ฟาง ชี้อันนี้แรง ลือล่าแต้ม ไมค์

ฟาง พิชญา

ฟาง พิชญา - ไมค์ พิรัชต์

"ฟาง" ชี้อันนี้แรง ลือล่าแต้ม "ไมค์"
(สยามดารา)

           ฟาง พิชญา ยันความสัมพันธ์กับ เอเอ แค่พี่น้อง ชี้เหตุสนิทสนมเพราะเล่นละครด้วยกัน รับยุติความสัมพันธ์กับ ออย ธนา มาซักระยะหนึ่งแล้ว งงข่าวล่าแต้ม ไมค์ พิรัชต์ สำเร็จ คาดน่าจะมีการเข้าใจผิด รับข่าวนี้แรงและทำร้ายจิตใจมาก

           เป็นเพราะต่างคนต่างโสดหรือเปล่าไม่รู้ เลยทำให้นางเอกสาว ฟาง พิชญา เชาวลิต กับ เอเอ พีรวัชร์ เหราบัตย์ สนิทสนมกันอย่างรวดเร็ว ล่าสุดก็เพิ่งมีตาดีเห็นดอดไปกินข้าวด้วยกันอย่างกะหนุงกะหนิง จนเป็นข่าวว่าคู่นี้หันมากุ๊กกิ๊กกันเองหรือเปล่า มีโอกาสเจอสาวฟางในงาน ''คอฟฟี่ แอนด์ เบเกอรี เฟสติวัล'' ที่พัทยา จึงสอบถามถึงที่มาของรูปและข่าว ซึ่งฟางได้ชี้แจงแถลงไขว่าความสัมพันธ์ของตนกับเอเอเป็นแค่พี่น้องกัน แต่ที่สนิทสนมกันมากเป็นพิเศษเพราะมีโอกาสได้เล่นละครด้วยกันเท่านั้นเอง

เอเอ

เอเอ

           ฟาง : กับ พี่เอเอ อ๋อจริง ๆ แล้วเราเล่นละครด้วยกัน ก็เลยรู้จัก แล้วก็สนิทสนมกัน ไม่มีอะไรมากไปกว่านี้ แต่ภาพที่ออกมาอาจจะดูกะหนุงกะหนิง เพราะเราค่อนข้างสนิท แล้วพี่เอเอก็เป็นคนสนุกสนาน เฟรนด์ลี่เข้ากับคนได้ง่ายก็เลยสนิทกันมาก แต่เป็นแค่พี่น้องกันจริง ๆ ไม่มีอะไรมากไปกว่านี้จริง ๆ ค่ะ

หลายคนจะมองว่าปากแข็งเหมือนกรณี ออย ธนา หรือเปล่า

           ฟาง : ไม่ค่ะ เป็นพี่น้องกันจริง ๆ ไม่เกี่ยวกับเรื่องปากแข็งหรืออะไร ยืนยันอีกครั้งค่ะ พี่ออยเค้าไม่ได้ถาม จริง ๆ เค้าก็ไม่ใช่คนที่จะมาถามอะไรแบบนี้อยู่แล้ว

แสดงว่ากับพี่ออยเข้าใจกันดี

           ฟาง : กับพี่ออยเราไม่ได้เกี่ยวข้องกันแล้วนะคะ จริง ๆ ก็ไม่ได้เป็นอะไรกันแล้ว ก็ซักพักหนึ่งแล้วอ่ะค่ะ จะบอกว่าตอนนี้ฟางโสดสนิท ไม่มีใครจริง ๆ ค่ะ แต่ว่าเป็นแบบนี้ฟางว่ามันก็ดีไปอีกแบบ

           ต่อข้อถามหลังจากที่ตกเป็นข่าวฉาวหลังคอลัมนิสต์บนเว็บไซต์ชื่อดังเขียนถึงใน ลักษณะว่าแอบไปเม้าท์กับเพื่อนว่าล่าแต้มนักร้องหนุ่ม ไมค์ พิรัชต์ ได้สำเร็จนั้นรู้สึกยังไง เกี่ยวกับเรื่องนี้ ฟางถึงกับออกอาการงงบอกต้องมีการเข้าใจผิดเกิดขึ้นแน่ ๆ

           ฟาง : โห... ฟางว่าต้องมีการเข้าใจผิดอะไรซักอย่าง กับไมค์เราไม่เคยรู้จักกัน ฟางรู้แค่ว่าคนนี้ชื่อไมค์ แต่ไม่เคยคุยกัน คิดว่าน่าจะมีการเข้าใจผิดมากกว่า โดยส่วนตัวข่าวนี้ค่อนข้างแรง แล้วก็ทำร้ายความรู้สึกมาก เพราะเราก็เป็นผู้หญิงมีข่าวแบบนี้ คงไม่มีใครแฮปปี้ แต่ฟางคิดว่าอย่างซ้อ 7 ก็ถือเป็นสีสันของวงการ ก็ขอบคุณที่เขียนถึง เพราะว่าปกติ ไม่ค่อยมีใครเขียนถึงฟางแบบนี้เท่าไหร่ แต่ยอมรับค่ะว่าข่าวนี้แรงมากจริง ๆ



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฟาง ชี้อันนี้แรง ลือล่าแต้ม ไมค์ อัปเดตล่าสุด 23 กันยายน 2552 เวลา 16:47:28 3,277 อ่าน
TOP
x close