อาร์ ทะเลาะ เป้ย รับหอบดอกไม้ง้อ

เป้ย ปานวาด อาร์ เดอะสตาร์
เป้ย ปานวาด - อาร์ เดอะสตาร์


อาร์ ทะเลาะ เป้ย รับหอบดอกไม้ง้อ (เดลินิวส์)

          หอบดอกไม้มาง้อกันถึงขอบเวทีงานเปิดตัวภาพยนตร์ มหา'ลัยสยองขวัญ ที่นางร้ายสุดเซ็กซี่ เป้ย ปานวาด เหมมณี รับบทเป็นนางเอก หลังจากที่หนุ่ม อาร์ อาณัตพล ศิริชุมแสง เกิดอาการเข้าใจผิดกับภาพฉากในหนัง เพราะดันไปเห็นภาพโปสเตอร์ที่ เป้ย ไปกอดกับ แอนนา รีส อาร์ เลยน้อยใจคิดว่า เป้ย ไปเล่นหนังเลสเบี้ยนของ ตั๊ก บงกช คงมาลัย แล้วไม่ยอมบอก ซึ่งจริง ๆ แล้วภาพดังกล่าวเป็นภาพโปรโมตหนังนั่นเอง

          เป้ย ปานวาด : จริง ๆ ตอนนี้โกรธกันอยู่นะคะ คือ อาร์ เข้าใจผิด เรื่องภาพโปรโมตของหนังเรื่องนี้ เป็นภาพที่ เป้ย กอดกับ แอนนา รีส ซึ่งตามบทแล้วเราต้องเป็นเพื่อนที่สนิทกันมาก ๆ ก็เลยมีกอดกันจูบกัน แต่ อาร์ เขาคิดว่า เป้ย ไปถ่ายหนังเลสเบี้ยนที่บอกไว้ตอนแรกว่าจะเล่นกับ ตั๊ก เขาก็เลยโมโหว่า ไปถ่ายตอนไหนทำไมไม่บอก จริง ๆ ก็เคลียร์กันแล้ว แต่ยังไม่ได้คุยอะไรกันมาก ตั้งแต่วันที่ทะเลาะกันก็เพิ่งจะมาเจอกันเนี่ยแหละค่ะ เป้ย เองก็ไม่รู้ว่าวันนี้เขาจะมา

เขาไม่อยากให้เล่นเหรอ?

          เป้ย ปานวาด : คือเขาเป็นห่วงมาก กว่า เขาไม่อยากให้คนดูติดภาพเราแบบนั้น เขาก็เลยมาถามว่าทำไมมีภาพแบบนี้ออกมา ไหนบอกว่าจะรอดูสตอรีบอร์ดก่อนไง ตอนนี้เขาก็คงจะเข้าใจแล้ว แล้ว เป้ย ก็ยืนยันเหมือนเดิมว่าเรื่องหนังของ ตั๊ก ก็ยังไม่ได้ตัดสินใจอะไร ทุกอย่างต้องสรุปกันที่สตอรีบอร์ดค่ะ


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อาร์ ทะเลาะ เป้ย รับหอบดอกไม้ง้อ โพสต์เมื่อ 29 กันยายน 2552 เวลา 10:45:40 3,437 อ่าน
TOP
x close