นุช เมินข่าวคั่วเสี่ย ไม่เคยปรึกษา แพนเค้ก

นุช นีรนาท วิคตอเรีย โคทส์
นุช นีรนาท วิคตอเรีย โคทส์


นุช เมินข่าวคั่วเสี่ย ไม่เคยปรึกษา แพน (ดาราเดลี่)

          งานกําลังเข้ามากมาย แต่นางแบบสาว นุช นีรนาท วิคตอเรีย โคทส์ ก็โดนสกัดดาวรุ่งซะแล้ว เพราะเจอคอลัมนิสต์ชื่อดังเขียนประมาณว่าแอบคั่วกับเสี่ยห้างดังซึ่งเป็นนักธุรกิจ หนุ่มคนเดียวกับที่นางเอกสาว แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ เคยมีข่าวแอบกิ๊กกั๊กกันมาก่อนที่สาวแพนจะเข้าวงการและโด่งดังจนถึงทุกวันนี้ แถมสาวนุชยังโดนข้อหาเป็นคาสโนวี่ ที่เป็นข่าวกับหนุ่ม ๆ รายวันเลยทีเดียว อีกด้วย ล่าสุดก็มีข่าวกิ๊กกับ ภูผา เตชะณรงค์ น้องชายไฮโซเนื้อหอม สงกรานต์ แต่ทั้งนี้เจ้าตัวออกโรงปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

          "นุชไม่ได้อ่านข่าวเลย แต่ทราบข่าวค่ะ ต้องบอกก่อนว่าทั้งหมดที่เขาเขียนมามันไม่จริงเลย ไม่รู้มาจากไหนนะ แต่ก็เฉย ๆ ไม่อยากอ่านด้วย ก็มีพี่นักข่าวนี่แหละมาบอก หนูก็ไม่ได้โกรธเท่าไหร่นะ แต่เรื่องที่เขาด่าแม่น่ะอันนั้นมันไม่ถูก แล้วที่เขาบอกว่าหนูกิ๊กกับโดม (ปกรณ์ ลัม) ก็ไม่จริง บอกว่าแม่พาไปรู้จักกับไฮโซ แม่ก็ไม่รู้จักพวกไฮโซ เขาไปแนะนํายังไงน่ะ

          แล้วหนูก็เคยไปเดินแบบที่เดอะมอลล์แค่ครั้งเดียว กับเจ้าของห้างที่เขาเขียนถึงหนูก็ไม่เคยรู้จักด้วยค่ะ ตรงนี้ก็โกรธนิดหนึ่ง คือถ้าเป็นเรื่องหนูด่าได้ค่ะ หนูอยู่ในวงการหนูก็เข้าใจ แต่ว่าด่าถึงคุณแม่เลยน่ะมันผิดนะ คุณแม่บอกว่าฟ้องดีมั้ย แต่หนูว่าไม่ฟ้องดีกว่าเพราะว่าถ้าฟ้องก็จะต้องมาสัมภาษณ์อะไรแบบนี้อีก"

          ในงานเปิดคอลเลคชั่นใหม่ Massimo Dutti Fall/Winter collection 2009 ที่นางแบบสาวได้มาร่วมงานกับสาวแพนเค้ก ผู้สื่อข่าวจึงถามต่อว่าได้ปรึกษาเรื่องข่าวนี้กันบ้างหรือไม่ เจ้าตัวบอกว่า... "ไม่ได้คุยกันเรื่องข่าวเลย ดาราที่หนูรู้จักที่มาเดินแบบด้วยกันไม่เคยคุยเรื่องข่าวกันเลย จะคุยแต่แบบเรื่องอื่น ๆ คือไม่ได้สนใจน่ะ ไม่ใช่เรื่องใหญ่สําหรับพวกเราค่ะ

          แต่ถามว่ากลัวคนรอบข้างเข้าใจผิดมั้ย คือถ้ากับคนที่หนูไม่รู้จักหนูไม่กลัวค่ะ แต่ถ้าเป็นคนที่รู้จักก็กลัวนิดหนึ่ง ส่วนมากเพื่อน ๆ ก็ถามตรง ๆ เพราะเพื่อนหนูเป็นคนตรง ๆ จะเข้าไปถามว่าเป็นเรื่องจริงหรือเปล่า หนูก็จะบอกความจริงว่าไม่ใช่ ก็ไม่เครียดค่ะ ยังทำงานตามปกติเหมือนเดิม

          ที่หนูมีข่าวกับหนุ่ม ๆ ก็แค่เพื่อนกันหรือแทบไม่รู้จักด้วย และหนูไม่อยากคิดว่าตัวเองต้องระวังตัว ถ้าอยากไปสยามกับผู้ชายที่อยู่วงการด้วยกันหนูก็ไป หนูไม่กลัว เพราะรู้ว่าไม่ใช่ แฟน เพื่อนกันไปเที่ยวด้วยกันก็ไม่ผิด แต่ขอยืนยันว่ากับภูผาเป็นเพื่อนที่สนิทตั้งแต่อายุ 11 ค่ะ"


ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นุช เมินข่าวคั่วเสี่ย ไม่เคยปรึกษา แพนเค้ก โพสต์เมื่อ 29 กันยายน 2552 เวลา 12:07:15 3,350 อ่าน
TOP
x close