ตุ๊กกี้ โต้ข่าวดังแล้วลืมตัว เปล่าเกาเหลา ชมพู่-แตงโม

ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ บุตรพรหม ตุ๊กกี้ ชิงร้อยชิงล้าน
ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ บุตรพรหม


ตุ๊กกี้ จวก ชมพู่-แตงโม ประเด็นตุ๊กตาผี ออกตัวมีเงินก็เล่นได้ (ทีวีอินไซด์)

          ต้องบอกว่า ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ บุตรพรหม หรือ ตุ๊กกี้ ชิงร้อยฯ ณ ตอนนี้เธอกลายเป็นตลกทำเงิน กลายเป็นตลกหญิงที่มาแรงแซงหน้าตลกหญิงหลายต่อหลายคน ไม่ว่าจะเป็นงานหนัง, งานละคร ก็จ้างให้เธอไปเป็นสีสันแทบทุกเรื่องไป จนกลายเป็นลูกรักคนใหม่ของ ค่าย เวิร์คพอยท์ ไปซะแล้ว ดีไม่ดีจะเกิดกรณีเกาเหลากับรุ่นพี่ ส้มเช้ง สามช่า เข้าให้ ประเด็นนี้ยังไม่ฮอตเท่ากับกระแสข่าวมีกรณีพิพาทกับสองนางเอกดัง ชมพู่ อารยา และ แตงโม ภัทรธิดา ชนวนเหตุมาจากตุ๊กตาบลายธ์ วาซาบิ เลยล็อกตัวตลกสุดฮามาพูดคุยกันซะเลย

ข่าวเรื่องตุ๊กตาบลายธ์ ?

          ตุ๊กกี้ : คือเป็นการเข้าใจผิดกัน เราเป็นคนชอบอ่านข่าวในอินเตอร์เน็ต ปรากฏว่ามีเว็บนึงชื่อว่า บลายธ์ชมพู่ แอนด์ แตงโม คิดว่าน่าจะเป็นการแอบอ้าง มันต้องมีการสมัครสมาชิก เราก็สมัครหลายรอบมาก เค้าก็ไม่รับ นานมากกว่าเค้าจะรับเราเป็นสมาชิก แต่ทุกคนมีสิทธิ์จะเข้าไปอ่านว่า วันนี้อะไรมาใหม่ เราก็ไปเจอประโยคว่า ให้บอกมา ดาราคนไหนเล่นตุ๊กตาบลายธ์ ก็ไล่ ๆ มาจนมีคนนึงบอกว่าตุ๊กกี้ก็เล่น แล้วใครก็ไม่รู้มาเม้นท์ว่าให้ตุ๊กกี้ไปเล่นตุ๊กตาผี หน้าอย่างมันไม่เหมาะที่จะเล่น แต่ความเข้าใจผิดของนักข่าว ก็ออกมาบอกว่า ชมพู่ กับ แตงโม พูด ซึ่งแตงโมก็ให้จั๊กจั่นต่อสายมาหาพี่ตุ๊กกี้ว่า ในเว็บอย่าไปเชื่อถือ เพราะถ้าเชื่อถือเราจะปวดหัวมาก เราเข้าใจกันจบ

เล่นตุ๊กตาบลายธ์อยู่แล้ว ?

          ตุ๊กกี้ : เล่นค่ะ (ยิ้ม) เล่นก่อน ชมพู่ กับ แตงโม อีก แต่ไม่ออกตัว

ได้เคลียร์กับสองนางเอกมั้ย ?

          ตุ๊กกี้ : แตงโม เคลียร์ผ่าน จั๊กจั่น ชมพู่ นี่ฝากพี่ที่รู้จักมาเคลียร์ อยากบอกน้องทั้งสองคนว่า อย่าไปอินตามเค้า ข่าวคือข่าว เรารู้ว่า เราทำอะไรอยู่

กลัวแฟนคลับสองนางเอกแอนตี้หรือเปล่า ?

          ตุ๊กกี้ : ไม่กลัว คิดว่าน้อง ๆ เค้าเข้าใจ อย่างที่บอก เรารู้ว่าเราทำอะไรอยู่พอแล้ว

ทุกวันนี้กลายกลายเป็นคนดังแล้ว ชีวิตเปลี่ยนไปมากน้อยแค่ไหน ?

          ตุ๊กกี้ : มากค่ะ เปลี่ยนไปทุกอย่าง เราเป็นคนไม่บ่นกับตัวเองว่าเหนื่อย เมื่อก่อนเหนื่อยมากกว่านี้อีก ผลตอบรับไม่ได้ครึ่ง ทุกวันนี้เหนื่อย แต่ผลตอบรับ คือเงินสมกับการเหนื่อยของเรา ที่สำคัญคือไม่เคยมองคนอื่นด้อยกว่าเรา ต่อให้มีคนมาบอกว่า ตุ๊กกี้ ดังกว่าคนนั้นคนนี้ แต่เราไม่เคยคิดตามใคร ไม่อยากแข่งกับใคร แข่งกับตัวเองพอแล้ว เมื่อก่อนยิ้มได้แค่มุมปาก แต่ตอนนี้ยิ้มเห็นฟันได้แล้ว

กระแสข่าวดังแล้วลืมตัว ?

