Simon ส่งยาบรรเทาอาการ เสียศูนย์ เพลงที่มาจากความสูญเสีย

Simon ไซม่อน
Simon ไซม่อน


Zheza Records ส่งยาบรรเทาอาการ เสียศูนย์ เพลงที่มาจากความสูญเสีย กับ The Rapper หนุ่ม Simon (อาร์เอส)

          "เมื่อก่อนเคยเติมเต็ม แต่เดี๋ยวนี้กลายเป็นส่วนเกิน" วลีเด็ดที่กระแทกใจ วัยรุ่นหลาย ๆ คน ในยุคนี้ ถูก Zheza Records (ค่ายเพลงอิสระที่เปิดกว้างให้กับทุกคนที่มีความสามารถและมีฝัน) หยิบประเด็นนี้ขึ้นมาให้ The Rapper หนุ่มอินเตอร์สายเลือดไทย – อเมริกัน อย่าง Simon (ไซม่อน) เขียนเนื้อร้อง ดีไซน์ทำนอง และถ่ายทอดเรื่องราวของคนที่ถูกทิ้ง และถูกมองว่าเป็นส่วนเกินได้แบบไม่ฟูมฟาย แต่เป็นอาการของเด็กวัยรุ่นไทย ที่ใคร ๆ ก็เป็นกัน กับเพลง เสียศูนย์ เพลงที่ถูกถ่ายทอด มาจากอาการ…ที่เกิดจากการสูญเสียคนรักไป

          โดย Simon ได้พูดถึงเพลงแรก เสียศูนย์ เพลงที่มาจากอาการสูญเสียของเค้าว่า "ก่อนอื่นเลยนะครับ รู้สึกดีใจมาก ๆ ครับที่ม่อนมีโอกาสได้ทำเพลง ขอบคุณ zheza records มาก ๆ ครับ สำหรับโอกาสอันยิ่งใหญ่ของม่อน ม่อนตั้งใจทำผลงานของม่อนมากครับ เพลงนี้เป็นเพลงนี้ม่อน เขียนเนื้อร้อง ดีไซน์ทำนอง และออกแบบการร้องเองเลยครับ

          เสียศูนย์ มาจากอาการสูญเสีย ที่ใคร ๆ หลาย ๆ คน ก็คงจะเคยเป็นกัน เนื้อหาในเพลง จะบอกถึงรักครั้งแรกที่สูญเสียไป และยังลืมเธอไม่ได้ ภาพเก่า ๆ ยังวนเวียนอยู่ในความทรงจำครับ ซึ่งเมื่อก่อนเราเคยเติมเต็ม แต่เดี๋ยวนี้กลายเป็นส่วนเกินของเขาไปแล้ว ก็เลยแต่งออกมาจนกลายเป็นเพลงนี้ครับ

          ตรงกับชีวิตจริง ๆ ของม่อนเลยครับ(หัวเราะ) คือม่อนเลิกกับคนคนนึง เธอก็เลยเป็นแรงบันดาลใจให้ม่อนแต่งเพลงนี้ขึ้นมาครับ หวังว่าสักวันถ้าเค้าได้ยิน ก็อยากให้เค้ารู้ว่า ม่อนมีเพลงนี้ได้เพราะเค้าเลยครับ หวังว่าเพลง เสียศูนย์ ของไซม่อน น่าจะเป็นยาบรรเทาอาการสูญเสียของใครหลาย ๆ คนได้นะครับ ยังไงฝากเพลงแรกของไซม่อนไว้ด้วยครับ"

          ติดตามฟังเพลง เสียศูนย์ อาการแรกจาก The Rapper หนุ่ม Simon ได้แล้ววันนี้ทุกคลื่นวิทยุ พร้อมดาวน์โหลดเพลงได้ ที่ *491177 หรือ ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.zheza.com

ฟังเพลง ข่าวเพลง MV เพลงฮิต คลิกเลย



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Simon ส่งยาบรรเทาอาการ เสียศูนย์ เพลงที่มาจากความสูญเสีย โพสต์เมื่อ 23 กันยายน 2552 เวลา 11:31:23 4,002 อ่าน
TOP
x close