เขตต์ ฉุนเม้าท์มั่ว ดูดดื่ม แนท ในผับ

เขตต์ ฐานทัพ แนท เปรมิการ์
เขตต์ ฐานทัพ - แนท เปรมิการ์


เขตต์ ฉุนเม้าท์มั่ว ดูดดื่ม แนท ในผับ (สยามดารา)

          เขตต์ ฐานทัพ จวกข่าวโชว์เลิฟซีนดูดดื่ม น้องแนท กลางผับ มั่วนิ่มไร้มูล เผยไร้ปัญหาเพราะครอบครัวฝ่ายหญิงเข้าใจดีว่าข่าวก็คือข่าว ไม่สนถูกเม้าท์หวานเกินเหตุตัวติดกันเป็นปาท่องโก๋ แจงแค่ตนเป็นคนโรแมนติก เมินอวยพรอดีตหวานใจ นุ่น วรนุช เตรียมวิวาห์เป็นสะใภ้ทายาทสิงห์ อ้างยังไม่ถึงเวลา

          อุตส่าห์คบหาแฟนนอกวงการเพื่อไม่เกิดข่าวฉาวแต่ก็ไม่วายงานเข้าจนได้ เพราะล่าสุดมีข่าวลือสนั่นหูว่าพระเอกหนุ่มหน้าเด็ก เขตต์ ฐานทัพ โชว์จูบดูดดื่มกับแฟนสาวนอกวงการ น้องแนท เปรมิการ์ ธนโรจน์ประดิษฐ์ ชนิดไม่อายฟ้าอายดินกลางผับดังในงานปาร์ตี้หนึ่ง งานนี้เมื่อผู้สื่อข่าวสยามดาราได้พบกับพระเอกหน้าหยกในงานวันเกิดครอบรอบ 78 ปี อาหรั่ง ไพรัช สังวริบุตร ณ สตูดิโอลาดหลุมแก้ว ก็ไม่พลาดที่จะไปสืบจากปากพระเอกหนุ่มเกี่ยวกับข่าวลือดังกล่าวที่เกิดขึ้น โดยพระเอกหนุ่มได้เปิดใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า

          "เป็นข่าวกอสซิป คงเห็น ๆ แล้วก็เม้าท์กันไปมากกว่า งานวันนั้นก็เป็นไปรเวทปาร์ตี้นะ ไม่ได้มีการออกสื่อแต่อย่างใด ไปกินเลี้ยงในสถานที่ของเราด้วยซ้ำ เป็นเรื่องเม้าท์ ๆ กัน ไม่มีมูลหรอก กับข่าวที่เกิดขึ้นตัวผมเองก็ไม่ไม่ซีเรียสเพราะไม่ใช่ความจริง กับตัว แนท เองเขาก็ขำ ๆ แล้วครอบครัวน้องเขาก็เข้าใจวงการบันเทิงว่าข่าวก็คือข่าว''

          ทั้งนี้พระเอกหนุ่มยังได้ฟุ้งยกใหญ่เกี่ยวกับรักหวานลงตับแบบอันลิมิตชนิดไม่แคร์สื่อ โดยเฉพาะเรื่องที่ถูกเม้าท์หนักว่าทั้งคู่ควงแขนไปไหนมาไหนกันตลอดเวลา ก่อนเผยต่อว่าคุณแม่ตนก็แฮปปี้กับสาวคนนี้มาก ๆ เพราะโดยส่วนตัวครอบครัวตนชอบผู้หญิงเก่ง ๆ อยู่แล้ว

          "ผมก็เป็นคนเหมือนเดิมก็นิ่ง ๆ เฉย ๆ ของผมไปเรื่อยเปื่อยอย่างนี้แหละ แต่ส่วนตัวเขาค่อนข้างจะเป็นคนโรแมนติก ใครอาจจะมองว่าทำไมต้องเดินเกาะแขนเกาะขากันขนาดนั้น แต่ผมเป็นอย่างนี้เพราะผมเป็นคนอบอุ่น กับคุณแม่ของผมก็ได้เจอกันแล้ว แม่ผมชอบคนเก่ง คือน้องเขาเป็นคนที่ทำงานคล่องตัวตลอดเวลา แต่ไม่เคยถามแม่ว่าชอบหรืออะไรไหม แต่ก็คิดว่าน่าจะโอเคครับ สำหรับแพลนชีวิตคู่นั้นก็อยากพยายามไม่ให้เกินอายุ 35 นะครับ''

          อย่างไรก็ตามเมื่อถามถึงอดีตหวานใจ นุ่น วรนุช วงษ์สววรค์ ที่กำลังจะตกลงปลงใจไปเป็นสะใภ้สิงห์ในอีกไม่ช้านี้ ว่าได้มีมาเกริ่น ๆ ให้ไปร่วมงานบ้างหรือเปล่ากับเรื่องนี้ แม้ผู้สื่อข่าวยังไม่ทันถามหมดประโยคนักแสดงหนุ่มก็โบ้ยให้ไปถามอดีตหวานใจคนเก่า ยังแถมงดอวยพรอดีตคนรู้ใจอ้างยังไม่ถึงเวลา

          ''เรื่องนี้ไปถาม นุ่น เองดีกว่า อืม...ช่วงนี้ไม่ค่อยได้คุยกันเลยครับ ยังไม่ได้แสดงความยินดีอะไรเพราะก็ยังไม่ถึงเวลานี่ครับถึงเวลาก็คงแสดงความยินดีครับ''


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เขตต์ ฉุนเม้าท์มั่ว ดูดดื่ม แนท ในผับ โพสต์เมื่อ 29 กันยายน 2552 เวลา 09:56:14 6,816 อ่าน
TOP
x close