เปล่าทะเลาะ ซูเปอร์จูเนียร์ แพนเค้ก บอกกิมจิอย่าล้ำเส้น

แพนเค้ก เขมนิจ ซุปเปอร์จูเนียร์
แพนเค้ก เขมนิจ  - ซุปเปอร์จูเนียร์

แพนเค้ก เขมนิจ ซุปเปอร์จูเนียร์
แพนเค้ก เขมนิจ  - ซุปเปอร์จูเนียร์

แพนเค้ก เขมนิจ ซุปเปอร์จูเนียร์
แพนเค้ก เขมนิจ - ซุปเปอร์จูเนียร์


เปล่าทะเลาะ ซูเปอร์จูเนียร์ แพน ฉะกิมจิล้ำเส้น (สยามดารา)

ลีเฮ รายงาน

          อุตส่าห์ได้ถ่ายโฆษณาร่วมกับหนุ่มหล่อแดนกิมจิ แถมยังได้ค่าตัวเกือบแปดหลัก แต่นางเอกสาวลูกรัก 7 สี แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ ก็ยังออกอากาศเซ็ง สืบเนื่องมาจากเมื่อวันที่ 23 ก.ย. ที่ผ่านมา แพนเค้ก มีคิวถ่ายโฆษณาแป้งพัฟดังยี่ห้อหนึ่งร่วมกับ 2 หนุ่มจากวง ซูเปอร์จูเนียร์ ทงเฮ และ ซีวอน ณ สวนหลวง ร.๙

          หลังจากการถ่ายเสร็จสิ้นก็มีเสียงร่ำลืออย่างหนาหูว่า การถ่ายทำในวันนี้เป็นไปอย่างไม่ค่อยราบรื่นนัก เนื่องจากเกิดเหตุการณ์ปะทะฝีปากระหว่างทีมงานของนักร้องหนุ่มแดนกิมจิกับนางเอกสาวคนดัง กับเรื่องนี้เมื่อนางเอกสาวมีโอกาสชี้แจงโดย ในงานเปิดตัวโฆษณา ทเวลฟ์ พลัส มิราเคิล บีบี พาวเดอร์ โดยชี้ว่าตนไม่ได้มีปัญหากับสองหนุ่มเลย เพราะเขาทั้งสองน่ารัก อัธยาศัยดี ก่อนเสียดแทงเล็ก ๆ ว่า เราตั้งใจทำงาน แต่เราก็ต้องมีจุดยืนของเรา แค่ไม่ให้ใครก้าวมาล้ำเส้นเท่านั้นเอง

ไปถ่ายโฆษณามาเป็นอย่างไรบ้าง

          แพนเค้ก : เมื่อวันก่อนเพิ่งไปถ่ายค่ะสนุกมาก ๆ ไปถ่ายกันที่สวนหลวง ร.9 อากาศอาจจะไม่เป็นใจนิดหน่อย แต่ภาพออกมาสวย ก็คือบรรยากาศออกมาเหมือนเกาหลีเลย ทั้ง ทงเฮ และ ซีวอน อัธยาศัยดีก็มีทักทายพูดคุยกันปกติ แล้วเขาทำงานได้อย่างมืออาชีพมาก พอถึงเวลาเข้าฉาก มีบางครั้งที่ต้องพูดภาษาไทย เขาก็จะพยามทวนหลาย ๆ ครั้งให้จำได้ ช่วงที่ไม่เข้าฉากก็มีคุยกันบ้าง

ข่าวว่ามีปากมีเสียงกับทีมงาน

          แพนเค้ก : ส่วนการกระทบกระทั่งคือเราตั้งใจมาทำงานดีกว่า ไม่ได้มีอะไรค่ะ คือเราต้องมีจุดยืนของตัวเราเอง ทำงานในประเทศไทย อยู่ในที่ของเราดีกว่า แค่ไม่ให้ใครมาข้ามเส้นมากจนเกินไปเท่านั้นเองค่ะ การที่เราเป็นนักแสดงอยู่ในบ้านเราก็มีความสุขแล้ว เพราะฉะนั้นก็พูดกันง่าย ๆ คุยกันง่าย ๆ ดีกว่า เราก็ต้องคนละครึ่ง

ต้องถ่ายงานด้วยกันอีกจะราบรื่นไหม

          แพนเค้ก : ยังไม่ทราบเลยคะ แต่จากนี้ไปคงต้องดูแลตัวเองในจุดหนึ่ง ซึ่งเราว่าต้องค่อย ๆ เรียนรู้กันไปมากกว่า ต้องดูแลตัวเองยังไงบ้างค่ะปกติก็จะมีคุณแม่คงดูแลอยู่แล้วในส่วนหนึ่ง เพราะเราก็ต้องมีหน้าที่การทำงาน'

