ไม่ควงใครมั่ว ๆ วุ้นเส้น ปัดกิ๊ก ฟลุ๊ค-มาวิน

วุ้นเส้น วิริฒิพา

วุ้นเส้น วิริฒิพา

ไม่ควงใครมั่วๆ"วุ้นเส้น"ปัดกิ๊ก"ฟลุ๊ค-มาวิน"
(สยามดารา)

           หลังจากที่ได้ทำการเลิกรากับแฟนหนุ่ม วีเจสาวสวย วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์ ก็มีนักแสดงหนุ่มหน้าตี๋ มาวิน ทวีผล ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของกิ๊กเก่าวีเจสาวที่คอยตามรับตามส่ง แถมยังควงกันออกงานบ่อยๆ จนเป็นที่น่าสงสัยว่า มาวิน นี่แหละคือเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหดตัวจริง อีกทั้งนักแสดงหนุ่มก็ยังหลงวีเจสาวถึงขั้นที่เขี่ยแฟนเก่าทิ้งเลยทีเดียว

           ล่า สุดผู้สื่อข่าวจากสยามดาราได้มีโอกาสเจอ วุ้นเส้น ที่เดินทางมาร่วมงาน ''เปิดตัวโปรโมชั่นช็อปออนไลน์ HSBC'' ที่จามจุรีสแควร์ เมื่อวันอังคารที่ 29 กันยายน 2552 จึงรีบคว้าตัววีเจสาวมาเคลียร์ข่าวที่เป็นทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์อยู่ในตอนนี้ทันที

           วุ้นเส้น :ก็ไม่ได้รู้จักกันเป็นการส่วนตัวกับน้องเค้านะ กับข่าวที่ออกมาก็ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับวุ้นเลย มันเป็นเรื่องของวินกับน้องเค้า เราเป็นเพื่อนวินก็รู้มาว่าเกิดอะไรขึ้นกับเพื่อนเฉย ๆ ไม่มีอะไร กับวินก็คุยกันเรื่อย ๆ อยู่แล้ว ถ้ามีอะไรเครียดมากก็คุยกันส่วนที่เกี่ยวกับข่าวที่มันออกมาไม่มีทางที่จะ ควบคุมได้ก็ปล่อยไปแล้วกัน ตัวเองเข้มแข็งไว้ดีกว่า คืองงกับข่าวมากคิดว่ามันจะจบเร็วแต่มันจบช้ามาก แต่ก็อยากให้มันจบ เพราะยังไงเราก็เป็นเพื่อนกันอยู่ดี

           เกี่ยว กับเรื่องนี้ผู้สื่อข่าวถามต่อไปว่าทางด้านแฟนสาวของนักแสดง หนุ่มได้มีการโทร.มาเคลียร์กับ วุ้นเส้น บ้างหรือไม่ วีเจสาวกล่าวอย่างอารมณ์ดีว่า

           วุ้นเส้น :ไม่มีการโทร.มาคุยกันแต่อย่างใด เพราะตนไม่ได้กำลังคบหรือดูใจอะไรทั้งสิ้นกับ มาวิน และยังคงยืนยันว่าเป็นเพื่อนกันจริง ๆ ไม่มีอะไรมากกว่านั้น

            จาก นั้นผู้สื่อข่าวถามต่อว่าในช่วงที่กำลังโสดอยู่นี้ มีข่าวเม้าท์ออกมาว่าพ่อหนุ่มคาสโนวา ฟลุค ก็ออกเร่ขายขนมจีบให้กับวีเจสาวเหมือนกัน วุ้นเส้น ถึงกับขำก่อนที่จะกล่าวว่า

           วุ้นเส้น :คือมันเป็นงานที่เดินฟินาเร่ ด้วยกันปกติคอนเซปต์ที่เดินเป็นคู่ก็ต้องดูเหมือนสนิทกันนิดนึงอะไรแบบนั้น แล้วตอนหลังต้องมีมาถ่ายรูปคู่กันแล้วเหมือนเข้ามาใกล้ ๆ แล้วกระซิบกันนิดหน่อยก็ปกติ แล้วเค้าก็ไม่ได้จีบ เพราะว่าคนรอบข้างเค้าเป็นเพื่อนวุ้นหมดเลยเค้าไม่กล้าจีบหรอกถ้ากล้าก็บ้า แล้ว คือต้องบอกไว้ก่อนเลยว่าวุ้นกับแป้งเป็นเพื่อนกัน วุ้นกับแพงก็สนิทกันมันจะเกิดขึ้นได้ไง มันไม่มีทางอยู่แล้ว กับวุ้นเค้าไม่เคยคิดอะไรแน่นอน

            เมื่อถูกถามถึงเรื่องความรัก วุ้นเส้น กล่าวว่า

           วุ้นเส้น : ไม่ได้ปิดตัวแต่อย่างใด แต่อาจต้องใช้เวลานิดนึงเผื่อเจอคนที่ดี ๆ



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไม่ควงใครมั่ว ๆ วุ้นเส้น ปัดกิ๊ก ฟลุ๊ค-มาวิน อัปเดตล่าสุด 30 กันยายน 2552 เวลา 14:06:53 4,136 อ่าน
TOP
x close