๆ ในวง เวลาคุยกันก็จะคุยกันเรื่องการดูแลตัวเองนี่แหละ

          กิ๊บซี่ จะเป็นคนที่มีครีมบำรุงผิวเยอะมาก เขาจะคอยบอกอันนั้นดี อันนี้ดี เราก็เชื่อ ลองตาม ก็โอเค แต่ครีมบำรุงผิวมันก็ช่วยแค่ภายนอก ทุกอย่างมันมาจากข้างใน ถ้าเราแฮปปี้ ไม่เครียด กินแต่อาหารที่มีประโยชน์ไม่เอาสารพิษเข้าร่างกาย สิ่งที่แสดงออกมาทางผิวพรรณ ทางหน้าตา มันก็จะโอเคไปด้วย

          แล้วยิ่งตอนนี้ อายุก็เพิ่มขึ้นทุกวัน เลยต้องเริ่มที่จะดูแลแล้ว เพราะถ้าอายุเยอะ ๆ จะมาแก้ไขมันก็ค่อนข้างยาก เบลล์ ไม่อยากเอาสารเคมีเข้าร่างกาย ก็เลยต้องใช้วิธีแบบธรรมชาติ ดูแลตัวเองทั้งเรื่องอาหารการกิน ร่วมไปถึงจิตใจ เบลล์ เชื่อว่า ถ้าเราดูแลตัวเราดี ทุกอย่างก็โอเคค่ะ"

ฟังเพลง ข่าวเพลง MV เพลงฮิต คลิกเลย



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เบลล์ ยอมเผยไต๋ บอกเคล็ดลับ เหตุสวยขึ้น โพสต์เมื่อ 21 กันยายน 2552 เวลา 15:57:55 5,447 อ่าน
TOP
x close