มีข่าวว่าซื้อรถบ้านร่วมพี่เวียร์

          แพนเค้ก : รถบ้านคันนี้จริง ๆ ซื้อมาสักพักแล้วค่ะ ชื่อที่ใช้คงร่วมกันแต่ว่าชื่อที่ซื้อคือชื่อของคุณพ่อ เพราะว่าต้องไปทำงานต่างจังหวัด หุ้นส่วนก็มี แพน พี่เวียร์ และ พัตเตอร์ ค่ะ คือใครไปทำงานเมื่อไหร่วันไหนก็ทำใบจองเอารถไปใช้ เพราะบางทีไปต่างจังหวัดเราไม่รู้ว่าจะอยู่ตรงไหน คุณแม่มานั่งรอคุณพ่อมานั่งเฝ้า ก็ต้องมีที่กันนิดนึง มี 2 คันก็คงเลือกใช้ตามความจำเป็น แล้วแต่สถานที่ค่ะ ส่วนใหญ่คงเป็นเราที่ได้ใช้มากกว่าเพราะ ว่าเรามีสองเสียง พัตเตอร์ ด้วยเสียงเยอะกว่าก็ต้องยอมนิดนึงค่ะ พี่เวียร์เขาก็ไม่ได้ว่าอะไรเพราะคิวละครไม่ค่อยตรงกันอยู่แล้วก็เลยไม่ได้มีปัญหาอะไรค่ะ

ร่วมหุ้นกันหลายอย่างขนาดนี้เรียกว่าเริ่มวางอนาคตร่วมกันหรือเปล่า

          แพนเค้ก : ในช่วงเวลานึงที่มีโอกาสทำงานด้วยกันมากกว่า อะไรที่สามารถลดความเหนื่อยในการทำงานลงได้ เราก็ว่าโอเค หุ้นอย่างอื่นตอนนี้คงไม่มีเพราะมีร้านตุ๊กตาหมีแล้วอย่างหนึ่ง ก็คงค่อย ๆ เป็นค่อย ๆ ไปดีกว่าคงยังไม่มีอะไรมากกว่านี้ค่ะ

มีข่าวครหาว่าหลอกลวงผู้บริโภค เพระมีภาพแพนเค้กไปปรากฏบนหน้าสถาบันแห่งหนึ่งซึ่งอ้างว่าศึกษาอยู่ที่นี่

          แพนเค้ก : มีอีกแล้วจริง ๆ เรื่องนี้เคยเกิดขึ้นแล้วและก็จบไปแล้ว ก็ไม่ได้มีอะไรค่ะ เราก็ทำหน้าที่ในส่วนของเราเสร็จเรียบร้อยที่เหลือน่าจะเป็นส่วนของผู้บริหารของทางโรงเรียนมากกว่า ซึ่งในส่วนของ แพน ก็คือเป็นภาพให้โรงเรียน แล้วเข้าไปดูว่าทางเลือกดี ๆ ที่เขามีให้มันคืออะไร ซึ่งเราก็ได้ทำหน้าที่ของเราเสร็จสิ้นแล้ว จริง ๆ มันไม่ได้มีสัญญาอะไรขนาดนั้น คือเรามาถ่ายรูปเป็นภาพให้เท่านั้นเอง เรามีข้อตกลงกันนิดหน่อยอย่างเช่นถ้าเข้าไปเรียนก็เข้าตามช่วงเวลาที่ว่าง ก็มีโอกาสได้เข้าไปครั้งหนึ่ง ก็ได้เข้าไปดูการสอนหรือเนื้อหาที่เขามี ซึ่งในช่วงเวลานั้นมันก็เป็นทางเลือกดี ๆ สำหรับเด็ก ๆ ที่จะเลือกเข้าสายนี้โดยเฉพาะ แต่ตอนนี้ไม่รู้ว่าความเป็นไปยังไงบ้าง ก็จริง ๆ เรื่องก็จบไปนานแล้ว เอาเป็นว่าในส่วนของเราก็เสร็จสิ้นแล้วดีกว่า ก็ไม่ได้มีอะไรต้องไปข้องเกี่ยวกัน


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปล่าทะเลาะ ซูเปอร์จูเนียร์ แพนเค้ก บอกกิมจิอย่าล้ำเส้น โพสต์เมื่อ 26 กันยายน 2552 เวลา 11:53:22 4,045 อ่าน
TOP
x close