ยันข่าวกุ! อั้ม ใช้รองเท้าตบ ต๊อด ฝีมือคนไม่หวังดี ถ้าเจอโดนแน่



อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ



เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร



ยันข่าวกุ! อั้มใช้รองเท้าตบต๊อด ฝีมือคนไม่หวังดี ถ้าเจอโดนแน่ (ข่าวสด)

          เมื่อ 24 กันยายน เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร ผู้จัดการส่วนตัวของ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ออกโรงแจงแทนนางเอกสาวที่ตกเป็นข่าวว่า ถึงขั้นเอารองเท้าตบ ต๊อด ศิณะ อดีตหวานใจ กลางผับ โดยให้สัมภาษณ์ที่โรงแรมเซนทารา แกรนด์

          "ด้วยนิสัยของอั้มทุกอย่างแล้ว คือ ไม่มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นแน่นอน ตอนนี้เรารู้สึกว่ามีบางกลุ่มบุคคลที่ไม่ประสงค์ดีกับน้องอั้ม เราไม่รู้ว่าเป็นบุคคลกลุ่มไหน หรืออาจจะเป็นคนในวงการบันเทิงด้วยกันที่คิดกันไว้ พยายามปล่อยข่าวโจมตีน้องตลอดเกี่ยวกับเรื่องต่าง ๆ แม้กระทั่งหาว่าอั้มไปฟาดผู้ชาย และอีกหลาย ๆ ข่าว ซึ่งตอนนี้เอกับอั้มกำลังหาต้นตอในสิ่งที่เกิดขึ้นว่ามันมาจากตรงจุดไหนกัน และถ้าหาแล้วเราก็มีวิธีการดำเนินการของเราต่อไป"

          ผู้จัดการคนดัง กล่าวด้วยว่า อั้มซีเรียสกับข่าวนี้มากตอนนั้นเขาไปญี่ปุ่นและลงเครื่องที่ญี่ปุ่นปุ๊บเขาโทร.หาเอเลยบอกว่าเครียด ไม่เคยเจออั้มเครียดแบบนี้มานานแล้ว ถ้าข่าวที่เกิดขึ้นกับตัวเขาเองอย่างเช่นคนอื่นมาทำร้ายเขาเขาไม่แคร์ แต่ข่าวที่เกิดขึ้นเหมือนเขาไปทำร้ายคนอื่นเขาจะรู้สึกซีเรียสมาก ตัวของเขาไม่อยากทำร้ายคนอื่นและมันจะส่งผลกระทบกับครอบครัวฝ่ายที่ถูกกระทำทั้งพ่อแม่ของผู้ชายและตัวผู้ชายเองด้วย และอั้มบอกว่าให้ผู้ชายออกมายืนยันเลยว่าผู้ชายไม่ได้ถูกกระทำจริง ๆ ซึ่งต๊อดก็ออกมายืนยันแล้วและโกรธคนที่ปล่อยข่าวนี้มาก ๆ ด้วยและอั้มก็บอกว่าจะออกมาพูดอีกครั้งหนึ่ง ในฐานะที่เอเป็นคนใกล้ตัวกล้ายืนยันว่าอั้มไม่มีพฤติกรรมแบบนี้แน่นอนครับ"

ถามว่า คิดว่าคนที่ปล่อยข่าวเป็นคู่อาฆาตกับอั้มหรือเปล่า

          เอกล่าวว่า เราก็ไม่รู้เหมือนกันเพราะเดี๋ยวนี้วงการธุรกิจกับวงการบันเทิงมันใกล้เคียงกัน มันก็มีคู่แข่งกันเราก็ไม่รู้ว่าเขาจะทำเพื่ออะไร อย่างที่เห็น ๆ กันอยู่บางคนได้ดีก็จะถูกอีกคนอิจฉา เราไม่รู้ว่ามันเกิดขึ้นเพราะอะไร



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยันข่าวกุ! อั้ม ใช้รองเท้าตบ ต๊อด ฝีมือคนไม่หวังดี ถ้าเจอโดนแน่ อัปเดตล่าสุด 25 กันยายน 2552 เวลา 11:04:42 2,730 อ่าน
TOP
x close