ผู้พันเบิร์ด รับพระราชทานน้ำสังข์ 25 ก.ย.

ผู้พันเบิร์ด

ผู้พันเบิร์ด

ผู้พันเบิร์ด รับพระราชทานน้ำสังข์ 25 ก.ย.
(คมชัดลึก)

         ผู้พันเบิร์ด พ.ท.วันชนะ สวัสดี เผยกำหนดจากสำนักพระราชวังแจ้งพระราชทานน้ำสังข์ 25 ก.ย. ส่วนงานฉลองมงคลสมรสอาจรอหลัง 1 เดือน

         หลังจากที่รอลุ้นว่าเมื่อไหร่จะได้เห็นงานฉลองมงคลสมรส ของ ผู้พันเบิร์ด พ.ท.วันชนะ พระเอกจากภาพยนตร์เรื่องยิ่งใหญ่ ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ล่าสุดเจอหน้าผู้พันเบิร์ด เลยต้องถามความคืบหน้าของงาน ได้รับคำตอบดังนี้

         ผู้พันเบิร์ด :งานฉลองมงคลสมรส ตอนนี้คงยังไม่มี เพราะจริง ๆ แล้ว ตอนแรกเรากำหนดวันจะจัดงาน 25 กันยายน แต่เห็นทางสำนักพระราชวังแจ้งว่า สมเด็จพระนางเจ้า พระบรมราชินีนาถ จะพระราชทานน้ำสังข์ วันที่ 25  กันยายนนี้ กำหนดเดิมก็เลยต้องเลื่อนไป ตอนนี้เรายังไม่ได้กำหนด ว่าจะเลื่อนไปถึงวันไหน เจ้าสาวของผมเขาก็ไม่ว่าอะไร ส่วนผม ถามว่าตื่นเต้นไหม ก็ตื่นเต้นนะ แต่ยังไม่ได้มีการเตรียมตัวอะไรมาก เพราะตอนนี้ยังต้องถ่ายหนังเหมือนเดิม อย่างเสร็จเดินแบบงานแพรวครบรอบ 30 ปี ก็ต้องไปเมืองกาญจน์อีกเหมือนเดิม เดิมทีตั้งใจว่าวันศุกร์ ไม่ก็วันเสาร์ แต่เลื่อนโรงแรม 2 ครั้งแล้ว ก็เกรงใจทางโรงแรม เลยคิดว่าเอาวันธรรมดาก็ได้

         ถามถึงเรื่องการ์ดงานแต่ง ผู้พันเบิร์ด กล่าวว่ายังไม่ได้พิมพ์การ์ดแต่อย่างใด ซึ่งหากจะว่ากันง่าย ๆ ตอนนี้เอาแค่ฤกษ์สะดวก ในการจัดงานฉลองมงคลสมรส

         ผู้พันเบิร์ด :ตอนแรกทางโรงแรมก็กำหนดวันมาให้เป็นวันที่ 25 ธันวาคมนี้ ซึ่งเป็นวันคริสต์มาสพอดี แต่ทางแฟนผมกลัวเพื่อนมาน้อย เพราะเพื่อนเขาทำงานโรงแรมเยอะ ก็เลยต้องเลื่อนเข้ามา อาจจะเป็นช่วงหลังวันพระราชทานสัก 1 เดือน แต่งชัวร์ แต่วันที่ยังไม่ชัวร์ (หัวเราะ) ซุ้มกระบี่ก็มีเพื่อน ๆ กันนี่แหละ อยากจะมาทำให้ เพราะโดยปกติจะมีน้อง ๆ ทำให้ แต่นี่เพื่อนผมขออยากมาทำให้เอง ก็คิดว่าเร็ว ๆ นี้นี่แหละ



ขอขอบคุณข้อมูลจาก
 
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก กรุงเทพธุรกิจ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผู้พันเบิร์ด รับพระราชทานน้ำสังข์ 25 ก.ย. อัปเดตล่าสุด 22 กันยายน 2552 เวลา 16:33:48 5,241 อ่าน
TOP
x close