          ตุ๊กกี้ : เป็นคนที่ย้อนมาดูตัวเองตลอด จะอ่านคอมเม้นท์ในเว็บเป็นพัน ๆ ก็อ่าน เพื่อจะมาดูว่า มีคอมเม้นท์ไหนที่ต่อว่าเรามั้ย ถ้ามีมูลความจริงจะไม่ทำ หรือแก้ตัว แต่ถ้าไม่มีมูลก็เป็นลมเพลมพัดไป ตั้งแต่อ่านมาไม่มีใครด่าเลย เพราะทำตัวดีแล้ว ข่าวนี้คงเฉย ๆ ปล่อยไป คนในเวิร์คพอยท์จะรู้ ก้าวแรกที่เข้ามา กว่าจะมีวันนี้ได้ จะไม่เสียใจถ้าได้ยินจากปากคนอื่นที่ไม่ใช่คนในเวิร์คพอยท์ ทุกคนในเวิร์คพอยท์ต่างชมและยินดีกับเราแค่นี้พอแล้ว

มีคนเปรียบเทียบกับ ส้มเช้ง สามช่า ?

          ตุ๊กกี้ : การเปรียบเทียบมีอยู่แล้ว มันเป็นทางการแสดงของคน พี่ส้ม เค้าเป็นผู้ใหญ่แล้ว ถ้าจะให้เค้ามาเล่นตลกโปกฮาอย่างเรา มันไม่ใช่ พี่ส้มทำได้เหมือนหนูนะ แต่งหน้า ทำผม อะไรได้หมดเลย แต่บุคลิก พี่ส้ม เป็นผู้ใหญ่ ความฮาไม่เท่ากัน พี่ส้ม มีทางเล่นของเค้าเยอะมาก มันอยู่ที่คนมอง ของเราคือฮาด้วยหน้าเราเอง แค่ยืนเฉย ๆ คนก็ฮา

ไม่มีกรณีเกาเหลากัน ?

          ตุ๊กกี้ : ไม่มีค่ะ ถาม พี่ส้ม ซิ สอนเราเล่นด้วยซ้ำบางเทป หนูเชื่อ คนที่อยู่ใกล้ตัวเรา มีความสุขกันหมด ในแก๊งสามช่าเรายังฮากันอยู่เลย

ความรู้สึกที่ได้มาเป็นหนึ่งในแก๊งสามช่า ?

          ตุ๊กกี้ : เหมือนสวรรค์สร้างมา ตุ๊กกี้ เดินมาตามดวง เทปแรกที่ไปเล่นคนกรี๊ด ก็คิดในใจว่า เทปหน้าชั้นจะเอาให้กรี๊ดดังมากกว่านี้ คือ ให้กำลังใจตัวเอง วันนี้ 3 ดาว 5 ดาว แต่ความภูมิใจที่ได้เล่นในแก๊งค์ 3 ช่า มีตั้งแต่เทปแรก แล้วก็มีพัฒนาการมาเรื่อยๆ ตุ๊กกี้ ภูมิใจกับคำว่า ตลกชื่อเสียงโด่งดัง แต่เป็นคนไม่เหลิง ได้เปรียบตรงที่ได้ทำเบื้องหลังมาก่อน เป็นฝ่ายคอสตูม รู้ว่าพฤติกรรมแบบไหนที่พี่ ๆ ทีมงานไม่ชอบเลย เราก็เก็บไว้ แล้วบอกตัวเอง ถ้าวันนึงเราเป็นคนเบื้องหน้า เราจะไม่ทำ

เป็นลูกรักคนใหม่ของ เวิร์คพอยท์ ?

          ตุ๊กกี้ : คุณปัญญา, คุณประภาส เค้ารักทุกคนค่ะ รักหรือไม่รักอยู่ที่ผลงาน ไม่เห็นว่า แก๊งสามช่า จะหลุดโผ ทุกคนยังทำงานที่เท่าเทียมกันเหมือนเดิม ยังไม่มีใครโดนปลด ยังไม่มีใครไป ยังไงฝากให้ติดตามผลงานกันเรื่อย ๆ คนฮายังไงก็ฮาวันยังค่ำ ส่วนแฟนคลับไม่มีอะไรมาก นอกจากรักด้วยใจ ฮาด้วยปาก ขำอย่างเดียวพอ ชีวิตยังเป็นตุ๊กกี้คนเดิมค่ะ (ยิ้ม)

          ฮากระจายแบบนี้นี่เอง เรตติ้งถึงดีไม่มีตก


ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตุ๊กกี้ โต้ข่าวดังแล้วลืมตัว เปล่าเกาเหลา ชมพู่-แตงโม โพสต์เมื่อ 29 กันยายน 2552 เวลา 11:49:50 5,021 อ่าน
TOP
x close